Asus phát hành ra bản cập nhật mới cho 3 mẫu ZenFone 3, ZenFone 3 Ultra và ZenFone Live

Asus vừa phát hành ra bản cập nhật mới dành cho 3 mẫu ZenFone 3, ZenFone 3 Ultra và ZenFone Live. Bản cập nhật tập trung vào sửa lỗi lỗ hổng bảo mật Wi-Fi tấn công bằng kỹ thuật KRACK đi kèm với bản vá bảo mật Android.

Cụ thể hơn thì:

  • Asus ZenFone 3 nhận được bản cập nhật mã hiệu 14.2020.1711.80, sữa lỗi bẩo mật Wi-Fi tấn công bằng kỹ thuật KRACK.
  • Asus ZenFone 3 Ultra nhận được bản cập nhật mã hiệu 14.1010.1711.62, vá lỗi bảo mật Android tháng 12.
  • Asus ZenFone Live nhận được bản cập nhật mã hiệu 13.1407.1711.47, sữa lỗi bẩo mật Wi-Fi tấn công bằng kỹ thuật KRACK, sửa lỗi về lỗ hỏng BlueBorne, cai thiện máy ảnh và tăng cường sự ổn định hệ thống.

Nếu bạn đang sử dụng 1 trong 3 thiết bị này hãy cập nhật bằng cách: Cài đặt > Giới thiệu điện thoại > Cập nhật hệ thống.

Nguồn: The Android Soul

 Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Tường thuật sự kiện ra mắt ASUS ZenFone 4 tại Đài Loan

Hôm nay, ASUS đã tổ chức sự kiện tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan để ra mắt series ZenFone 4. Thời gian diễn ra chính thức sẽ bắt đầu vào 15:00 trưa nay, TECHRUM đã có mặt tại sự kiện này và sẽ cập nhật trực tiếp cho các bạn.

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

ZenFone 4 Selfie cập nhật phần mềm nhằm cải thiện chất lượng camera

Bản cập nhật này dành cho ZenFone 4 Selfie ZB553KL, với mã hiệu phần mềm là WW_14.0400.1711.173.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Người dùng đã có thể tải về Android 8.0 cho Asus Zenfone 3

Tất cả các biến thể Zenfone 3 đều đã có thể tải về bản cập nhật mới, hãy kiểm tra trong phần Cài đặt bằng giao thức OTA ngay bây giờ. Theo Asus, bộ nhớ của bạn phải trống ít nhất 1,5 GB và mức pin trên 50% trước khi thực hiện.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

Asus tung ra bản cập nhật mới cho điện thoại ZenFone 3 Max (ZC553KL)

Theo Asus, sẽ mất khoảng một tuần để bản cập nhật này được truyền tải đến tất cả máy ZenFone 3 Max (ZC553KL), vì vậy nếu hiện tại bạn chưa nhận được thông báo cập nhật thì hãy kiên nhẫn chờ đợi hoặc vào Cài đặt máy > About > Kiểm tra cập nhật

Asus đã gửi lời mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt ZenFone 5

Theo đó, lời mời báo chí của Asus ghi thời gian là vào ngày 27/3 tại Đại hội di động thế giới MWC 2018. Trên lời mời là dòng hashtag #BACKTO5 kèm theo số 5 được viết theo kiểu thư pháp đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh