Ứng dụng YouTube trên iOS đã hỗ trợ xem video HDR trên iPhone X

Ứng dụng YouTube trên iOS đã hỗ trợ xem video HDR trên iPhone X. Như vậy từ hôm nay, những chủ sở hữu của chiếc flagship này có thể xem video với màu sắc sống động hơn.

Để có thể sử dụng được tính năng mới này, bạn đọc cần tìm những video HDR trên YouTube, những video này thường sẽ có thêm chữ HDR trong mục chọn độ phân giải.

Hiện tại, Ngoài iPhone X, một số model flagship khác bao như Samsung Galaxy S8, Google Pixel, LG V30 và Sony Xperia XZ Premium cũng đã hỗ trợ xem video HDR trên YouTube.

Tuy nhiên tật đáng tiếc, dù có màn hình HDR, tuy nhiên một số mẫu iPad Pro vẫn chưa thể xem video ở định dạng này trên YouTube.

Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể xem Youtube với định dạng HDR dành cho iPhone XS và iPhone XS Max

Người dùng có thể chọn tùy chọn định dạng HDR theo cách thủ công, nhưng tùy chọn chất lượng tự động cũng sẽ bật HDR nếu khả dụng với video bạn đang xem.

Sony Xperia XZ Premium đã bắt đầu được "lên đời" bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Hãng Sony vừa thông báo Xperia XZ Premium sẽ nhận bản cập nhật mới toanh Android 8.0 Oreo từ ngày 23 tháng 10. Được biết, Sony đã trở thành nhà sản xuất lớn đầu tiên cập nhật Android 8.0 Oreo bên cạnh Google sau hãng phát hành Android 8 Oreo.

Samsung phát hành một video quảng cáo về màn hình Super AMOLED tuyệt vời trên những model cao cấp

Những ngày vừa qua, chiếc Pixel 2 XL đã liên tục gặp các lỗi liên quan đến màn hình OLED, ảnh hưởng khá lớn đến quyết định mua máy của người dùng. Có vẻ như muốn thêm muối vào vết thương của Google, mới đây Samsung đã phát hành một video quảng cáo

Bản cập nhật YouTube mới đã cho phép trình chiếu video HDR trên Galaxy S8/S8+

Galaxy S8 và S8 +, cũng như một số thiết bị cầm tay được chứng nhận HDR khác, gần đây đã lọt vào danh sách nội dung video HDR của Netflix, nhưng bản cập nhật ứng dụng YouTube mới nhất dường như có phạm vi hạn chế hơn.

Youtube hỗ trợ thiết bị Android có màn hình 18:9 có thể xem toàn màn hình

Màn hình tỉ lệ 18:9 ra đời mang đến xu hướng màn hình vô cực và viền siêu mỏng.

YouTube đe dọa không cho phép người dùng xem video nếu sử dụng phần mềm chặn quảng cáo.

YouTube đang tiến hành thử nghiệm mới nhằm ngăn chặn người dùng sử dụng các phần mềm chặn quảng cáo và đồng thời khuyến khích họ đăng ký gói YouTube Premium.

Google tung bản cập nhật mới khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Một số người dùng nói rằng khi xem video trên YouTube, với một clip dài khoảng 15 phút sẽ làm pin của iPhone hao hụt tới 10% và khiến thiết bị nóng lên 1 cách bất thường.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Cách giảm kích cỡ hình ảnh với chất lượng giữ nguyên

Hiện nay, hầu hết điện thoại thông minh cao cấp hoặc máy ảnh trên thị trường đều cho khả năng chụp ảnh với sản phẩm vô cùng sắc nét. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng ngốn khá nhiều không gian lưu trữ

Những tính năng mới nào đã được bổ sung trên Chrome 69

Nói tới hỗ trợ download, người ta nghĩ tới Internet Download Manager, nói tới các công cụ gõ tiếng Việt là nói tới UniKey, còn về khi nhắc về trình duyệt web, cái tên đầu tiên được sướng lên là Chrome. Cùng với các

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,