Những vấn đề bực bội cho người dùng liên quan đến iOS 11.2.2

iOS 11.2.2 là một bản cập nhật bảo mật quan trọng, nhưng hiện đang có nhiều ý kiến trái chiều rằng nó mang tới nhiều vấn đề bực bội khó chịu cho người dùng iPhone, iPad và iPod Touch.

Được biết, iOS 11.2.2 chỉ có dung lượng rất nhỏ, dao động trong khoảng vài megabyte. Nhưng các trang công nghệ đã ghi nhận khá nhiều ý kiến trái chiều về việc xuất hiện những sự cố ngay trong quá trình cập nhật, gây hao pin bất thường và hiệu năng không được như trước.

Nếu bạn là người đang muốn nâng cấp iOS 11.2.2 hoặc đã cập nhật lên phiên bản iOS này, hãy theo dõi những điều được đề cập dưới đây để có thể nhận biết và tìm hướng khắc phục nếu cảm thấy iOS 11.2.2 gây nên rắc rối cho bản thân.

Những sự cố liên quan đến iOS 11.2.2

Theo trang công nghệ Gottabemobile, nhiều người dùng iOS đã gặp lỗi trong quá trình cài đặt iOS 11.2.2 bao gồm sự cố trong iTunes hoặc bị khóa tải xuống. Nếu quá trình cập nhật iOS 11.2.2 của bạn gặp vấn đề, hãy thử khởi động lại máy và thử lại, phương pháp tưởng chừng đơn giản này thường hữu hiệu và khắc phục nhanh tình trạng lỗi cập nhật tạm thời.

Ngoài ra, còn một số trường hợp nhỏ cho rằng việc nâng cấp iOS 11.2.2 làm iPhone, iPad của họ bị hao pin, gặp tình trạng khởi động lại ngẫu nhiên cùng với những vấn đề về cảm ứng, Siri hoặc xung đột với ứng dụng bên thứ 3.

Vài ngày trước đây, một bài thử nghiệm hiệu năng thực tế cho thấy việc cập nhật iOS 11.2.2 có khả năng làm giảm hiệu suất làm việc của thiết bị. Do Apple buộc phải làm vậy để khắc phục bớt các ảnh hưởng của lỗ hổng Spectre đang làm chao đảo ngành công nghệ toàn thế giới. 

Những vấn đề bực bội cho người dùng liên quan đến iOS 11.2.2

iOS 11.2.2 làm giảm ảnh hưởng của lỗ hổng Spectre, nhưng lại khiến hiệu suất thiết bị giảm đi

Tìm các nguồn tin phản hồi về iOS 11.2.2

Việc phản hồi lại thông tin về iOS 11.2.2 cần thiết cho tất cả mọi người, kể cả những ai đã nâng cấp lên phiên bản này. Đưa thông tin phản hồi sau quá trình trải nghiệm thực tế lên các cộng đồng người dùng iOS sẽ giúp những người đang có ý định nâng cấp iOS 11.2.2 có thêm kinh nghiệm và cân nhắc.

Bạn cũng có thể truy cập vào những kênh Youtube chuyên trải nghiệm iOS, các diễn đàn thảo luận về Apple và các page Facebook liên quan để tìm hiểu thêm nguồn tin về iOS 11.2.2 hiện nay. 

Cộng đồng Twitter là một nguồn đáng tin cậy để bạn khai thác thông tin về iOS 11.2.2

Bạn hoàn toàn có thể hạ cấp từ iOS 11.2.2

Nếu bạn muốn nâng cấp lên iOS 11.2.2 do lo ngại lỗ hổng bảo mật Spectre, bạn có thể thử cập nhật cho thiết bị của mình và nếu không cảm thấy điều gì bất thường, hãy sử dụng iOS 11.2.2 để bảo vệ quyền lợi bản thân.

Trong trường hợp bạn đã cập nhật iOS 11.2.2 nhưng gặp phải những vấn đề đã nêu trên, bạn hoàn toàn có thể tạm thời hạ cấp hệ điều hành và chờ đợi một bản iOS nào đó tối ưu hóa tốt hơn trong tương lai. Hiện Apple vẫn chưa khóa sign với hai phiên bản là iOS 11.2 và iOS 11.2.1, vì thế, bạn có thể hạ xuống một trong hai bản cập nhật này.

Lưu ý là các bản nâng cấp từ iOS 11.1.2 trở xuống không còn được hỗ trợ. Vì thế, nếu iPhone, iPad của bạn đang cài đặt và sử dụng các bản iOS thế hệ cũ thì phải cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định cập nhật lên iOS 11.2.2. 

Bạn lo lắng iOS 11.2.2 sẽ làm thiết bị của mình chậm, đừng lo lắng bởi bạn có thể hạ cấp

Bản iOS tiếp theo bao giờ mới xuất hiện?

Khi mà iOS 11.2.2 đang vấp phải nhiều ý kiến phản hồi trái chiều thì câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất lúc này là bao giờ mới có bản nâng cấp hệ điều hành kế tiếp.

Nếu không có gì thay đổi thì phiên bản iOS tiếp theo sẽ là iOS 11.2.5, đây là bản nâng cấp vẫn tiếp tục tập trung đi sâu vào vấn đề vá lỗ hổng bảo mật và khắc phục hiệu suất. Tiếc rằng đến nay dù nhà Táo đã tung ra một số bản thử nghiệm beta của iOS 11.2.5 nhưng hãng vẫn chưa hé lộ thời điểm dự kiến tung ra phiên bản iOS 11.2.5 chính thức. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

AnhNQ

Theo: Gottabemobile

TIN LIÊN QUAN

Jailbreak iOS 10– 10.3.3 trên iPhone, iPad, iPod touch 64bit trực tiếp bằng Safari

Giống như cái tên lạ hoắc được nhà phát triển đặt cho nó, công cụ Jailbreak này sử dụng lỗi pwn_i8.js (dựa trên lỗ hổng CVE-2018-4233 được công bố trước đây) và lỗi v0rtex. Ngoài ra, nhà phát triển còn tích hợp thêm KPP-bypass để hỗ trợ những thiết

Trước khi cập nhật lên iOS 12, người dùng cần chuẩn bị những gì?

iOS 12 đã được Apple cho ra mắt vào 17/9 với nhiều tính năng mới hữu ích. Vậy cần chuẩn bị những gì để cập nhật lên iOS 12 một cách tốt nhất.

Những điều bạn nên chuẩn bị trong khi chờ đợi iOS 12

Những thông tin rò rỉ cho thấy iOS 12 sẽ tập trung vào tối ưu hóa hiệu năng, tiết kiệm pin và nâng cao trải nghiệm người dùng, và điều đó khiến cho nhiều người hết sức mong chờ bản cập nhật này. Nếu bạn là chủ sở hữu của một thiết bị đủ điều kiện

Danh sách thiết bị được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 12

Trước khi cài đặt iOS 12 bạn cần xem thiết bị của mình có tương thích hay không, rồi tiến hành sao lưu dữ liệu, danh bạ đề phòng rủi ro trong quá trình nâng cấp iOS 12.

Tổng hợp thông tin liên quan đến bản cập nhật phần mềm iOS 11.2.5

Trong bài viết này, hãy cùng tổng hợp thông tin liên quan đến thời điểm ra mắt, tính năng và vấn đề Jailbreak của iOS 11.2.5.

Những vấn đề cần lưu ý trước khi quyết định cập nhật iOS 11.4.1

Sao lưu dữ liệu là một trong những bước chuẩn bị cơ bản và cần thiết nhất trước khi bạn quyết định cập nhật bất cứ bản iOS nào cho iPhone/iPad của bạn. Hãy đảm bảo rằng các tài liệu, video, hình ảnh… và thông tin cá nhân của bạn đã được sao lưu ra

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm tùy chọn “Check for Updates” vào Windows Context Menu

Windows 10 đang dần chuyển đổi từ Control Panel sang ứng dụng Settings mới. Trong ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra các bản cập nhật mới bằng cách điều hướng tới Update and Security -> Windows Update, sau đó

Tự tạo những khung hình và hiệu ứng máy ảnh theo phong cách riêng

Thông thường, chúng ta chỉ có thể thay đổi khung hình cho ảnh đại diện theo các mẫu được cung cấp sẵn trên Facebook. Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn tự cho mình những frame và hiệu ứng máy ảnh theo phong

Cách dùng Google Maps mà không cần vào mạng trên iPhone 7

Google Maps là một công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay giúp bạn định vị cũng như tìm kiếm bất kỳ địa điểm nào mà bạn đến 1 cách dễ dàng. Và điều đặc biệt là khi bạn dùng Google Maps mà không cần vào mạng ngay trên

Hàng loạt số rác sẽ được tự động chặn với ứng dụng TrueCaller

Mặc dù các nhà mạng đã có các chính sách để ngăn chặn sim rác, nhưng thực tế vẫn rất nhiều người dùng bị làm phiền bởi tin nhắn và cuộc gọi lừa đảo. Dù bạn đã chặn nhưng không thể chặn hết số lượng sim rác làm phiền.

Mua bản quyền phần mềm Microsoft thế nào có lợi nhất?

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mất an toàn hệ thống là do sử dụng phần mềm không bản quyền hoặc sử dụng phần mềm có bản quyền nhưng không nâng cấp đúng thời hạn. Hiện nay, theo ước tính tại Việt Nam có hơn 90%

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm