Bộ phận di động của LG sẽ có một người đứng đầu mới, mong chờ sự thay đổi

Từ hôm nay 1/12, bộ phận di động của LG sẽ có một người đứng đầu mới – ông Hwang Jeong-hwan, cựu giám đốc mảng Home Entertainment. Ông Hwang sẽ thay thế Juno Cho và được kỳ vọng mang lại những cải tiến về chiến lược và tình hình kinh doanh cho LG trong thời gian tới.
Bộ phận di động của LG sẽ có một người đứng đầu mới, mong chờ sự thay đổi

Ông Hwang Jeong-hwan (trái)

Hwang Jeong-hwan đã từng tham gia bộ phận R & D thuộc mảng Home Entertainment (giải trí gia đình) của LG trong nhiều năm, nhưng rõ ràng hoàn cảnh hiện tại tạo ra cho ông một thử thách không nhỏ về khả năng sáng tạo.

LG tiết lộ rằng Hwang đã tham gia sát sao vào một trong những thiết bị Android đầu tiên của hãng và hình thành nên quãng thời gian đầu hợp tác với Google. Thông điệp được đưa ra ở đây rất rõ ràng:

LG muốn đối đầu với Samsung bằng cách đưa ra các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến hơn, lối đi đúng đắn nhất để leo lên top đầu.

Mặc dù hoạt động kinh doanh của LG dường như đang được triển khai khá tốt, mảng di động lại ở mức báo động đỏ khi liên tiếp thua lỗ. 

Cụ thể, tuy LG V30 hay LG G6 là 2 trong số những chiếc điện thoại Android tốt nhất, LG vẫn ghi nhận mức giảm chung là 18.4 % trong vòng 3 năm qua cùng khoản lỗ kỷ lục lên đến 331.7 triệu USD cho quý III/2017.

Hãy cùng chờ xem liệu tân lãnh đạo Hwang Jeong-hwan có thể làm thay đổi mọi việc, vốn đang diễn ra không mấy thuận lợi với LG.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

LG đang muốn chuyển mình và sẽ tập trung cho Internet of Things

Theo ZD Net, ông Hwang Jeong-hwan sẽ là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành mới của LG Mobile. Ông đã thay thế Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Juno Cho – người đã nắm giữ vị trí lãnh đạo trong 3 năm, đứng sau điện thoại module LG G5 và dòng phablet LG

5G sẽ giúp doanh số bán smartphone của LG tăng trưởng trong 2019

Phát biểu tại một cuộc phỏng vấn sau sự kiện ra mắt V40 ThinQ, Chủ tịch bộ phận di động của LG, Hwang Jeong-Hwan, cho biết công ty đã sẵn sàng tung ra smartphone 5G ngay sau khi mạng 5G chính thức đi vào hoạt động.

Qúy 3/2018: LG đạt mức doanh thu cao nhất trong lịch sử 60 năm

Lợi nhuận của công ty đạt 660 triệu USD, tăng 205 triệu USD so với cùng kỳ năm 2017. Công ty Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ công bố báo cáo tài chính hợp nhất tiếp theo vào cuối tháng này.

Năm 2018 chính là cơ hội để LG hoàn thiện và phát triển

LG đã một năm 2016 không thực sự tốt. Chiếc LG G5 với thiết kế module đã gặp rất nhiều rắc rối trong quá trình sử dụng từ đó doanh thu bán hàng của LG cũng không thực sự cao.

Xây dựng TPTM cần ứng dụng thông tin đô thị với các công nghệ ICT trọng điểm

Thành phố thông minh TPTM đang là một xu thế của tương lai, nơi mọi công nghệ số tiên tiến, hiện đại và sự chuyển đổi số CĐS trở thành nhân tố chi phối, dẫn dẵn, khởi tạo mọi thứ nhằm tạo ra hiệu quả phục vụ tốt hơn cuộc sống của con người.

Tính năng mới sạc Iphone sử dụng wifi liệu có thể thay thế cho cáp sạc phổ thông?

Sạc không dây đã phải vật lộn trong nhiều năm để đạt được mục tiêu về điện tử tiêu dùng.

Điểm mấu chốt khiến Samsung Electronics có nguy cơ “Báo Lỗ” lần đầu trong 15 năm

trangcongnghe.vn - Hiện nay, thị trường công nghệ đang đối mặt với những thách thức khó khăn và phức tạp trên toàn thế giới. Và điều này đang khiến cho Samsung Electronics phải đối mặt với nguy cơ mất lợi nhuận lần đầu tiên trong vòng 15 năm qua.

Samsung lên kế hoạch thay đổi chiến lược kinh doanh smartphone Android tại Ấn Độ

Được biết trước đó, quyết định ngừng hỗ trợ cho các nhà bán lẻ đã làm ảnh hưởng nặng nề tới chỗ đứng số 1 trên thị trường Ấn Độ của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng