Apple chính thức tung ra phiên bản beta thứ 5 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Mới đây, Apple vừa chính thức tung ra phiên bản beta thứ 5 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5. Được biết, phiên bản này được cập nhật chỉ hai ngày sau khi phiên bản beta 4 được tung ra. 

Apple chính thức tung ra phiên bản beta thứ 5 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau hai ngày ra mắt iOS 11.2.5 beta 4 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay (12/1), Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 5 dành cho các nhà phát triển. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 5 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn. Còn nếu không bạn phải chờ đến lúc bản Public Beta được phát hành thì bạn mới được cấp phép được cập nhật. 

Được biết, giống như phiên bản beta trước thì iOS 11.2.5 beta 5 dường như chỉ là một bản cập nhật phần mềm nhỏ. Nó có thể được tung ra để khắc phục một số lỗi còn tồn đọng trên phiên bản iOS 11.2.1 cũng như cải thiện hiệu năng của các thiết bị. Ngoài ra thì vẫn chưa có một tính năng mới nào thực sự ấn tượng được phát hiện trên iOS 11.2.5 beta 5.

Những thông tin về các phiên bản beta cũng như phiên bản chính thức trên iOS 11 sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trên TCN. Bạn đọc hãy thường xuyên truy cập để được cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất.

NTT

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Apple tung ra phiên bản beta thứ 4 cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau gần một tuần ra mắt iOS 11.2.5 beta 3 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 4 dành cho các nhà phát triển.

Apple vừa tung ra phiên bản beta thứ 6 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau gần một tuần ra mắt iOS 11.2.5 beta 5 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 6 dành cho các nhà phát triển.

Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 2 dành cho các nhà phát triển

Sau gần 2 tuần ra mắt iOS 11.2.5 beta 2, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 3 dành cho các nhà phát triển, đây cũng là bản cập nhật iOS đầu tiên trong năm 2018 của Apple dành cho người dùng.

Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.4 beta 3

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 11.4 beta 3 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát

Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 5 dành cho các nhà phát triển

Sau gần 2 tuần ra mắt iOS 11.2 beta 4, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 5 dành cho các nhà phát triển.

Apple chính thức tung bản cập nhật iOS 12.1 beta 5 cho các nhà phát triển

Theo trang iPhonehacks, phiên bản thử nghiệm thứ 5 của hệ điều hành iOS 12.1 vừa qua đã chính thức được Apple phát hành bên cạnh watchOS 5.1 và tvOS 12.1 beta 5.

Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 3 dành cho các nhà phát triển

Sau đúng một tuần phát hành iOS 11.2 beta 2, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 3 dành cho các nhà phát triển.

Apple chính thức phát hành iOS 12.1.1 beta 1 dành cho nhà phát triển

Mục đích của điều này nhằm muốn các nhà phát triển kiểm tra xem phiên bản hệ điều hành mới có gặp sự cố gì hay không sau đó mới tung ra phiên bản Public cho tất cả người dùng của họ.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi