Spotify chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với hơn 35 triệu ca khúc

Hôm nay – ngày 13/03/2018, dịch vụ stream nhạc Spotify chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với hơn 35 triệu ca khúc Việt Nam và quốc tế hay nhất nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc thật thú vị.
Spotify chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với hơn 35 triệu ca khúc
Với một cộng đồng lên đến 159 triệu người yêu nhạc trên khắp toàn cầu, Spotify cung cấp dịch vụ nghe nhạc miễn phí (hỗ trợ quảng cáo) và gói dịch vụ trả phí (không có quảng cáo). Người dùng có thể lựa chọn nghe nhạc miễn phí hoặc nâng cấp lên gói Spotify Premium với mức phí chỉ 59.000 VNĐ/tháng.
Spotify mang đến thị trường Việt Nam kho nhạc đầy thú vị với hơn 35 triệu bài hát quốc tế và nhạc Việt dành cho cả hai nhóm người dùng miễn phí và có trả phí. Spotify đem tới những giai điệu phù hợp cho từng sở thích và tâm trạng của người dùng. Người yêu nhạc tại Việt Nam sẽ có thể ngay lập tức truy cập hàng loạt playlist nhạc Việt được tuyển chọn chuyên nghiệp và cập nhật thường xuyên bởi đội ngũ chuyên gia âm nhạc người Việt Nam.
Thời điểm hiện tại, Spotify đã có một số playlist tiêu biểu như Top Hits Vietnam, V-Pop Không Thể Thiếu, Tuyệt Phẩm Bolero, Cà Phê Quán Quen và #phượt, bên cạnh hàng triệu playlist nhạc quốc tế do Spotify và cộng đồng người yêu nhạc cùng nhau xây dựng. Spotify đã đóng góp hơn 8 tỷ Euro cho nền công nghiệp âm nhạc kể từ khi ra mắt vào năm 2008. Hôm nay, Việt Nam đánh dấu con số 65 thị trường mà Spotify đã có mặt trên khắp toàn cầu.
Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: Spotify

TIN LIÊN QUAN

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Dịch vụ nhạc số Spotify bị cáo buộc vi phạm bản quyền

Wixen Music là công ty sở hữu bản quyền ca khúc của nhiều nghệ sỹ và ban nhạc tên tuổi như Tom Petty, Missy Elliot, Stevie Nicks, Neil Young, Santana hay ban nhạc The Doors...

Spotify đã chính thức xác nhận sẽ vào nước ta trong 3 ngày nữa

Thông tin này được fanpage chính thức của Spotify đăng tải với lời nhắn “Spotify đang đến đây!” và caption “Hơn 35 triệu bài hát đang trên hành trình đến với các bạn! Spotify, dịch vụ stream nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới, sẽ có mặt tại Việt

Spotify đã chính thức cho phép người dùng Việt Nam tải về: Kho nhạc có cả ca sĩ Mỹ Tâm

Cách đây ít phú thì ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng Spotify đã chính thức cho phép người dùng Việt Nam tải về và vào ngày mai 13/03 thì ứng dụng này cũng sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam.

[Hướng dẫn] Nâng cấp tài khoản Spotify Premium miễn phí trong 30 ngày

Trong thời gian đầu sử dụng Spotify, ứng dụng cho chúng ta trải nghiệm tài khoản Premium trong 30 ngày. Dưới đây là cách để bạn kích hoạt 30 trải nghiệm Premium

Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Spotify premium apk là ứng dụng dành cho người đam mê âm nhạc, yêu thích nghe nhạc độc quyền của các nghệ sĩ lớn trên toàn cầu. HÃy cùng trangcongnghe.vn tải Spotify APK miễn phí qua bài viết dưới đây.

Ứng dụng spotify premium apk 2023 hoạt động thế nào

Mọi thứ đều cập nhật trên Android 2023 với việc tải xuống phiên bản Spotify Premium APK 2023.

Cách nhận ưu đãi miễn phí ba tháng Spotify Premium

Spotify đang cung cấp ba tháng Spotify Premium miễn phí cho người dùng mới đăng ký từ nay đến ngày 11 tháng 9.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?