Samsung tung ra bản cập nhật bảo mật tháng 1 cho Galaxy Note 8

Mặc dù Galaxy Note 8 là chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung nhưng nó lại không nhận được các bản cập nhật nhanh như mong đợi. Thậm chí bản vá lỗi bảo mật Android tháng 1/2018 cũng chậm hơn so với một số smartphone khác của Samsung.

May mắn là Samsung không để chủ nhân của Galaxy Note 8 đợi chờ quá lâu. Mới đây, bản cập nhật bảo mật Android tháng 1 và các bản vá lỗi mới nhất đã được tung ra cho Galaxy Note 8 tại Pháp.

Với dung lượng 707 MB, các bạn có thể mong đợi đây không chỉ là một bản vá lỗi bảo mật mà có thể còn có những tính năng khác.

Đối với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 1, nó sẽ khắc phục 6 lỗ hổng Android quan trọng và 13 lỗ hổng khác trong phần mềm của Samsung. Cũng như các bản vá lỗi trước đây, nhiều lỗ hổng không được công bố để tránh các trường hợp hacker lợi dụng.

Thông thường, một khi Note 8 tại Pháp đã được cập nhật thì Note 8 tại các quốc gia khác cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật tương tự. Hoặc từ bây giờ, bạn có thể kiểm tra trong menu Cài đặt, Cập nhật phần mềm xem nhé.

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã tung ra bản vá lỗi bảo mật Android tháng 11 cho Galaxy Note 8

Bản cập nhật này hiện đang lan rộng tại Trung Quốc và Hồng Kông, cho các mẫu Note 8 có mã hiệu là SM-N9508 và SM-N9500, tương ứng với mã phần mềm là N9508ZMU2BQK1 và N9500ZHU2BQK1.

Samsung cập nhật Android 8.0 Oreo cho người dùng Galaxy Note 8

Chỉ một tháng sau khi triển khai bản cập nhật Android Oreo cho Galaxy S8 đầu tiên, Samsung hiện đang làm điều tương tự cho Galaxy Note 8. Nó đồng nghĩa là chủ sở hữu phablet cao cấp từ công ty Hàn Quốc sẽ nhận được phiên bản Android mới nhất. Bản

Samsung Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra lịch cập nhật Android 8 Oreo cho Galaxy Note 8

Website Güncelmiyiz (do Samsung Thổ Nhĩ Kỳ sở hữu và vận hành) vừa đăng lịch cập nhật phần mềm cho tất cả các sản phẩm của Samsung, trong đó có cả Note 8. Theo trang web này, bản Android 8 cho Note 8 đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ phát hành

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

Samsung Galaxy Note 4 dính lỗi pin quá nhiệt

Những mẫu smartphone Galaxy Note 4 tân trang được phân phối bởi nhà mạng AT&T được phát hiện là bị dính lỗi quá nhiệt pin và có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Samsung bận rộn trong việc đáp ứng nguồn cung Note 9 do nhu cầu lớn từ người dùng

Galaxy Note 9 đang là đối thủ trực tiếp đối với chiếc iPhone Xs Max ở phần khúc cao cấp. Galaxy Note 9 hiện đang là chiếc smartphone sở hữu phần cứng và phần mềm tốt nhất từ Samsung.

Samsung Galaxy Note 8 nhận lượng đặt hàng cao nhất lịch sử dòng Note tại Mỹ

Như các bạn đã biết, Samsung Galaxy Note 8 là thiết bị đánh dấu sự trở lại của dòng Note sau sự cố đáng tiếc với chiếc Galaxy Note 7. Với những trang bị mà thiết bị này sở hữu, chúng ta cũng không quá bất ngờ khi Note 8 đạt được số lượng đặt hàng

Galaxy Note 8 bán được hơn 1 triệu chiếc tại Hàn Quốc sau 40 ngày ra mắt

Theo androidheadlines, phablet mới nhất của Samsung rất được đón nhận tại Hàn Quốc, đặc biệt là số lượng đặt hàng trước rất cao. Nguồn tin cũng...

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...