iPhone X đang đẩy nhanh tiến độ nâng cấp iPhone ở Trung Quốc

Theo tin từ 9to5mac, ngân hàng Morgan Stanley cho biết iPhone X đang đạt được thành công đáng kể tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Cụ thể, chiếc smartphone này đẩy nhanh tốc độ nâng cấp iPhone cũng như thu hút nhiều hơn số người dùng chuyển từ Android sang iPhone.

Nhà phân tích Katy Huberty của Morgan Stanley cũng lặp lại một báo cáo trước đó về việc iPhone X nhanh chóng vượt qua iPhone 8 mặc dù chiếc iPhone màn hình nhỏ (4.7 inch) được mở bán trước.

Dựa trên báo cáo từ Yahoo Finance, Huberty tin rằng, doanh số iPhone X sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa:

“Dữ liệu bổ sung cho thấy iPhone X đang được bán nhanh hơn so với iPhone 8 và iPhone 8 Plus ở Trung Quốc. Mặc dù vậy, nhu cầu từ đối tượng khách hàng sở hữu iPhone 2 năm tuổi trở lên vẫn còn khá lớn, do gần một nửa số người dùng sản phẩm Apple ở Trung Quốc đã nâng cấp lên iPhone X từ iPhone 7 và iPhone 7 Plus”.

Bên cạnh đó, tỷ lệ người dùng chuyển từ smartphone Android sang iPhone ít hơn những người làm ngược lại. Con số này tăng từ 6.7 % hồi đầu tháng 10 đến 9.2 % sau khi iPhone X chính thức được mở bán vào đầu tháng 11.

Ban đầu, việc giao hàng iPhone X diễn ra khá hạn chế do sự khan hiếm linh kiện, nhưng sau đó, trạng thái có sẵn hàng đã được cải thiện khi các nhà cung cấp nâng cao năng suất. Đến tuần trước, Táo khuyết đã có thể giao hàng vào ngày kế tiếp sau khi đặt hàng cho tất cả các phiên bản iPhone X tại Mỹ.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone X có thể là tin xấu với các nhà bán lẻ, cửa hàng hay trung tâm thương mại

iPhone X là chiếc điện thoại đắt nhất mà Apple từng làm, đây có thể là tin xấu cho các nhà bán lẻ, đại lý, cửa hàng bách hóa cũng như trung tâm thương mại trong suốt kỳ nghỉ lễ quan trọng nhất của năm.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus có pin nhỏ hơn các mẫu iPhone trước

iPhone 8 có nhiều tính năng nâng cấp, bổ sung hơn so với iPhone 7, ngoại trừ pin.

iPhone Xr là quân bài chủ lực của Apple tại thị trường Châu Á

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên