Sim ghép version 3 nhanh chóng xuất hiện trên thị trường Việt Nam

Sau vài ngày kể từ khi Apple chính thức fix lỗi khiến SIM ghép version 2 hết 'thần thánh' thì phiên bản nâng cấp mới, tạm gọi là version 3 đã nhanh chóng xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Theo ghi nhận, các lỗi phổ biến trên iPhone Lock đều được khắc phục thành công bởi loại SIM mới này.

Tương tự như các phiên bản trước đó, SIM ghép này vẫn dựa trên cơ chế dùng mã ICCID để vượt mặt tính năng kích hoạt của Apple. Tuy nhiên, hiện tại giá của phiên bản mới này đang được rất cao, ngoài ra số lượng cũng khá hạn chế và rất ít cửa hàng nhập về bán.

 Một mẫu quảng cáo SIM ghép thần thánh v3 trên mạng.

Có vẻ như Apple đang quan tâm đến vấn nạn 'iPhone Lock', và rất có thể trong tương lai gần những chiếc SIM ghép thần thánh này sẽ một lần nữa bị khóa. Trên thị trường hiện nay vẫn chưa có cách nào giúp mở khóa vĩnh viễn iPhone Lock.

Trước đó phiên bản SIM ghép thần thánh version cũng bị Apple khóa tương tự, tuy nhiên không lâu sau lại xuất hiện phiên bản SIM ghép mới version 2 nhưng lại bị khóa nhanh chóng.

 Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Sim ghép iPhone Lock version 4 tiếp tục bị Apple vô hiệu hóa

Theo admin của một group iPhone Lock trên Facebook cho hay, vào chiều ngày hôm nay 16/01/2018 Apple đã fix được sim ghép version 4. Và như vậy, đúng 10 ngày sau khi sim ghép version 3 bị vô hiệu hóa, Apple đã không ngần ngại thẳng tay “xử lý” luôn

SIM ghép thần thánh 4G Version 3 tiếp tục bị Apple khóa

Vào ngày 12/12 vừa qua, SIM ghép 4G Version 3 đã ra mắt, fix toàn bộ lỗi trên iPhone Lock và máy người dùng tiếp tục hoạt động như phiên bản quốc tế.

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

SIM ghép version 6 chính thức bị Apple fix một lần nữa

Cách đây ít phút, ICCID mới cũng đã bị Apple fix lỗi chính thức biến những chiếc iPhone Lock trở thành những chiếc iPod nếu các bạn thay SIM hay đặt lại tất cả nội dung và cài đặt thời gian này.

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

Quá nhanh, đã có ICCID version 9 cho iPhone Lock

ICCID version 8 vừa bị khoá cách đây 2 ngày nhưng rất nhanh, hôm nay chúng ta đã có ICCID version 9. Những bạn nào đang gặp rắc rồi về ICCID đã có thể an tâm nâng cấp lên version mới rồi nhé.

Apple đã khoá hết các mã số ICCID đang có trên SIM ghép “thần thánh"

Quản trị viên một group Cộng đồng iPhone lock Việt Nam cũng xác nhận điều này và trên trang chủ của Heicard, nhà cung cấp Sim ghép nổi tiếng của Trung Quốc cũng thông báo tất cả ICCID đã “chết' và khuyên người dùng không được thay SIM hay reset máy.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.