Tạp chí Tây Ban Nha đã sử dụng iPhone X để chụp ảnh cho trang bìa

Camera trên iPhone luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia. Với chất lượng vượt trội của mình, rất nhiều lần camera iPhone được sử dụng để thay thế các máy ảnh, máy quay phim chuyên nghiệp. Mới đây nhất, một trang tạp chí của Tây Ban Nha đã sử dụng iPhone X để chụp ảnh cho trang bìa của họ.

Trang tạp chí này đến từ Tây Ban Nha và có tên là People en Espanol. Số báo mới nhất của họ có tiêu đề là 50 người đẹp của năm 2018. Điều đặc đặc biệt ở cuốn tạp chí này chính là chân dung của 50 người đẹp nhất này và trang bìa của cuốn tạp chí điều được chụp bằng camera trên chiếc iPhone X. People en Espanol cũng nói rằng chất lượng ảnh chụp từ iPhone X rất tốt và đủ để đưa vào tạp chí.

Đối với Tim Cook - CEO của Apple, đây là một tin rất vui đến nỗi ông phải đăng lên trên Twitter cá nhân của mình để khoe điều này. Đây cũng không phải lần điều tiên camera của một chiếc smartphone được dùng để thay thế máy ảnh điển hình là ca sĩ John Legend đã sử dụng Google Pixel 2 để quay MV cho ca khúc A Good Night của mình.

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Samsung đã thay đổi giao diện camera trên One UI

Trên One UI, Samsung đã thay đổi giao diện camera và có thể bạn sẽ không thích điều này, khi mà giờ đây, giao diện camera của Samsung đã gần giống với iPhone, phức tạp hơn khi quay phim.

App Halide: ứng dụng camera cao cấp dành cho iPhone vừa được phát hành

Nếu bạn cảm thấy chán với giao diện camera mặc định của iOS trên iPhone bạn có thể sử dụng các ứng dụng camera có trên App Store để thay đồi nó.

Top 7 smartphone dẫn đầu về camera kép

Camera kép đã không còn xa lạ với những chiếc smartphone hiện nay khi nhu cầu chụp ảnh của người dùng đã có nhiều yêu cầu cao hơn. Những mẫu smartphone dưới đây sở hữu cụm camera kép tương tự như máy ảnh kỹ thuật số. Samsung...

Cập nhật lên iOS 11.4, người dùng gặp lỗi màn hình đen khi mở camera

Theo một số phản hồi, rất nhiều người dùng đã gặp phải lỗi màn hình đen khi mở ứng dụng camera và không thể xem được thứ họ muốn chụp hay quay. Hiện tại, lỗi này thường xuất hiện phổ biến trên iPhone 6, iPhone 6S và iPhone 7. Nếu đang gặp phải lỗi

Điểm danh những mẫu Smartphone có Camera tốt nhất hiện nay

Ngày nay có rất nhiều khách hàng mua smartphone chủ yếu nhìn chi tiết Camera để có những bức hình tuyệt vời. Dưới đây bạn đọc cùng vatgia điểm danh những mẫu điện thoại thông minh có camera tốt nhất hiện nay nhé! iPhone 8 ...

Lỗi tự làm đẹp trên camera selfie của iPhone XS đã được khắc phục với iOS 12.1

Sẽ không có gì để nói nếu những bức ảnh selfie không bị tự động làm đẹp và người dùng không thể tắt được tính năng này. Lắng nghe người dùng, Apple đã cho biết rằng lỗi này sẽ được khắc phục trên phiên bản iOS 12.1 sắp đến.

iPhone X có gì nổi bật đáng để chọn hơn iPhone 8?

Steve Kovac - một phóng viên của trang tin Business Insider - đã mua cả ba chiếc iPhone mới nhất là iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Sau một thời gian sử dụng, anh kết luận rằng nếu bạn có ý định sắm điện thoại mới thì iPhone X là sự lựa chọn sáng

THỦ THUẬT HAY

Tạo USB Reset mật khẩu dành cho tài khoản Local trên Windows 10

Quên hoặc mất luôn mật khẩu luôn là điều kinh khủng mà chắc chắn bạn (đặc biệt là những người 'cung cá vàng') không muốn trải qua chút nào, nhất là khi đấy lại là mật khẩu của tài khoản duy nhất trong Windows.

Hầu hết người dùng máy Mac an toàn trước lỗ hổng bảo mật Shellshock

Hầu hết người dùng máy Mac của Apple có thể an tâm trước lỗ hổng bảo mật Shellshock.

Những ứng dụng chụp ảnh màn hình nhanh chóng và dễ dàng

AZ Screen Recorder là một ứng dụng chụp ảnh màn hình miễn phí. Chức năng chính của ứng dụng này là chụp ảnh màn hình dưới dạng video. Tuy nhiên, ứng dụng vẫn có tùy chọn riêng để chụp ảnh màn hình. Điểm mạnh của ứng

Cách ghép ảnh Liên Minh Huyền Thoại trên Designcold

Designcold là website ảnh trực tuyến với nhiều chủ đề khác nhau, trong đó có chủ đề game Liên Minh Huyền Thoại. Bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều kiểu ghép game LOL khác nhau.

Cách thêm một khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone sau khi cập nhật iOS 12

Hôm nay, mong muốn này đã trở thành hiện thực trên iOS 12 khi phiên bản này cho phép người sử dụng có thể bổ sung thêm một khuôn mặt của người thứ hai vào tính năng Face ID. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài