SIM ghép thần thánh 4G Version 3 tiếp tục bị Apple khóa

Ngay đầu năm 2018, cộng đồng người sử dụng iPhone Lock lại nhận thêm một tin không vui bởi vì SIM ghép thần thánh 4G Version 3 tiếp tục bị Apple khóa.

Vào ngày 12/12 vừa qua, SIM ghép 4G Version 3 đã ra mắt, fix toàn bộ lỗi trên iPhone Lock và máy người dùng tiếp tục hoạt động như phiên bản quốc tế. Mới đây, những người bán hàng iPhone Lock đã cảnh báo rằng SIM ghép Version 3 tiếp tục bị Apple khóa. Vì thế người dùng những thiết bị này không thể truy cập vào màn hình chính được. 

SIM ghép thần thánh 4G Version 3 tiếp tục bị Apple khóa

Như vậy, chỉ trong vòng hơn 2 tuần thì SIM ghép 4G Version 3 tiếp tục bị “hết phép” nhanh chóng. Mình nghĩ là trong thời gian tới chắc hẳn những phiên bản SIM ghép mới sẽ đời nhưng khả năng cao là không thể sống sót được lâu. Nếu bạn là người dùng iPhone Lock đặc biệt chú ý là không nên cập nhật, không tháo SIM hay hard reset máy nhé.!

Đây là dấu hiệu cho thấy “nhà táo” đang thực hiện một cuộc truy quét vô cùng mạnh mẽ đối với người dùng iPhone Lock. Không có cách nào khác, cách tốt nhất để bạn không phải nơm nớp lo sợ hay rơi vào tình trạng tiền mất tật mang thì nên mua những sản phẩm quốc tế hoặc iPhone chính hãng tại Việt Nam.

NQT

TIN LIÊN QUAN

Sim ghép iPhone Lock version 4 tiếp tục bị Apple vô hiệu hóa

Theo admin của một group iPhone Lock trên Facebook cho hay, vào chiều ngày hôm nay 16/01/2018 Apple đã fix được sim ghép version 4. Và như vậy, đúng 10 ngày sau khi sim ghép version 3 bị vô hiệu hóa, Apple đã không ngần ngại thẳng tay “xử lý” luôn

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

SIM ghép version 6 chính thức bị Apple fix một lần nữa

Cách đây ít phút, ICCID mới cũng đã bị Apple fix lỗi chính thức biến những chiếc iPhone Lock trở thành những chiếc iPod nếu các bạn thay SIM hay đặt lại tất cả nội dung và cài đặt thời gian này.

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

Quá nhanh, đã có ICCID version 9 cho iPhone Lock

ICCID version 8 vừa bị khoá cách đây 2 ngày nhưng rất nhanh, hôm nay chúng ta đã có ICCID version 9. Những bạn nào đang gặp rắc rồi về ICCID đã có thể an tâm nâng cấp lên version mới rồi nhé.

Sim ghép version 3 nhanh chóng xuất hiện trên thị trường Việt Nam

Tương tự như các phiên bản trước đó, SIM ghép này vẫn dựa trên cơ chế dùng mã ICCID để vượt mặt tính năng kích hoạt của Apple. Tuy nhiên, hiện tại giá của phiên bản mới này đang được rất cao, ngoài ra số lượng cũng khá hạn chế và rất ít cửa hàng

Mã ICCID lộ diện biến chiếc iPhone lock thành một chiếc iPhone quốc tế

Đối với người dùng sử dụng SIM ghép GPP Pro 2, trên iPhone bạn truy cập vào: Cài đặt > Điện thoại > Ứng dụng của SIM > Edit ICCID. Tiếp tục điền vào mã ICCID mới là 89014104277806043133 > Nhấn Gửi và khởi động lại thiết bị để hoàn tất

THỦ THUẬT HAY

Lắp đặt đầu đĩa DVD một cách dễ dàng

DVD hiện rất phổ biến trong giới giải trí và giá thành đầu đĩa DVD cũng không quá đắt đỏ. Lắp đặt đầu đĩa DVD với TV sẽ giúp bạn tận hưởng cả âm thanh lẫn hình ảnh một cách tuyệt vời. Hầu hết các TV và đầu đĩa DVD hiện

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách thay đổi hiệu ứng ảnh động(Live Photo)trên iPhone với iOS 15

Live Photo trên iPhone có thể thêm nhiều hiệu ứng độc đáo. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hiệu ứng ảnh động trên iPhone với iOS 15 nhé!

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...