Rò rỉ bản cập nhật Android 8.0 của Mi Mix 2

Mới đây những hình ảnh về chiếc Mi Mix 2 nhận được bản cập nhật Android 8.0 đã xuất hiện hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thay đổi cho chiếc smartphone này.

Một vài ngày trước, Xiaomi đã công bố chương trình thử nghiệm phiên bản Oreo beta dành cho chủ sở hữu Mi Mix 2. Mặc dù phải đến ngày 24 tháng 12 này người dùng mới có thể đăng ký để trải nghiệm phiên bản beta tuy nhiên phiên bản này mới đây đã bị rò rỉ. 

Hình ảnh chụp màn hình của Mi Mix 2 chạy Android 8.0 đã xuất hiện vào ngày hôm nay tiết lộ rằng chiếc Mi Mix 2 sẽ chạy trên nền tảng MIUI 9 phiên bản 7.12.18. Vào tháng 11 mới đây Mi Mix 2 cũng đã nhận được bản cập nhật mới để nâng cao khả năng bảo mật.

Chiếc Flagship khác của Xiaomi là Mi 6 đã nhận được bản cập nhật beta cho Android O, tuy vậy phiên bản này gần như không có nhiều điểm đổi mới ngoài việc cải thiện khả năng đa nhiệm cho máy. Trên thực tế, Android Oreo chủ yếu mang đến những cải tiến giúp tăng tuổi thọ pin bằng cách hạn chế hoạt động nền. Android Oreo cũng có thêm một số tính năng khác như chế độ hình ảnh trong hình và một loạt những emoji mới.

Hiện tại vẫn chưa biết thời gian chính xác mà Mi Mix 2 chính thức nhận được bản cập nhật Android O tuy nhiên theo như các thường lệ thì khoảng thời gian này sẽ rơi vào cuối quý 1 hoặc đầu quý 2 năm sau.

Nguyễn Hoàng

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi A1 đã có thể tải về phiên bản Android 8.1 Oreo Beta

Điều cần lưu ý, đối với người dùng phổ thông, đặc biệt chị em phụ nữ khuyến cáo đừng cài đặt phiên bản Android 8.1 Oreo Beta nhằm tránh những lỗi phát sinh không mong muốn. Bởi lẽ, sau khi cài đặt Android 8.1 Oreo Beta, Mi A1 có thể hoạt động không

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Xiaomi đã tung cập nhật MIUI 9.5 Beta cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro

MIUI 9.5 Beta trước đó cũng đã được Xiaomi phát hành trên Redmi 5 Plus và Mi Mix 2. Tuy nhiên, hiện tại MIUI 9.5 Beta trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro sẽ giới hạn tải về, chỉ dành cho người đã đăng kí tham gia trải nghiệm từ trước - Đồng thời phiên bản

Xiaomi Mi A1 chuẩn bị được cập nhật lên Android 8.1 Oreo mới nhất

Trong thời gian ngắn tới đây máy sẽ được tiếp tục cập nhật lên Android 8.1 Oreo mới nhất. Xiaomi chưa thông báo thời gian cụ thể nhưng một nguồn tin cho biết Xiaomi đang thử nghiệm bản beta cùng với bản vá bảo mật tháng 6.

Xiaomi sẽ cập nhật Android Oreo cho Mi Mix 2 ngay trong tháng này

Hãng đã chính thức xác nhận về việc sẽ có một bản Android Oreo beta được tung ra cho Xiaomi Mi Mix 2 trong thời gian ngắn tới. Quan trọng hơn, tất cả các máy phiên bản quốc tế đều sẽ có thể tải về thông qua giao thức OTA.

LG phát hành bản cập nhật Android 8.0 Oreo Beta cho V30 thị trường Mỹ

Trước đó vào tháng 12 năm ngoái, tại quê nhà Hàn Quốc LG đã chính thức nâng cấp sớm Android 8.0 Oreo cho LG V30 phân phối thuộc 3 nhà mạng lớn SKT, KT và LG U+.

Android Oreo 8.0 Beta 3 cho Galaxy S8 lẫn Galaxy S8 Plus sắp được tung ra

Thời gian cụ thể vẫn chưa được miêu tả chi tiết, và chúng ta chỉ biết là 'sẽ rất sớm' thôi.

Xiaomi phát hành MIUI 9 Beta bản quốc tế đợt ba cho rất nhiều thiết bị

Xiaomi vừa phát hành MIUI 9 Global Beta đợt 3 dành cho rất nhiều dòng smartphone của hãng. Hiện tất cả smartphone Xiaomi đã đạt đủ điều kiện để cập nhật MIUI 9 ROM 7.9.7 bản toàn cầu. Đây sẽ là những thiết bị cuối cùng mà Xiaomi dự định cập nhật

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật