Samsung sẽ kết hợp với Panasonic để phát triển nền tảng HDR10+

Công nghệ HDR10+ tối ưu chất lượng hình ảnh của màn hình thế hệ mới.

Kết hợp với hãng 20th Century Fox, hai công ty công bố các chứng nhận hợp tác và ra mắt logo mới của nền tảng siêu dữ liệu mở, miễn phí sử dụng theo định dạng HDR (dải tương phản động mở rộng), được gọi là HDR10+ được giới thiệu vào năm ngoái tại IFA.

Samsung sẽ kết hợp với Panasonic để phát triển nền tảng HDR10+

Nền tảng HDR10+ sớm được cung cấp cho các công ty phát triển nội dung, TV độ nét cao, đầu thu phát Blu-ray và các nhà sản xuất thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình (set-top box) cũng như các nhà cung cấp SoC, bản quyền miễn phí chỉ với một khoản phí hợp lý.

HDR10+ cung cấp trải nghiệm HDR cao cho người dùng. Ngoài ra, các cải tiến dành cho các nhà phát triển nội dung khuyến khích họ tăng cường sản xuất nội dung HDR cao cấp. Chương trình cấp phép HDR10+ cung cấp cho các công ty quan tâm các yêu cầu kỹ thuật và thông số kiểm tra cần thiết để triển khai công nghệ HDR10+, giúp duy trì chất lượng hình ảnh và cho phép mỗi nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiệu ứng ánh xạ tông màu (tone mapping).

Khi chương trình cấp phép HDR10+ được triển khai, ba công ty sáng lập kết hợp công nghệ HDR10+ vào tất cả phiên bản phim Ultra HD, mẫu TV được chọn, đầu thu phát Blu-ray Ultra HD và các sản phẩm khác.

HDR10+ được tiếp trục hỗ trợ phát triển và các công ty mong chờ việc áp dụng các thông số kỹ thuật 3C và chương trình chứng nhận. Hơn 25 công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau bày tỏ sự quan tâm đến việc hỗ trợ nền tảng HDR10+.

Amazon Prime Video, nhà cung cấp dịch vụ phát trực tuyến đầu tiên hỗ trợ HDR10+, cập nhật cho toàn bộ thư viện Video Prime HDR với định dạng HDR10+. Danh mục Video Prime HDR10+ với hàng loạt nội dung độc quyền. Hãng Warner Bros. Home Entertainment sẽ hỗ trợ HDR10+ để ứng dụng giải pháp siêu dữ liệu động cho các nội dung của Warner Bros trên TV Samsung, Panasonic và các TV 4K HDR có hỗ trợ HDR10+.

Công nghệ HDR10+ tối ưu chất lượng hình ảnh của màn hình thế hệ mới bằng cách sử dụng ánh xạ sắc độ động để phản chiếu sự thay đổi của khung hình hoặc khung cảnh về độ sáng, độ bão hòa màu và độ tương phản. HDR10+ tối ưu chất lượng trình chiếu của nhiều TV 4K UHD.

TIN LIÊN QUAN

Samsung mở rộng quan hệ hợp tác, xây dựng hệ sinh thái HDR10+

Samsung đã công bố mở rộng hệ sinh thái HDR10+ cho 45 đối tác trong ngành và xây dựng một trung tâm chứng nhận mới tại Trung Quốc. Quan hệ đối tác mới với các công ty, từ dịch vụ phát trực tuyến và cung cấp nội dung đến ngành công nghiệp bán dẫn,

Những điều bạn cần biết về 'HDR': Xu hướng công nghệ hình ảnh mới

Bạn cần phải có một chút hiểu biết về công nghệ HDR bởi cho dù bạn đang mua TV, máy ảnh hay điện thoại thông minh bạn đều có thể bắt gặp thuật ngữ này.

LG ra mắt dòng tivi cao cấp mỏng nhất thị trường Việt Nam

Chiều 15/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng TV (tivi) LG OLED Signature W và công bố kỷ lục tivi mỏng nhất thị trường Việt Nam với độ mỏng chỉ 2,57mm cùng thiết kế dán tường. Đây là dòng tivi

Apple TV 4K mới ra mắt: Câu trả lời "nặng ký" của Apple

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc Apple đã chính thức cho ra mắt bộ phát truyền hình Apple TV mới mang công nghệ HDR và 4K, cho phép chủ sở hữu xem nội dung truyền hình có chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay.

Apple có thể sẽ giới thiệu Apple TV 4K trong sự kiện ra mắt iPhone 8

Chỉ còn hơn một tháng nữa sự kiện ra mắt iPhone thế hệ thứ 8 sẽ bắt đầu. Trong sự kiện đó, Apple không chỉ giới thiệu iPhone 8, Apple Watch thế hệ mới mà có thể hãng sẽ giới thiệu chiếc Apple TV 4K, đây là thông tin vừa được trang Bloomberg chia sẻ.

LG vừa công bố những thông tin đầu tiên về thế hệ TV OLED 2018

Nổi bật trong thế hệ TV mới là chip xử lý hình ảnh Alpha 9 cho phép trình chiếu những nội dung theo chuẩn HFR 120 hình/giây so với tiêu chuẩn 24 hình/giây hiện nay. Song song đó là sự góp mặt của nền tảng trí thông minh nhân tạo ThinQ do LG phát

Lộ diện hình ảnh hoàn chỉnh về LG V30: tuyệt đẹp!

Hôm qua, tài khoản Twitter Evleaks - vốn được biết đến là người thường xuyên tung ra các hình ảnh và tin tức công nghệ 'cầm đèn chạy trước ôtô' - vừa chia sẻ những hình ảnh tuyệt đẹp được cho là hoàn chỉnh nhất về siêu phẩm LG V30.

Đã có thang đo khả năng hiển thị các nội dung HDR

Theo đó sẽ có 3 cấp độ của một chiếc màn hình máy tính HDR theo độ sáng tối đa. Màn hình DisplayHDR 400 sẽ hướng tới các mẫu màn hình laptop với những giới hạn về nguồn điện và kích thước.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.