Xiaomi được định giá lên tới 100 tỷ đô

Với sự khởi sắc về lợi nhuận trong năm nay, Xiaomi được định giá lên tới 100 tỷ đô! chắc hẳn nhiều fan Xiaomi sẽ thấy tự hào về điều này. 

Theo báo cáo của Reuters được tổng hợp từ nhiều nguồn tin cho rằng rằng Xiaomi đã cải thiện tình hình tài chính sau nhiều năm suy giảm doanh số bán hàng. Các ngân hàng dự đoán hãng smartphone lớn nhất Trung Quốc này có lợi nhuận ròng ít nhất là 1 tỷ đô la trong năm nay với doanh thu ít nhất là 17 tỷ đô la. Dựa vào chi phí dự kiến, thu nhập ròng dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi vào năm tới. Các nhà phân tích bây giờ tin rằng mức định giá của Xiaomi là 100 tỷ USD.

Bản thân công ty đã xác nhận rằng hãng đã đạt được mục tiêu doanh thu 15 tỉ đô la trong năm nay, nhưng từ chối bình luận về dự định lên sàn IPO trong thời gian tới. Hồi năm 2014, công ty này được định giá ở khoản 46 tỷ đô la, nhưng vậy sau 3 năm, giá trị công ty đã tăng gấp 2 lần.

Nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ tư của Trung Quốc về khối lượng đã cố gắng để thoát khỏi tình trạng trì trệ từ hai năm kinh doanh bình thường bằng cách tập trung vào thị trường Ấn Độ. Và hãng đã lập được nhiều kỷ lục mới về bán hàng tại quốc gia đông dân chỉ sau Trung Quốc này.

DominV

Theo Pocketnow

TIN LIÊN QUAN

Lợi nhuận của Xiaomi trong Quý III/2018 tăng 49,1%

Tập đoàn Xiaomi hôm nay công bố kết quả tổng hợp chưa kiểm toán về Quý III/2018 tính đến ngày 30/9/2018.

Doanh thu năm nay của Xiaomi sẽ tăng 18%

Trước kia, Xiaomi từng được ngân hàng tiên đoán sẽ phát triển vượt bậc trong năm tới. Theo dự báo của ngân hàng, dựa trên doanh thu ước tính từ 17 đến 18 tỷ USD, hãng dự kiến thu được lợi nhuận ròng ít nhất là 1 tỷ USD trong năm 2017.

Quý 3/1028, Xiaomi có doanh thu tăng 49% và lợi nhuận tăng 17.3% so với cùng kỳ năm ngoái

Xiaomi vừa công bố báo cáo tài chính Qúy 3 năm 2018, với thành tích đạt được là doanh thu tăng 49% và lợi nhuận tăng 17.3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xiaomi thu về được mức lợi nhuận 2.1 tỷ USD trong quý 2/2018

Cụ thể Xiaomi đã thu về được mức lợi nhuận 14.6 tỷ Yuan (khoảng 2.1 tỷ USD) trong quý 2/2018, đây được xem là mức tăng trưởng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái (11.9 tỷ Yuan).

Dự kiến doanh số của Xiaomi sẽ tăng mạnh mẽ trong năm 2018

Trong năm 2017, Xiaomi đã thành công vượt bậc với doanh số kỷ lục 90 triệu thiết bị được bán ra. Dự kiến năm nay con số đó sẽ còn tăng mạnh hơn nữa.

Xiaomi đạt doanh thu 4,5 tỷ USD từ việc bán ra 32 triệu sản phẩm trong quý 2/2018

Theo đó, 2/3 doanh thu của Xiaomi đến từ việc bán thành công những sản phẩm smartphone chủ lực của hãng. Ngoài ra, nhờ vào việc bán những mặt hàng đồ gia dụng như Smart TV, vòng đeo tay thông minh Xiaomi... đạt được 1 phần doanh thu hơn 1,4 tỷ USD.

28 triệu điện thoại Xiaomi được bán ra trong quý 1/2018

Xiaomi đang dần dần tiến gần hơn tới việc tham gia vào thị trường chứng khoán IPO trong năm nay và các bước cần thiết đã được thực hiện. Đơn xin CDR (Trung tâm lưu ký của Trung Quốc) của công ty đã tiết lộ một số dữ liệu quan trọng về tình hình tài

Xiaomi bán được hơn 10 triệu smartphone trong tháng 10/2017

Mới đây, CEO Xiaomi là ông Lei Jun, đã chia sẻ tin vui lên trang Weibo cá nhân, với poster mẫu điện thoại Mi 5Xcùng thông điệp hãng đã bán được hơn 10 triệu smartphone chỉ trong tháng 10/2017.

THỦ THUẬT HAY

Colorful Widgets giúp thay đổi giao diện widget tiện ích với nhiều tùy chỉnh thú vị

Nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo hơn cho chiếc iPhone của bạn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ tinh chỉnh Colorful Widgets mới được phát hành có thể giúp thay đổi giao diện widget tiện ích với nhiều

Phát hiện lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng của Android

Công ty bảo mật FireEye đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong hệ điều hành di động của Google, có thể cho phép kẻ tấn công lợi dụng lỗ hổng này để thu thập dữ liệu cá nhân của người dùng.

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Cách làm sạch không gian lưu trữ iCloud

Theo mặc định, iPhone của bạn sẽ thực hiện các thao tác sao lưu iCloud một cách tự động, giúp bạn bảo vệ dữ liệu một cách hoàn hảo nhất. Về cơ bản, việc sao lưu trực tuyến này có thể hữu ích khi bạn khôi phục lại dữ

Tại sao chúng ta nên học cách im lặng nhiều hơn và khi nào thì cần im lặng?

Đôi khi, im lặng còn quan trọng hơn rất nhiều so với những gì bạn nói ra đấy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full