Những sản phẩm công nghệ hấp dẫn nhất cho người dùng Apple tại CES 2018

Trong bài viết, sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem những sản phẩm công nghệ nào là hấp dẫn nhất cho người dùng Apple tại hội chợ triển lãm CES 2018. 

Những sản phẩm công nghệ hấp dẫn nhất cho người dùng Apple tại CES 2018

CES 2018 đã đến và nó sẽ kéo dài khoảng 1 tuần lễ tại Las Vegas để mang tới cho thế giới công nghệ những sản phẩm mới. Đây là nơi mà chúng ta chứng kiến sự áp đảo về số lượng các thiết bị được công bố nhưng thường sẽ thiếu vắng đi các ông lớn như Apple. Họ không chính thức có mặt tại CES 2018, tuy nhiên nhiều công ty phụ kiện lớn về iPhone và Mac sẽ ra mắt sản phẩm mới tại Las Vegas, do đó chắc chắn sẽ nhiều thứ để mong muốn. Hãy cùng tìm hiểu với qua bài viết này.

Homekit 

Một trong những chủ đề chính tại triển lãm năm nay là phụ kiện trong nhà thông minh và đối với những ai yêu thích hệ sinh thái của Apple thì sẽ khó lòng bỏ qua HomeKit . Phụ kiện thông minh xây dựng cho HomeKit sẽ thống trị nhiều gian hàng và xuất hiện trong suốt cả tuần triển lãm diễn ra.

Sạc không dây 

Với việc phát hành iPhone 8, 8 Plus và iPhone X vào mùa thu năm ngoái, Apple mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho các nhà sản xuất phụ kiện: sạc không dây chuẩn Qi. Belkin đã đã công bố bộ sạc mới nhất của họ trong năm 2018 và chúng ta hy vọng rằng các nhà sản xuất phụ kiện khác sẽ làm theo. Chắc chắn sẽ là nhiều loại sạc không dây với hình dạng, kích cỡ khác nhau tương ứng cho các sở thích sử dụng của người dùng Apple.

Đối thủ HomePod 

Trong khi Apple vẫn chưa xuất xưởng những chiếc loa thông minh đầu tiên của họ thì nhiều đối thủ cạnh tranh HomePod hứa hẹn sẽ xuất hiện tại CES 2018. Từ những dàn loa theo dạng rạp hát hay nhỏ gọn như Google Home Mini. Tuần vừa qua, người ta dự đoán rằng loa thông minh sẽ phát triển nhanh nhất trong năm nay.

Khi thị trường ngày càng trở nên bão hòa, Apple phải đối mặt với một thách thức ngày càng khó khăn là làm cho HomePod nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Trên một lưu ý tích cực hơn, CES cũng có thể là một cơ hội lớn cho việc mở rộng thị trường loa hỗ trợ cho AirPlay 2 với nhiều cải tiến tích cực trong trải nghiệm âm thanh trên iOS.

Cùng với HomePod, Beats và các sản phẩm từ Sonos cũng hứa hẹn hỗ trợ AirPlay 2 trong tương lai. Một số công ty khác hợp tác với Apple trên sản phẩm AirPlay 2 cũng đã được công bố bao gồm Naim, Bose, Devialet, Dynaudio, Polk, Denon, McIntosh, Marantz, Bowers & Wilkins, Libratone, Definitive, Bang & Olufse, BlueSound.

VR và AR 

Tim Cook đã nói rằng ông tin tưởng vào tương lai của tăng cường thực tế - thực tế ảo và nhiều công ty khác cũng đang tiếp tục phát triển VR. Một loạt các tai nghe VR mới sẽ được trưng bày tại CES 2018, nhiều trong số họ cung cấp màn hình độ phân giải 4K. Trong khi các chủ sở hữu iPhone có thể không được hưởng lợi trực tiếp từ công nghệ thực tế ảo ngay bây giờ nhưng khi thị trường mở rộng sẽ giúp hỗ trợ cho Apple ARKIT (tính năng xuất hiện trong iOS 11).

Nhiếp ảnh iPhone 

Với mỗi thế hệ của iPhone, Apple luôn cải thiện khả năng chụp ảnh và các phụ kiện hỗ trợ cho chúng cũng dần phổ biến hơn. DJI đã vừa mang tới CES 2018 chiếc Osmo Mobile 2 , một phiên bản cải tiến của bộ gimbal cầm tay chống rung tuyệt đối cho iPhone. Những thước phim chuyên nghiệp về cả âm thanh và hình ảnh sẽ thực sự dễ dàng cho người dùng iPhone với phụ kiện này.

Phụ kiện Mac 

Trong khi các phụ kiện iPhone sẽ xuất hiện nhiều trong CES 2018 thì phụ kiện cho Mac có phần ít hơn. Năm ngoái tại CES, chúng ta thấy một số thiết bị ngoại vi Mac mới bao gồm pin, bàn phím và adapter. Chính vì thế ai cũng mong rằng sẽ là tương tự với triển lãm năm nay. Kể từ khi Apple không còn bán một màn hình ngoài chuyên dụng của riêng mình dành cho máy Mac, đây là một thị trường hấp dẫn đối với các nhà sản xuất khác để nắm bắt. Chẳng hạn như màn hình 4K.

Bạn đang mong muốn điều gì nhất tại CES 2018? Hãy chia sẻ với thông qua phần bình luận cuối bài viết.

Ngọc Bình

Theo 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Aqara Smart Devices: Giải pháp nhà thông minh tương thích Apple HomeKit, Google Home, dễ cài đặt, bảo mật cao

Aqara là công ty nghiên cứu, sản suất các thiết bị cho nhà thông minh thành lập năm 2016. Các sản phẩm của Aqara hỗ trợ tất cả các nền tảng quản trị nhà thông minh nổi tiếng nhất hiện nay bao gồm Apple HomeKit, Google Home và hỗ trợ tương tác với

Tuần tới Apple sẽ ra mắt loa Siri - âm ấn tượng?

Theo Bloomberg, Apple có thể sẽ ra mắt một chiếc loa tích hợp Siri vào sự kiện WWDC 2017 vào đầu tuần sau nhưng phải tới cuối năm nó mới bắt đầu giao hàng. Chiếc loa này là sản phẩm cạnh tranh với Amazon Echo và Google Home, nó có khả năng tích hợp

Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2019 sẽ diễn ra tại Mỹ vào ngày 08/01/2019

Mỗi năm, các công ty từ nhỏ đến lớn tham dự triển lãm, trưng bày những sản phẩm mới và tốt nhất mà họ có thể cung cấp cho thị trường. Sắp tới, CES 2019 sẽ diễn ra từ 8-11/1 tại Las Vegas (Nevada, Mỹ).

Những thứ được nâng cấp bên trong phiên bản cập nhật iOS 11.3

Apple ngày nay đã phát hành phiên bản beta đầu tiên của iOS 11.3 và nó đến với khá nhiều tính năng mới hấp dẫn. Ngoài các thay đổi lớn, iOS 11.3 cũng có danh sách dài các tinh chỉnh nhỏ hơn.

Sự kiện ra mắt iPhone 2018 sẽ được Apple trực tiếp qua Twitter

Theo BGR, Apple sẽ trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2018 của mình thông qua mạng xã hội Twitter và ứng dụng di động Twitter. Với động thái này, họ sẽ thu hút thêm một lượng lớn khán giả, hứa hẹn sẽ đưa sự kiện này trở thành một trong những sự kiện có

Dự đoán ngày Apple sẽ công bố các mẫu iPhone 2018

Trong suốt 6 năm qua, các buổi lễ ra mắt iPhone mới của Apple luôn rơi vào ngày Thứ 3 hoặc Thứ 4 trong tuần và chậm nhất thì cũng không muộn hơn tuần lễ thứ 2 của tháng 9. Như vậy, những ngày “tiềm năng nhất” mà Apple có thể lựa chọn cho năm nay sẽ

Sắp tới, Apple sẽ có những sự kiện nào?

Ngoài ra còn có WWDC, Hội nghị nhà phát triển toàn cầu của Apple, một sự kiện kéo dài nhiều ngày vào giữa năm tập trung vào các phiên dành cho nhà phát triển, giúp họ tận dụng tối đa các công cụ và sản phẩm mới nhất của Apple. WWDC bắt đầu với một

Apple chính thức phát hành iOS 11.3 beta 2: Quản lý pin, Animoji mới, ARKit dọc,…

Theo trang iPhonehacks, sau đúng 2 tuần ra mắt iOS 11.3 beta 1 thì vào lúc 0h00 ngày hôm nay (7/2), Apple chính thức phát hành iOS 11.3 beta 2 dành cho các nhà phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.