iPhone trong tương lai sẽ không thể bị Jailbreak bởi hacker!

Trong tương lai gần sắp tới, những chiếc iPhone đến từ Apple sẽ không thể bị Jailbreak bởi hacker!...

Như các bạn đã biết, với một ‘’hệ sinh thái’’ iOS đóng kín trong các thiết bị của Apple, thì việc Jailbreak (bẻ khoá) thiết bị, để thực hiện cài đặt, tinh chỉnh thiết lập hệ thống ,… là điều thường thấy của người dùng. Bên cạnh những lợi ích của Jailbreak, thì người dùng cũng đồng thời phải đối mặt với những vấn đề về bảo mật sẽ dễ dàng bị xâm nhập hơn. 

Apple hiểu rõ điều này, nên bên cạnh việc ngày càng củng cố hơn về vấn đề bảo mật các thiết bị (iOS 11 chưa từng bị Jailbreak dù đã ra mắt hơn nửa năm), thì ông vua smartphone cũng đang dần ‘’dễ dàng’’ hơn trong vấn đề quản lí thiết bị đối với người dùng, đơn cử là việc Apple đã thêm ứng dụng ‘’Files’’ vào các thiết bị của họ để người dùng dễ dàng quản lí các tệp tin.

Về Jailbreak iPhone, nếu bạn đã từng biết về ‘’khái niệm’’ này, thì chắc chắn bạn sẽ quen thuộc với Cydia – một hệ thống ứng dụng thay thế cho Apple Store. Về Cydia, cung cấp cho hệ thống này gồm có 3 nguồn cung cấp chính, nhưng kể từ ngày hôm nay, 2 trong 3 nguồn trên đã chính thức đóng cửa, qua đây có thể thấy việc bẻ khoá iPhone đang ngày một khó khăn hơn đối với các hacker. Chính vì vậy mà ngay từ bây giờ có thể quên dần đi khái niệm Jailbreak, và thay vào đó hãy chuẩn bị đón những ‘’quyền’’ sử dụng chiếc iPhone của bản thân một cách ‘’tự do’’ hơn.

HoTien

Theo: BGR

TIN LIÊN QUAN

iOS 11.1.1 và iPhone X đã bị hacker jailbreak nhanh chóng

iPhone X, smartphone mới ra mắt từ Apple có lẽ là thiết bị gây chú ý 'đủ' để các hacker tìm cách jailbreak nó càng sớm càng tốt để thu hút chú ý. Các phiên bản iOS trước đây thường chỉ xuất hiện jailbreak sau vài tháng.

[Jailbreak] Đã có công cụ Jailbreak cho các thiết bị 64-bit trên iOS 10.2.1

Bản Jailbreak gần đây nhất được tung ra dành cho các thiết bị chạy từ iOS 10 - iOS 10.2 nhưng với việc ra mắt iOS 10.2.1 thì Apple đã vá lỗ hổng này tuy nhiên mới đây hacker Abraham Masri đã phát hành công cụ Jailbreak cho phiên bản iOS 10.2.1.

[Jailbreak] Đã có công cụ jailbreak beta cho iOS 10.2.1, mới chỉ hỗ trợ chip Apple A8 trở lên

Như thông tin mình đã đề cập trước đó về việc sẽ có phiên bản jailbreak mới cho iOS 10.2.1 - iOS 10.3.2 thì hôm nay bản jailbreak đầu tiên dành cho phiên bản iOS 10.2.1 đã chính thức ra mắt.

Bản jailbreak iOS 10.2 không dành cho iPhone 7 và 7 Plus

Thế giới di động - Mới đây, hacker Luca Todesco – người rất quen thuộc với những phiên bản jailbreak – đã tiết lộ rằng bản jailbreak cho iOS 10.2 sẽ sớm tung ra...

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

Dù mới bán nhưng iPhone 7 với iOS 10 đã bị Jailbreak thành công

Mới bán ra nhưng iPhone 7 đã bị Jailbreak thành công bởi một nhà phát triển người Ý, hacker và cũng là nhà nghiên cứu bảo mật Luca Tedesco.

Apple ra mắt bản cập nhật iOS 9.3.5: sửa lỗi bảo mật nghiêm trọng Jailbreak từ xa

Apple vừa mang đến bản cập nhật iOS 9.3.5 để sửa một lỗ hổng bảo mật rất nghiêm trọng cho phép tin tặc jailbreak iPhone hoặc iPad của bạn từ xa.

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp Cydia, kho ứng dụng mở rộng cho

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.