Bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus vừa đạt chứng nhận của FCC

Mới đây, bộ đôi smartphone cao cấp nhất vào năm sau của Samsung là Galaxy S9 và S9 Plus vừa đạt được chứng nhận tối quan trọng từ FCC, sẵn sàng những khâu cuối cùng để chuẩn bị việc ra mắt vào tháng 3 năm sau. 

Bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus vừa đạt chứng nhận của FCC

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Androidheadlines thì mới đây phiên bản mở khóa của bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus của Samsung vừa đạt chứng nhận của Ủy ban truyền thông liên bang Mỹ (FCC). Theo đó, Galaxy S9 xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của FCC với tên mã SM-G960F, còn Galaxy S9 Plus là SM-G965F.

Dự kiến, bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus sẽ được Samsung trình làng tại sự kiện Mobile World Congress 2018 diễn ra từ cuối tháng 2 đến đầu tháng 3 năm sau và nhanh chóng bán ra sau đó. 

Galaxy S9 được đồn đoán sẽ sở hữu kính cường lực Gorilla Glass cùng màn hình Super AMOLED cỡ 5,65 inch, độ phân giải Quad-HD+ (2,960x1,440 pixel) và sử dụng tỉ lệ 18.5:9 như người tiền nhiệm. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy sẽ được cung cấp bởi con chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9610 (tùy thị trường), đi kèm dung lượng RAM 4GB/ 6GB và bộ nhớ trong 64GB/ 128GB. Thêm vào đó, thiết bị còn được trang bị camera sau có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.7 cùng camera trước có độ phân giải 8MP; pin dung lượng 3,100 mAh.

Trong khi đó, Galaxy S9 Plus được cho là có cấu hình tương tự như “người anh em” Galaxy S9 nhưng có màn hình lớn hơn (6.2 inch), dung lượng pin cao hơn (3,600 mAh) và sở hữu cụm camera kép 12MP + 12MP ở mặt lưng tương tự như Note 8 nhưng được sắp xếp theo chiều dọc.

Ngoài ra, cả hai mẫu điện thoại sẽ đều được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo, đạt chuẩn chống bụi và nước – IP68, máy quét vân tay đặt bên dưới camera sau, máy quét mống mắt ở mặt trước máy. Chưa hết, phím Home vật lý sẽ bị loại bỏ và giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm vẫn sẽ được giữ nguyên trên cả hai sản phẩm.

NTT

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Những thiết bị được hỗ trợ cho nền tảng phát triển thực tế tăng cường ARCore

Những phiên bản Galaxy S9 hỗ trợ ARCore sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.0 và có tên mã là SM-G960U, SM-G960U1, SM-G960W, SM-G960F, SM-G960N, SM-G960XN, SM-G960X, SM-G960XN, SM-G960XU, SC-02K, SCV38, SM- G960F, SM-G960X, SM-G960N và SM-G960XN.

Samsung đã có giải pháp thay thế Gorilla Glass để bảo vệ màn hình có thể gập của Galaxy F

Thông thường với các thế hệ màn hình smartphone hiện có thì kính Gorilla Glass là lựa chọn phổ biến để bảo vệ tấm nền nhưng với Samsung Galaxy F thì chắc chắn màn hình sẽ không thể bảo vệ bằng bất kỳ loại kính cường lực nào như vậy. Lý do thì rất

Samsung Galaxy S9 lỡ hẹn với CES 2018

Trước đó có tin Samsung S9 và S9 Plus đã sẵn sàng ra mắt vào tháng 02/2018. Nhưng tại CES 2018 của Samsung thiếu sự có mặt của cặp đôi flaship này.

Samsung Galaxy S9 và S9 Plus vẫn trang bị jack tai nghe 3.5 mm

Từ hình ảnh thực tế, bạn có thể thấy jack tai nghe 3.5 mm nằm ở phần dưới cùng bên phải của module cổng USB-C. Được biết, trên module ghi rõ là SM-G965F, đây là model của Galaxy S9 Plus, chữ “F” dường như xác định đây là phiên bản quốc tế.

Samsung đang chuẩn bị ra mắt tablet "nồi đồng cối đá" Galaxy Tab Active 2

Có vẻ như Samsung sắp cho ra mắt một chiếc máy tính bảng siêu bền mới kế nhiệm cho Galaxy Tab Active trước đó. Một vài thông tin về chiếc tablet mới này đã bị rò rỉ thông qua chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) ở Hoa Kỳ.

Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ ra mắt vào tháng 1 tới tại triển lãm CES 2018

Trang tin VentureBeat cho biết, Samsung đang muốn ra mắt một số thiết bị mới của mình tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng được diễn ra tại Las Vegas.

Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ

Tháng trước, đã có báo cáo cho biết Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ. Hôm nay (3/10), thêm một thông tin tương tự được đưa ra.

43 triệu máy Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus bán ra là mục tiêu Samsang đề ra trong năm nay

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus ra mắt được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên gia và người dùng. Tự tin với những cải tiến trên bộ đôi của mình, Samsung đã đặt mục tiêu doanh số của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là 43 triệu máy. Mục

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.