Những sản phẩm nào sẽ được Apple trình làng trong năm 2018?

Năm nay, Apple cho ra ba iPhone, iPad giá rẻ, bút chì cảm ứng, cập nhật iOS phiên bản 12 và một số thiết bị khác.

Apple tung ra iPhone X đột phá và rất nhiều điện thoại, máy tính mới vào năm 2017, đưa con số công ty bán được lên tới 322 triệu thiết bị. Tại trụ sở Cupertino, California các kỹ sư, nhà thiết kế và nhà tiếp thị của Appple rục rịch chuẩn bị để cho ra mắt sản phẩm iPhone và iPad trong năm nay.

Ba iPhone mới

Theo nhà phân tích Ming Chi Kuo của KGI Securities cho biết vào năm 2018, Apple vẫn sẽ đưa ra ba sản phẩm iPhone như năm vừa qua nhưng một smartphone có màn hình LCD và hai thiết bị còn lại là màn hình Oled.

Điện thoại thông minh màn hình LCD có hệ thống TrueDepth và nhận diện khuôn mặt giá từ 649-749 USD, một iPhone khác có màn hình Oled 6,5 inch giống với thiết kế của iPhone X nhưng được cải thiện hơn. Mô hình còn lại có màn hình Oled 5,8 inch có thể có giá tầm trung.

iPad Pro có thêm nhận dạng khuôn mặt

Những sản phẩm nào sẽ được Apple trình làng trong năm 2018?

Apple cũng cho biết đang trong quá trình làm việc để cho ra mắt iPad mới có khả năng nhận diện khuôn mặt như iPhone X, thiết kế sẽ loại bỏ nút Home và giảm kích thước viền xung quanh màn hình.

Tuy nhiên, iPad Pro không có màn hình Oled , chất lượng hiển thị cao và một số công nghệ giống như trên Apple Watch và iPhone X hiện tại, Apple có thể tung iPad vào mùa hè này, theo trang Bloomberg.

Bút chì stylus cảm ứng

Khi tung ra mô hình iPad Pro mới, công ty cũng phát hành bút cảm ứng stylus với tên gọi Pencil.

iPad giá rẻ

Có vẻ như iPad Pro có giá là hơi 'chát', vì vậy trong năm 2017 công ty cho ra iPad Pro khác phiên bản mini với giá 329 USD. Nhưng theo các trang web thương mại điện tử châu Á dự đoán, Apple có thể tung ra phiên bản siêu rẻ khác với giá chỉ 259 USD. Năm ngoái iPad được tung ra vào mùa xuân, vì vậy có thể hy vọng một lần nữa dòng iPad mới có mặt vào nửa đầu năm 2018.

Apple Watch phiên bản mới

Lần gần đây nhất Apple cho phát hàng đồng hồ thông minh là vào năm 2015, tập trung vào việc thay đổi phần cứng và mềm chứ không đơn giản là một thiết bị đeo có thiết kế bắt mắt. Nhưng điều đó có thể thay đổi trong năm nay, Blogger John Gruber viết rằng thiết bị Apple Watch sắp tới có diện mạo mới.

Ngoài việc bổ sung thêm các tính năng cập nhập tình trạng sức khỏe, đồng hồ thông minh sẽ có màn hình EKG với bộ điều khiển hình trái tim, cộng thêm cảm biến theo dõi lượng glucose trong máu để điều trị bệnh tiểu đường.

Bộ sạc không dây AirPower cho iPhone

Khi Apple tung ra iPhone X có đề cập tới bộ sạc không dây với tên gọi AirPower cho iPhone, Apple Watch và AirPods. Tuy nhiên công ty vẫn chưa cho biết bất cứ thông tin giá cả và ngày phát hành nào ngoài khung thời gian là trong năm 2018.

Tai nghe AirPods phiên bản cải thiện

Cũng theo tin đồn từ nhà phân tích Ming Chi Kuo, công ty đang trong tiến trình làm việc để cho ra mắt phiên bản AirPods mới vào nửa cuối năm nay. Tuy không rõ những cải tiến gì sẽ có trong tai nghe không dây này, Apple gặp rắc rối trong việc cung cấp đủ nhu cầu cho người dùng muốn mua AirPods.

Loa HomePod cỡ lớn và đắt tiền với trợ lý Siri

Tháng 12 vừa qua đáng lẽ Apple phát hành loa thông minh không dây HomePod với sự trợ giúp của trợ lý ảo Siri nhưng công ty trì hoãn sang đầu năm 2018. Loa thông minh này có kích cỡ lớn với giá 349 USD.

Máy tính xách tay Mac

Năm vừa qua Apple tung ra iMac Pro, một thiết kế máy tính để bàn mới với giá khởi điểm 5.000 USD. Nếu không có một mô hình mới cho máy tính xách tay trong năm nay, Apple chỉ có thể cập nhật lại chip trong các máy tính hiện có. Bản cập nhật thường diễn ra vào tầm tháng 6, tại hội nghị phát triển hàng năm WWDC của Apple.

Apple thiết kế lại máy tính MacBook Pro vào năm 2016 khi cung cấp cho thiết bị bàn phím cảm ứng tích hợp. Tuy nhiên những công nghệ mới có thể không xuất hiện trong năm 2018 nữa, vì sau có những tin đồn về việc thay đổi thay đổi card màn hình, nhà thiết kế chính Jony Ive của Apple cho biết ông đã nghe nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ MacBook.

Mac Pro phiên bản siêu cấp

Tháng 4/2017, Apple cho biết cho ra đời máy tính để bàn 'modular' với tên gọi Mac Pro. Tuy nhiên những tin tức về giá cả, ngày phát hành và tính năng rất khan hiếm.Người tiêu dùng chỉ còn cách là mong chờ những sáng tỏ vào hội nghị phát triển hàng năm vào tháng 6.

Phiên bản iOS 12 cho iPhone và iPad

Như thường lệ mỗi năm, Apple cập nhật hệ điều hành iOS mới cho iPhone và iPad, năm nay là phiên bản iOS 12. Trước khi đến tận tay người dùng cùng với các iPhone mới trong tháng 9, phần mềm vẫn sẽ được cung cấp trước cho các nhà phát triển phiên bản beta.

Phần mềm mới cho máy tính Mac

Hệ điều hành MacOS dành cho máy tính xách tay và để bàn cũng được cập nhật trong năm nay với phiên bản 10.14. Apple gây thất vọng cho người dùng với phiên bản năm ngoái, hy vọng năm 2018 công ty sẽ mang lại nhiều tính năng cải thiện hơn cho người dùng Mac.

TIN LIÊN QUAN

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

Ming-Chi Kuo đưa ra một số dự đoán về OLED iPhone: nhận diện khuôn mặt, bỏ Touch ID, bán ra chậm hơn

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, một người có rất nhiều thông tin chính xác về Apple, đã đưa ra nhiều dự đoán về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo như: viền màn hình siêu mỏng, thêm một số màu sắc giới hạn, loại bỏ Touch ID, cảm biến 3D cho chụp ảnh selfie

Cả 3 mẫu iPhone 2018 sẽ được trang bị màn hình OLED

Như đã đề cập trong nhiều báo cáo trước đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo từng cho rằng Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone 9 màn hình 6.1 inch LCD có giá thấp hơn. Phiên bản này sẽ có camera đơn, không cảm ứng 3D Touch nhưng vẫn có màn hình với

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D.

Apple có thể sẽ trình làng 2 model iPhone màn hình OLED vào năm 2018

Theo đó, Kuo chia sẻ rằng, năm sau sẽ có một model tương tự iPhone X, trong khi phiên bản kia có thể là bản iPhone X Plus.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone mới trong năm 2018

Mẫu LCD sẽ có mặt lưng bằng kim loại với nhiều phiên bản màu khác nhau chứ không dùng mặt lưng bằng kính như iPhone 8/8 Plus. Những thông tin này khá trùng khớp với một báo cáo trước đó của nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc hãng KGI Securities.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang