Apple đã không copy notch của Essential Phone tốt, ASUS làm tốt hơn

Tại MWC 2018, ASUS đã ra mắt ZenFone 5 với màn hình có “tai thỏ' và trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên trang yugatech, hãng đã chia sẻ ý kiến về việc bị nói là sao chép iPhone.
Apple đã không copy notch của Essential Phone tốt, ASUS làm tốt hơn
Marcel Campos (trái), ASUS CEO Jerry Shen (giữa) và Quản lý ngành hàng di động Brian Chang
Khi phóng viên hỏi ASUS nghĩ thế nào về việc người dùng nói rằng hãng đã “copy' phần notch (hay còn được gọi là tai thỏ) của iPhone X lên ZenFone 5, ông Marcel Campos, giám đốc marketing của ASUS, đã có câu trả lời khá thú vị.
Nếu nói theo cách này, thì có lẽ câu hỏi đúng phải là “Chúng tôi có copy Essential Phone không?” Vì đây chính là chiếc điện thoại đầu tiên có màn hình chứa notch và Apple đã copy họ. Nhưng Apple đã không copy notch của Essential Phone tốt cho lắm, chúng tôi làm tốt hơn. Chúng tôi có cảm biến tiệm cận, cảm biến ảnh sáng và loa lớn hơn đến 40% và có cả camera ngay trên phần notch nhỏ ấy. So với Apple, chúng tôi chỉ thua một cảm biến nhưng phần notch nhỏ hơn nhiều. Chúng tôi mang đến diện tích hiển thị lớn hơn. Mục đích của notch là giúp khách hàng có màn hình lớn hơn, không phải để cho cảm biến 3D, đó là những gì chúng tôi theo đuổi.
Essential Phone là điện thoại đầu tiên có notch
Campos cho biết “Mỗi hãng smartphone đều có con đường phát triển của riêng mình và đi theo kim chỉ nam duy nhất chính là nhu cầu của người dùng. Đã từng có một công ty nói rằng không bao giờ bỏ bàn phím vật lý, cũng có công ty khẳng định không thể dùng Android cho smartphone của. Rồi sao? Nếu chúng tôi không đi theo nhu cầu của người dùng, chúng tôi sẽ kết thúc như những công ty trên.”
Bạn nghĩ gì về phần notch trên ZenFone 5?
Nguồn: yugatech

TIN LIÊN QUAN

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Asus chính thức công bố gương mặt đại diện dòng Zenfone 4 mới, ra mắt vào ngày 17/8

Hãng ASUS đã chọn diễn viên Gong Yoo nổi tiếng trong bộ phim “Train to Busan' làm đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

Nhiều người dùng đang muốn điện thoại có viền màn hình đầy đủ trở lại

Tuy nhiên, với camera, hầu hết các hãng đều chưa thể thay đổi vị trí thông thường của nó, dẫn đến việc notch xuất hiện trên nhiều dòng điện thoại đời mới (rộng có iPhone X, hẹp có Essential Phone và gần đây nhất là OPPO F9). Không ít người ghét

Tường thuật sự kiện ra mắt ASUS ZenFone 4 tại Đài Loan

Hôm nay, ASUS đã tổ chức sự kiện tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan để ra mắt series ZenFone 4. Thời gian diễn ra chính thức sẽ bắt đầu vào 15:00 trưa nay, TECHRUM đã có mặt tại sự kiện này và sẽ cập nhật trực tiếp cho các bạn.

Người dùng đã có thể tải về Android 8.0 cho Asus Zenfone 3

Tất cả các biến thể Zenfone 3 đều đã có thể tải về bản cập nhật mới, hãy kiểm tra trong phần Cài đặt bằng giao thức OTA ngay bây giờ. Theo Asus, bộ nhớ của bạn phải trống ít nhất 1,5 GB và mức pin trên 50% trước khi thực hiện.

Essential Phone vẫn chưa đến tay người dùng, hàng loạt lãnh đạo đã "dứt áo ra đi"

Essential Phone là dự án của 'cha đẻ của Android' - ông Andy Rubin, với hy vọng tìm kiếm một chỗ đứng lí tưởng trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Tuy nhiên sau khi giới thiệu chiếc điện thoại này, công ty Essential lại liên tiếp đón

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách chơi Liên Quân trên máy tính

Liên Quân được biết đến là một game di động phổ biến ở nước ta hiện nay. Hầu hết giới trẻ ai cũng đã chơi thử qua một lần. Bạn đã quá nhàm chán khi chơi game Liên Quân trên màn hình điện thoại bé xíu thì giờ đây cũng

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Học toán đơn giản hơn với Symbolab, ứng dụng không thể thiếu khi học online

Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp. Các trường học vẫn còn đang sử dụng hình thức học online để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Môn toán được biết đến là một môn học khó. Do đó, việc

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?