Những câu chuyện cười ra nước mắt của fan cuồng Apple

Câu chuyện về sự “điên rồ” của người hâm mộ Apple không chỉ dừng lại ở việc xếp hàng vài ngày trước Apple Store mỗi đợt iPhone mới ra mắt để có cơ hội là một trong số những người đầu tiên được trên tay sản phẩm. Nếu bạn không tin, bảy câu truyện dưới đây sẽ khiến bạn… phải tin!

Chấp nhận đổi tên để được tặng iPhone 

Những câu chuyện cười ra nước mắt của fan cuồng Apple

Năm ngoái, một thanh niên người Ukraine đã đổi tên mình thành iPhone Sim (có nghĩa là iPhone 7 trong tiếng Ukraine) sau khi một cửa hàng công bố chương trình tặng iPhone miễn phí cho 5 người đầu tiên làm điều này.

Để đổi tên, iPhone Sim chỉ mất đúng 2 USD. Cùng lúc, ở thời điểm đó, iPhone 7 có bán lên tới 850 USD ở Ukraine.

20 chiếc iPhone từ 20 người bạn trai giúp một người phụ nữ Trung Quốc mua được nhà

Năm 2016, truyền thông Trung Quốc cũng đưa tin về một người phụ nữ sống ở phía nam Thâm Quyết khi người này đã cùng lúc yêu cầu… 20 người bạn trai mua cho mình những chiếc iPhone 7 mới ra mắt.

Sau khi được đáp ứng, cô nàng đã rao bán lại những chiếc điện thoại này trên một website và thu về 120.000 Nhân dân tệ. Số tiền sau đó được dùng để đặt cọc mua nhà ở một vùng nông thôn.

Hút cạn nước trong ao để tìm iPhone 

Tháng 7 năm 2017, chuyến đi câu cá đã biến thành cơn ác mộng của một cậu chàng 16 tuổi khi chiếc iPhone tuột khỏi tay và chìm nghỉm. Tin hay không tùy bạn nhưng khi giám sát chuyến đi không cho phép cậu lặn xuống để tìm điện thoại, cậu chàng đã trở lại vài giờ sau đó với ý định hút cạn nước ao. “Tôi nghĩ hai chiếc bơm là đủ để hút cạn nước ao và tôi có thể tìm điện thoại,” cậu nói.

Trớ trêu là rất tiếc toilet gần đó lại không được nối với hệ thống thoát nước và kết quả là cậu chàng đã làm ngập cả bãi đỗ xe gần đó. Chủ bãi đỗ xe nhanh chóng gọi cảnh sát và giấc mộng tìm được iPhone của thanh niên 16 tuổi đã bị dập vũi.

Cậu bé sau đó đã phải đền bù thiệt hại với chiếc toilet, bãi đỗ xe và ao câu cá nhưng vẫn khăng khăng “suýt nữa thì hiệu quả rồi.”

Chọn iPhone làm quà cưới 

Tháng 9 năm 2014, một thanh niên Ả-rập Saudi đã yêu cầu một chiếc iPhone 6 trong lễ cưới của chị gái mình. “Điều kiện của em trai đã thay thế yêu cầu một khoản tiền của cha cô gái làm quà cưới,” trang Al Anba viết.

Vấn đề nằm ở chỗ lúc đó iPhone 6 chưa được bán chính thức tại đây còn anh chàng này thì khăng khăng đám cưới không thể được cử hành cho đến khi cậu nhận được điện thoại.

Bán con gái mới sinh để mua iPhone 

Một cặp đôi ở Thượng Hải đã bị bắt sau khi cố gắng bán con gái mới sinh để dành tiền mua iPhone. Theo đó, ngay từ trước khi con gái ra đời, cặp đôi này đã đăng tin đổi từ 4.700 USD đến 7.850 USD lấy bé gái. Tất cả các sự việc này đều được giấu kín trước bạn bè và người thân.

“Chúng tôi không bán đứa trẻ để có tiền mà chỉ muốn nó có một cuộc sống đảm bảo hơn,” cặp đôi lúc đó thất nghiệp và đã có hai con nói trong một phiên tòa tháng 10 năm 2013.

Bán thận mua iPhone 

“Tôi muốn mua iPad 2 nhưng không có đủ tiền,” thanh niên 17 tuổi trong câu chuyện này chia sẻ với Shenzhen TV. “Tôi thấy một quảng cáo trên mạng về việc có người trả hơn 3.000 USD để mua một quả thận,” câu nói thêm.

Giấu bố mẹ, anh chàng nói trên đã bí mật gặp một bác sỹ phẫu thuật tại Sâm Châu, Hồ Nam và bán thận. Số tiền có được được dùng để mua những thiết bị Apple và một chiếc laptop. Khi phụ huynh cậu chàng phát hiện ra câu chuyện và nhìn thấy vết sẹo thì mọi thứ đã quá muộn.

TIN LIÊN QUAN

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus có pin nhỏ hơn các mẫu iPhone trước

iPhone 8 có nhiều tính năng nâng cấp, bổ sung hơn so với iPhone 7, ngoại trừ pin.

iPhone Xr là quân bài chủ lực của Apple tại thị trường Châu Á

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho