Samsung đã bắt đầu thử nghiệm Android Oreo trên Galaxy S9

Dường như quá trình phát triển Galaxy S9 đã bắt đầu đến với giai đoạn thử nghiệm cuối cùng. Các báo cáo mới nhất cho biết Samsung đã bắt đầu thử nghiệm Android Oreo trên Galaxy S9.

Ảnh minh họa

Hiện tại Sammobile nói rằng: Dù không có nhiều thông tin chi tiết nhưng cũng không có gì ngạc nhiên khi S9 được thử nghiệm với Android Oreo, đây cũng là một giai đoạn cần thiết để đảm bảo phần mềm tích hợp tốt trên phần cứng, trước khi máy tiến ra thị trường.

Trang công nghệ Galaxy Club cũng lưu ý: Galaxy S9 đang thử nghiệm trên Android 8.0.0 chứ không phải là Android 8.1. Điều này nghe có vẻ quen thuộc bởi Samsung thường không tích hợp Android mới nhất trên smartphone của mình lúc ra mắt.

Tuy vậy, họ lại thường thêm vào các tính năng mới do chính hãng phát triển riêng biệt. Những tính năng này sau đó cũng được Google đưa lên Android.

Có lẽ, Samsung sẽ cập nhật Android 8.1 ở giai đoạn sau, khi mà Galaxy S9 lên kệ được vài tháng.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus đã có thể lên đời Android 8.0 Oreo

Theo thông tin từ nguồn: The Android Soul: Samsung Galaxy A8 sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo với số hiệu A730FXXU2BRG1 và A530FXXU2BRG đối với Galaxy A8 Plus.

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

Samsung Galaxy J3 2017 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Các báo cáo trước đây cho rằng, Android 8.0 Oreo sẽ đến với Galaxy J3 2017 vào tháng 9. Mặc dù thông tin đó vẫn có thể chính xác, đáng chú ý là Samsung đã bắt đầu đẩy bản cập nhật Oreo sớm hơn cho smartphone giá rẻ này.

Samsung bất ngờ tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7 (2016) và Galaxy C5 Pro

Mới đây, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7, model từ năm 2016 (mẫu SM-C7000). Thêm vào đó, Galaxy C5 Pro cũng bắt đầu 'lên đời' Android 8.0 Oreo vào hôm nay thông qua bản cập nhật OTA.

Samsung đã bắt đầu chương trình thử nghiệm Android 8 Oreo trên Galaxy S8

Như thuường lệ, trước khi phát hành bản Android mới chính thức, Samsung sẽ đưa ra chương trình thử nghiệm để một số người dùng đăng ký tham gia, và với Android 8.0 Oreo cũng thế.

Các nước được trải nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8

Samsung bắt đầu làm việc trên Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8 và Galaxy S8 + vào tháng trước. Chúng ta đã thấy được nhiều báo cáo gần đây rằng có một khả năng rằng Samsung sẽ khởi động các chương trình thử nghiệm Galaxy S8 Oreo sớm.

Samsung cập nhật Android 8.0 Oreo cho người dùng Galaxy Note 8

Chỉ một tháng sau khi triển khai bản cập nhật Android Oreo cho Galaxy S8 đầu tiên, Samsung hiện đang làm điều tương tự cho Galaxy Note 8. Nó đồng nghĩa là chủ sở hữu phablet cao cấp từ công ty Hàn Quốc sẽ nhận được phiên bản Android mới nhất. Bản

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

Cách đặt tên cho Con theo phong thủy ngũ hành

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng đặt tên Con theo phong thủy, hợp cả Bố lẫn Mẹ, và cái tên đó có thể ảnh hưởng tới cuộc đời sau này của bé.

Muốn có một bộ slide thuyết trình hay và dễ hiểu bạn cần lưu ý những điều sau

Để bài thuyết trình của bạn thêm lôi cuốn và độc đáo có lẽ slide sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Nhiều người khi thuyết trình thường cho vào slide những hiệu ứng và màu sắc để thu hút được người xem. Thế

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại