Với 5,5 triệu trong tay, sắm Asus Zenfone Max Plus có đáng không?

Xu hướng màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 đang rất hot trong giới smartphone. Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu qua về chiếc smartphone mới của Asus cũng sở hữu thiết kế màn hình 18:9 Zenfone Max Plus xem liệu nó có xứng đáng với tầm giá 5,5 triệu đồng không nhé!




THIẾT KẾ QUEN THUỘC


Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời ra mặt lưng để nhường chỗ cho màn hình kích thước 5.7 inch với tỉ lệ 18:9 đang là xu thế hiện nay.


Tuy nhiên, dù sở hữu tỉ lệ màn hình mới nhưng khả năng tối ưu của máy vẫn còn chưa tốt, bằng chứng là phần viền trên dưới vẫn còn khá dày, điều này làm giảm đi vẻ quyến rũ của thiết bị và thoạt nhìn qua thì khó nhận ra rằng Zenfone Max Plus đang dùng màn hình 18:9. Bù lại, màn hình này lại có góc nhìn tốt, độ sáng cao và màu sắc tươi tắn.


CAMERA ỔN


Sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 16 MP và 8 MP, Zenfone Max Plus cho chất lượng ảnh đủ dùng để đăng lên facebook, còn khi zoom lên thì chi tiết bị bệt lại khá nhiều. Camera góc rộng cũng có độ chi tiết ở mức tương đối nhưng màu sắc có phần hơi tối hơn so với thực tế.




Khi bật HDR thì Zenfone Max Plus xử lý tương đối ổn, tuy nhiên những bạn nào khó tính thì sẽ thấy ảnh có phần không thật. Chế độ chân dung trên máy cũng ở mức bình thường, không có điểm nổi bật. Nhìn chung đây là thiết bị có một camera chấp nhận được trong tầm giá.


CẤU HÌNH BÌNH THƯỜNG


Zenfone Max Plus sở hữu con chip MTK6750T cùng với 3GB RAM. Có thể nói đây là vi xử lý thế hệ cũ nên hiệu năng chỉ ở mức ổn, và với mức giá 5,5 triệu đồng thì người dùng có thể đòi hỏi cao hơn. Ở những tác vụ cơ bản hằng ngày thì máy đều xử lý tốt nhưng khi chơi các tựa game đòi hỏi đồ hoạ cao thì Zenfone Max Plus tỏ ra hơi “đuối sức”.


PIN ĐỦ DÙNG TRONG MỘT NGÀY


Zenfone Max Plus được trang bị viên pin 4130 mAh nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong một ngày của bạn, nhưng điểm trừ là thời gian sạc cho thiết bị rất lâu, điều này làm mình khá khó chịu trong khoảng thời gian dùng máy. Ngoài ra, Zenfone Max Plus cũng được chạy trong mình phiên bản ZenUI mới của hãng dựa trên nền Android 7.0.


KẾT LUẬN


Nhìn chung, khi so với các thiết bị khác trong tầm giá thì Asus Zenfone Max Plus tỏ ra khá đuối thế hơn. Nếu hãng giảm giá thiết bị này xuống một chút thì sẽ có thể thuyết phục người dùng hơn mức giá hiện tại là 5.490.000 đồng.


Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

TIN LIÊN QUAN

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

Asus chính thức công bố gương mặt đại diện dòng Zenfone 4 mới, ra mắt vào ngày 17/8

Hãng ASUS đã chọn diễn viên Gong Yoo nổi tiếng trong bộ phim “Train to Busan' làm đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Tường thuật sự kiện ra mắt ASUS ZenFone 4 tại Đài Loan

Hôm nay, ASUS đã tổ chức sự kiện tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan để ra mắt series ZenFone 4. Thời gian diễn ra chính thức sẽ bắt đầu vào 15:00 trưa nay, TECHRUM đã có mặt tại sự kiện này và sẽ cập nhật trực tiếp cho các bạn.

Asus trình làng ZenFone 4 Max Pro camera kép, giá dưới 5 triệu đồng

Tại sự kiện We Love Photo vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus công bố riêng phiên bản ZenFone 4 Max Pro trang bị cụm camera kép ở mặt lưng máy, và sản phẩm này sẽ được bán sớm tại thị trường Việt Nam.

Trên tay điện thoại giá rẻ ASUS Zenfone 4 - Sản phẩm 2-Tek

Zenfone 4 là sản phẩm có giá dễ chịu nhất trong dòng sản phẩm giá rẻ Zenfone vừa được ASUS ra mắt tại CES 2014. Mặc dù không có các tính năng có thể khiến bạn bất ngờ, mức giá chỉ vào khoảng hơn 2 triệu đồng (99 USD) của Zenfone 4 vẫn hứa hẹn mang

Trên tay Asus Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro

Bộ đôi smartphone cao cấp nhất của Asus vừa được giới thiệu tại Đài Loan, với điểm nhấn là camera kép để chụp góc rộng và chụp chân dung. Hai điện thoại gần như không có khác biệt về.... Đánh giá sản phẩm công nghệ, tin tức công nghệ, tư vấn sản

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới