Tính năng Steak trên ứng dụng Snapchat sắp có trên Facebook Messenger

Và lần này Facebook lại copy một tính năng mới từ Snapchat và mang nó lên ứng dụng nhắn tin Messenger của mình. 

Tính năng Steak trên ứng dụng Snapchat sắp có trên Facebook Messenger

Nhiều người dùng tại Mỹ đã báo cáo rằng họ đang thấy một điều gì đó bất thường trong ứng dụng Messenger của họ. Cụ thể hơn, họ bắt đầu nhìn thấy những biểu tượng có hình tia chớp màu vàng, xuất hiện bên cạnh nick bạn bè của họ trong khung chat.

Thực tế, theo nhiều người dùng, tính năng này chính là Steak - vốn chỉ xuất hiện trên ứng dụng Snapchat. Trong ứng dụng đó, nếu như bạn trò chuyện với một người nào đó liên tục trong 2-3 ngày thì kế bên nick của họ sẽ xuất hiện biểu tượng tia chớp. 

Chính tính năng Steak này đã giúp Snapchat độc bá thị trường nhắn tin ở Mỹ, vì các teen Mỹ rất thích thú khi họ thấy có nhiều người cùng 'Steak' trong danh sách bạn bè của mình. Từ đó họ cũng bỏ ra nhiều thời gian hơn để lướt Snap.

Có lẽ vì lý do đó mà Facebook mới copy ý tưởng này và áp dụng vào Messenger của mình. Theo thông tin TCN nắm được thì chỉ một số người mới thấy được tính năng Steak trong Messenger. Do đó, có thể Facebook chỉ đang thử nghiệm trên quy mô nhỏ trước khi tung ra cho thị trường toàn cầu.

 

DominV

Theo fonearena

TIN LIÊN QUAN

Facebook bắt chước tính năng của Snapchat, giờ đến Google

Theo tờ Wall Street Journal đưa tin, tính năng mới của Google được gọi là Stamp, đây là tên viết tắt của công nghệ Accelerated Mobile Pages (AMP - trang được tăng tốc dành riêng cho các thiết bị di động), phối hợp với ký tự “St” trong từ 'Stories'.

Facebook Messenger thử nghiệm tính năng gọi nhóm trên PC

Người dùng được chọn thử nghiệm tính năng gọi nhóm sẽ có thêm biểu tượng hình điện thoại trong phần trò chuyện với những người khác.

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

Nguyên nhân xuất hiện chữ "người này hiện không có mặt" trên Messenger của Facebook

Có bao giờ bạn gặp phải trường hợp không thể nhắn tin cho bạn bè trên facebook của mình chưa?! Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về nguyên nhân xuất hiện chữ 'người này hiện không có mặt' trên messenger của facebook?

Snapchat có thể đưa tính năng Stories của mình lên phiên bản web

Theo Neowin, báo cáo từ Cheddar dẫn nguồn tin cho biết Snap đang tìm cách đưa Stories xuất hiện ở mọi nơi, điều này cho phép người dùng có thể truy cập Stories trên web cũng như ứng dụng di động khác.

Facebook đang thử nhiệm ứng dụng gọi video mới với tên gọi Bonfire

Facebook đang lặng lẽ thử nghiệm một ứng dụng trò chuyện video độc lập mới, được gọi là Bonfire, cho phép đến tám người bạn tham gia vào cuộc trò chuyện cũng như sử dụng các hiệu ứng đặc biệt, giống như những gì bạn tìm thấy trong các ứng dụng như

Facebook Messenger đã giới thiệu một loạt tính năng mới cho dịch vụ trò chuyện video của mình

Facebook Messenger đã giới thiệu một loạt tính năng mới cho dịch vụ trò chuyện video của mình

Facebook bắt đầu cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Mới đây, một người dùng có tên Jane Manchun Wong ‏đã chia sẻ lên Twitter thông tin ứng dụng Facebook Messenger đã bắt đầu cập nhật tính năng Unsend messages (cả tin nhắn của người gửi và nhận đều bị xóa mất trong khung chát).

THỦ THUẬT HAY

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Mở liên kết ở chế độ nền trên Android với Flynx

Khi sử dụng các ứng dụng như Facebook, Twitter,… trên thiết bị Android, nếu nhấn vào một liên kết được chia sẻ bởi bạn bè, bạn sẽ được chuyển sang một trình duyệt web để xem nội dung của liên kết ấy. Đây là điều khiến

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

7 cách sửa lỗi iPhone mất tiếng đơn giản

Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone để nghe nhạc đang tăng dần. Nhưng nếu lỡ một ngày, iPhone của bạn bỗng im bặt hoàn toàn, thì làm sao để giải quyết? Dưới đây là 7 bước kiểm tra và sửa lỗi cho iPhone bị mất tiếng.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.