Lumia 950 chỉ 50 USD khi người dùng đem đến đổi mua Samsung Galaxy S9

Theo thông tin mới đây, Microsoft sẽ bán Samsung Galaxy S9 trong năm nay như cách mà công ty đã làm với Galaxy S8 Microsoft Edion. Điều đáng ngạc nhiên là Microsoft đã định giá 'đứa con' Lumia 950 của mình chỉ với 50 USD khi người dùng đem đến đổi mua Samsung Galaxy S9 tại cửa hàng.
Microsoft đã đưa ra mức định giá cao nhất dành cho các thiết bị cũ là 350 USD, khi người dùng đem điện thoại của họ ra trao đổi tại các cửa hàng của Microsoft trong khu vực đang sống để mua Samsung Galaxy S9. Giá trị của những chiếc điện thoại đã qua sử dụng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: ngày sản xuất thiết bị, bộ vi xử lý, camera... như vậy, những thiết bị mới mua và ít sử dụng sẽ được trả với mức giá tốt.
Microsoft đã ấn định mức giá 'đứa con' Lumia 950 là 50 USD, với điều kiện thiết bị đang ở trong tình trạng tốt và có thể sử dụng. Thông tin này được gửi đến từ một người dùng trên diễn đàn Reddit, khi truy cập vào Microsoft Store để tìm hiểu về giá trị của Lumia 950 cho giao dịch trao đổi lấy Galaxy S9.
Điều này làm cho người dùng Windows Phone cảm thấy thật sự thất vọng, và điều chắc chắn là họ sẽ không bao giờ mua Windows Phone hay một thiết bị nào khác do Microsoft sản xuất trong tương lai.
Hiện tại, Microsoft đang cung cấp hai phiên bản của Galaxy S9 trên Windows Store ở link dưới:
Phiên bản Galaxy S9 sẽ sử dụng phiên bản Android mới nhất (Phiên bản Android 8.0 Oreo), Samsung Galaxy S9 64 GB được bán với giá 719.99 USD và Samsung Galaxy S9 lớn hơn 64 GB với giá 839.99 USD.
Ngô Viết Hùng - Via Windows Latest

TIN LIÊN QUAN

Samsung không hề có ý định bán phiên bản Galaxy S8 Microsoft Edion

Hiện tại Microsoft cũng đang phân phối Galaxy S8 'Microsoft Edition' ở các cửa hàng của mình, tuy nhiên các thiết bị này cũng không có bất khì khác biệt gì về phần cứng cũng như phần mềm so với phiên bản tiêu chuẩn.

Tất cả các sản phẩm Samsung Galaxy đều không có bản Microsoft Edition

Do có khá nhiều khách hàng thắc mắc vấn đền này nên Samsung đã chính thức giải thích rằng bản Galaxy S9/S9+ trên Microsoft Store cũng không có gì đặc biệt cả, thậm chí còn không được cài sẵn Cortana hay Microsoft Launcher, nghĩa là hoàn toàn giống

Microsoft bất ngờ bán bộ đôi Galaxy S8 và S8+ trên trang web Microsoft Store Online

Cụ thể, Microsoft sẽ phân phối cả phiên bản mở mạng cùng hai phiên bản đến từ AT&T và Verizon.

Microsoft ngừng bán chiếc Lumia cuối cùng

Microsoft vừa gỡ Lumia 735 ra khỏi cửa hàng trực tuyến tại Mỹ và đây là sản phẩm thuộc dòng Lumia cuối cùng mà họ kinh doanh.

Microsoft kinh doanh thêm Galaxy Note 8 tại Microsoft Store

Tại Microsoft Store, Galaxy Note 8 được bán với giá 929.99 USD (khoảng 21.1 triệu đồng), không kèm theo khuyến mãi giảm giá nhân dịp Black Friday.

HMD đã mua lại thương hiệu PureView từ Microsoft

Lần đầu tiên, PureView đã có mặt trên mẫu smartphone Nokia 808 PureView chạy Sumbian, ra mắt tháng 6/2012. Chiếc điện thoại này có một cảm biến camera 41 MP mặt sau, 3 MP mặt trước.

Microsoft vẫn đang cặm cụi nghiên cứu cover E-Ink cho Lumia 640

Có vẻ như Microsoft Research vẫn tiếp tục thực hiện ý tưởng này. Bằng chứng là họ vừa trình bày dự án này tại UbiComp 2018, một hội nghị về pervasive và ubiquitous computing (điện toán mọi lúc mọi nơi) đang được tổ chức tại Singapore.

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán Razer Phone trên Microsoft Store.

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán smartphone Android mới từ công ty chuyên sản xuất thiết bị game nổi tiếng này trên Microsoft Store. Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft quyết định bán thiết bị sử dụng hệ điều hành Android không

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá