Moto Z Play đang được thử nghiệm Android 8.0 Oreo

Chỉ mới tuần trước, có thông tin cho rằng Motorola đã bắt đầu thử nghiệm Android Oreo cho Moto Z và Z2 Force ở Brazil. Và bây giờ bản cập nhật này cũng đang được thử nghiệm cho Moto Z Play.
Moto Z Play đang được thử nghiệm Android 8.0 Oreo

Như thông tin đăng tải trên Geekbench cho thấy, Moto Z Play đang được thử nghiệm Android 8.0 Oreo. 

Ngoài ra, một nguồn tin khác đã cung cấp ảnh chụp màn hình Moto Z Play cho thấy máy chạy  Android 8.0 và đi kèm với bản vá bảo mật Android tháng 12/2017. 

Dù vậy, hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về ngày phát hành bản cập nhật này cho Moto Z Play. Hy vọng, quá trình thử nghiệm diễn ra suôn sẻ và Android 8.0 sẽ sớm được tung ra cho người dùng Moto Z Play.

Nguồn: GSMarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Moto Z và Moto Z2 Force đã nhận được bản cập nhật Android 8 Oreo

Tại Brazil, một số người dùng Moto Z và Moto Z2 Force đã nhận được email thông báo về việc đăng ký chương trình sử dụng bản cập nhật Android Oreo Beta.

Motorola Moto X4 (bản tiêu chuẩn) được "lên đời" Android Oreo

Bản cập nhật Android Oreo hiện đang được tung ra cho người dùng Moto X4 (bản tiêu chuẩn) tại Ấn Độ. Vì vậy các thị trường khác sẽ sớm nhận được thông báo cập nhật mà thôi.

Moto Z3 Play lộ cấu hình tại FCC: Snapdragon 636, màn hình 6.1 inch?

Moto Z3 Play mẫu smartphone cận cao cấp mới của Motorola vừa đạt chứng nhận FCC và rò rỉ thêm nhiều thông số quan trọng về cấu hình. Theo nguồn tin từ GSMArena, mẫu smartphone mới Moto Z3 Play đã nhận được chứng nhận quan...

Moto G6, G6 Play & G6 Plus sẽ được trình làng tại MWC 2018

Nguồn tin cho biết, bên cạnh ra mắt Moto G6 thì hai người anh em khác là Moto G6 Plus và Moto G6 Play cũng được trình làng. Về cơ bản, 3 sản phẩm này trang bị cấu hình phần cứng giống nhau, điểm khác biệt có chăng chỉ là kích thước và phần mềm được

Motorola sẽ tung ra hàng loạt sản phẩm mới vào ngày 15 tháng 8 tại Trung Quốc

Motorola đã đăng tải thông báo chính thức trên mạng xã hội Weibo, xác nhận rằng công ty sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 15/8 sắp tới tại Vũ Hán, Trung Quốc. Người ta cho rằng trong sự kiện lần này, Motorola sẽ tung ra hàng loạt

Motorola sẽ phát hành nhiều mẫu smartphone mới trong năm 2018

Chi tiết hơn thì Motorola sẽ đẩy mạnh phát triển các phiên bản Play đến từ dòng điện thoại E và G series. Đây từng là chiến lược được công ty áp dụng hồi năm 2016, nhưng lại bị phớt lờ trong năm nay.

TOP 5 smartphone cập nhật Android nhanh nhất

Android đang là hệ điều hành phổ biến nhất thế giới, hiện diện trên hàng trăm triệu smartphone toàn cầu. Tuy nhiên, một vấn đề chưa thể khắc phục ở nền tảng này là tình trạng phân mảnh do hệ sinh thái thiết bị quá phong phú.

Cuộc hành trình cách tân của Motorola đang đi đến đâu?

Vào thời điểm đó, hãng cam kết ít nhất 3 thế hệ của dòng Z sẽ hỗ trợ Moto Mods. Z3 Play vừa ra mắt đã là thế hệ thứ ba, vậy cuộc hành trình cách tân của Motorola đang đi đến đâu? Trang AndroidPIT vừa có bài viết nhận định về vấn đề này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...