Phiên bản “Remake” của Nokia 2010 sẽ có những đặc điểm gì?

Vào 2 năm trước, Nokia công bố sẽ ra mắt phiên bản “Remake” của các chiếc điện thoại thuộc dòng Classics ra mỗi năm.



Phiên bản “Remake” của Nokia 2010 sẽ có những đặc điểm gì?

Năm nay, phiên bản “điện thoại chuối” trở lại với Nokia 8110 4G và năm sau chiếc điện thoại có thể ra mắt chính là chiếc Nokia 2010.


Nokia tiết lộ, bàn Remake sẽ ra mắt để đánh dấu 25 năm kỷ niệm ngày ra mắt sản phẩm đầu tiên năm 1994, vì vậy, 2019 sẽ là thời điểm để Nokia tung ra chiếc điện thoại này.


Với dự kiến trnag bị ngôn ngữ thiết kế mới, kết nối thêm 4G LTE và màn hình màu sẽ được đưa ra thị trường điện thoại cổ điển.




Thông qua mối quan hệ hợp tác giữa HMD và Facebook thì phiên bản mới này có thể sẽ hỗ trợ các ứng dụng như WhatsApp và facebook, tuy nhiên vẫn chạy hệ điều hành như các dòng điện thoại Classics cũ.


Theo thông tin rò rỉ, một hình ảnh của chiếc điện thoại đã được tung ra và có tên gọi là Nokia A10, tuy nhiên đây không phải là phiên bản cuối cùng.


Nokia hứa hẹn sẽ có nhiều phiên bản cho nhiều màu bao gồm đen, đỏ và vàng.


Hãy chờ đợi những thông tin về phiên bản Remake của Nokia 2010 vào năm sau nhé! Hứa hẹn đây sẽ là một tin tức nóng khi được ra mắt.

TIN LIÊN QUAN

Nokia 2010 sắp ‘hồi sinh’ dưới hình hài cực độc

Một bản báo cáo gần đây đã cho thấy Nokia đang chuẩn bị ‘hồi sinh’ chiếc điện thoại Nokia 2010. Kể từ năm ngoái, Nokia đã bắt đầu đưa ra những thiết bị mang hơi hướm ‘hoài cổ’...

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

HMD gửi lời mời tham dự sự kiện ra mắt smartphone Nokia mới tại Nga vào ngày 29/5

Lời mới với nội dung “buổi ra mắt trên toàn thế giới” sẽ có ý nghĩa hơn nhiều so với “ra mắt smartphone mới năm 2018”. Hầu hết những mẫu điện thoại Nokia ra mắt trong năm 2018 này đều đã có mặt tại Nga, như Nokia 8 Sirocco và Nokia 8110 4G.

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Nokia chiếm 14% thị phần điện thoại cơ bản trên toàn thế giới trong quý 1/2018

Báo cáo cho biết, Nokia chiếm 14% thị phần điện thoại cơ bản trên toàn thế giới, thấp hơn 1% so với Reliance Jio (một công ty Ấn Độ) có thị phần 15%, nhờ vào thành công của chiếc Jio Phone bán ra tại Ấn Độ. Nokia đã bán ra 19.2 triệu chiếc điện

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Nokia 7 (bản quốc tế) và Nokia 9 sẽ không ra mắt trong năm nay

Báo cáo mới nhất cho biết, HMD sẽ ra mắt Nokia 9 vào đầu năm 2018, nhưng ngày tháng cụ thể vẫn chưa được biết. Hiện Nokia 7 đã có mặt tại Trung Quốc nhưng phiên bản quốc tế sẽ phải đợi đến năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sửa lỗi 503 Service Unavailable

Lỗi 503 Service Unavailable có thể xuất hiện trong mọi trình duyệt ở hệ điều hành bất kỳ, bao gồm từ Windows XP tới Windows 10, macOS, Linux…, thậm chí cả trên smartphone hay các máy tính phi truyền thống khác. Nếu

9 tính năng mới cực hay trên iOS 10 đang chờ bạn khám phá

Sau khi tìm hiểu sâu, nhiều người bắt đầu phát hiện ra thêm tính năng thú vị trên iOS 10 mà Apple chưa hề tiết lộ cho chúng ta. Suy cho cùng, đây cũng là điểm 'ăn tiền' của nhà Táo so với các hãng khác, không công bố

Tắt chức năng bảo mật của IE trong Windows Server

Nếu bạn chạy IE trên Windows Server 2008, khi mở một trang web, thường máy chủ sẽ hiện lên cảnh báo. Điều đó có thể khiến bạn khó chịu và nghĩ cách tắt cảnh báo bảo mật quá đáng của IE.

Bảng xếp hạng 24 Blog hàng đầu về Content Marketing

Những website này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin, lời khuyên và thủ thuật hữu ích để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị nội dung qua blog rất hiệu quả.

Hưỡng dẫn đưa Video lên Youtube không giới hạn thời gian

Bạn muốn Upload một đoạn video có độ dài trên 15 phút lên mạng chia sẻ Youtube và không muốn phiền phức bỏ một khoảng thời gian không nhỏ để cắt từng đoạn video của mình ra từng phần . Sau đây TCN sẽ chia sẻ cho các bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt