Đào Bitcoin bằng iPhone mỗi tháng thu được 13 USD

Cơn sốt tiền ảo chưa dừng lại và đã từng có ai muốn dùng iPhone đào Bitcoin hay chưa?

Hiện tại, ứng dụng Mobile Miner mới nổi đang được khá nhiều chú ý - Đây được cho là một trong những app tốt nhất để đào tiền mã hóa trên di động. Thế nhưng để có thể tiến hành 'đào' sẽ phải trải qua khá nhiều vấn đề, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn tải về mã nguồn đã được đóng gói sẵn từ trang GitHub, tiếp đến cài đặt với sự giúp đỡ từ Xcode và app iOS Signer - Chưa kể trong quá trình thiết lập chúng ta còn phải nhờ sự giúp đỡ từ máy tính Mac nhằm xác thực tài khoản AppStore

Tiếp đến, bạn cần thiết lập ví để lưu trữ cho loại tiền ảo đang đào - Đây là chỉ mới kết thúc quá trình 'chuẩn bị' ban đầu. Quá nhiều công sức bỏ ra, nhưng hãy đoán xem chúng ta sẽ nhận về bao nhiêu? 

Việc đào tiền ảo liên tục sẽ cần MobileMiner chạy nền, đốt pin iPhone và khiến máy trở nên nóng, chậm chạp trong suốt thời gian đào tiền ảo. Sau khi thử nghiệm để iPhone chạy 24/24 trong suốt 30 ngày, số tiền thu về sau mỗi tháng bạn nhận được dự kiến sẽ là: Vọn vẻn 13 USD !!

So với máy đào chuyên dụng, phải thu về con số khoảng từ 15 - 30 USD mỗi ngày bạn mới có thể hoàn vốn và sinh lời. Vì thế thông tin lần này chỉ mang tính tham khảo, đừng cố gắng thử khi dùng điện thoại vì 'chẳng bỏ công' đâu.

Tú Anh

Theo 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

iFixit trình làng bộ công cụ sửa chữa iPhone 7/7 Plus

iFixit vừa giới thiệu bộ dụng cụ Fix Kits mới cho iPhone 7 hướng dẫn người sử dụng thay thế pin, màn hình nứt, mô-đun máy ảnh trước và sau cũng như các cảm biến trên iPhone.

Cảm nhận việc khách hàng đi AppStore xếp hàng mua iPhone mới

Mình đánh giá tích cực việc anh em từ VN qua cửa hàng Apple ở Singapore hay các nước khác xếp hàng đợi mua iPhone mới hay sản phẩm mới của Apple.

Apple sử dụng cách gọi iPhone xx trong phần mềm mới của họ

Mới đây nhất, leaker công nghệ nổi tiếng Guiherme Rambo đã đăng tải lên trang Twitter của mình một hình ảnh thú vị mà anh phát hiện ra trong phần mềm Xcode 10 mới nhất của Apple. Tại đây, nhà Táo có nhắc tới một thiết bị được gọi là “iPhone xx”

Tìm hiểu chi tiết về đồng tiền ảo Bitcoin

Nhiều chuyên gia kinh tế dự đoán giá Bitcoin sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến trái chiều coi Bitcoin chỉ là bong bóng tiền tệ.

Người dùng nhận được bản cập nhật đầu tiên cho Microsoft Edge

Bản cập nhật này đi kèm với nhiều bản sửa lỗi, hiệu suất được cải thiện, nhằm đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.... Cụ thể hơn, bản cập nhật đã bao gồm một số cải tiến giúp tiết kiệm thời gian sử dụng pin của iPhone.

Dịch vụ game Steam sẽ không chấp nhận các thanh toán bằng Bitcoin

Khi mua game trên Steam, khách hàng sẽ thanh toán mức X đồng Bitcoin cho giá game cộng thêm Y đồng Bitcoin để trả phí giao dịch.

Đột nhập vào chuồng "trâu cày" Bitcoin trị giá hơn 10 tỷ đồng tại Hà Nội

Đào Bitcoin, cày Bitcoin hay còn gọi là khai thác Bitcoin (Bitcoin Mining) là thuật ngữ diễn tả quá trình xử lý và xác nhận thanh toán nhanh chóng trên hệ thống mạng lưới Bitcoin.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.