Samsung sẽ tung phiên bản Galaxy Note 8 Star Wars edition

Dự kiến, sau tập phim thứ 8 của Star Wars được trình chiếu, Samsung sẽ tung ra thị trường phiên bản Galaxy Note 8 đặc biệt lấy cảm hứng từ bộ phim này.
Samsung sẽ tung phiên bản Galaxy Note 8 Star Wars edition

Ảnh minh họa

Mới đây, tài khoản @UniverseIce trên Twitter đã cho đăng tải hình ảnh mô phỏng về Galaxy Note 8 Star Wars edition.

Hiện vẫn chưa biết rõ Galaxy Note 8 Star Wars Edition có thiết kế như thế nào so với phiên bản thường. Có thể công ty sẽ chỉ thêm hình nền, nhạc chuông và các phương tiện truyền thông Star Wars khác để phân biệt nó với phiên bản Note 8 thông thường.

Đây cũng là cách Samsung từng làm với phiên bản Pirates of the Caribbean Edition của Galaxy S8 phát hành tại Trung Quốc.

Dĩ nhiên, Samfan sẽ thích một phiên bản tùy biến mạnh như ở Iron Man S6 của Galaxy S6 nhưng có lẽ điều này sẽ không xảy ra.

Hình ảnh trên dường như được chụp tại một sự kiện gần đây ở Trung Quốc nơi Samsung giới thiệu trợ lí Bixby tại thị trường này và hé lộ về giao diện người dùng mới sẽ sử dụng trên Galaxy S9.

Hiện tại, không có gì đảm bảo rằng phiên bản Galaxy Note 8 Star Wars Edition sẽ được phát hành. Nếu có, hy vọng Samsung sẽ phát hành nó rộng rãi thay vì chỉ giới hạn tại thị trường Trung Quốc như các phiên bản đặc biệt khác gần đây.

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sony cung cấp rất nhiều bộ theme đẹp chủ đề Star Wars trên Google Play

Sony là hãng khá nổi tiếng trong việc thường xuyên tạo ra những điều bất ngờ thú vị dành cho người dùng. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Xperia thì bạn sẽ được Sony cung cấp rất nhiều bộ theme đẹp thông qua Google Play.

Nvidia ra mắt dòng card đồ hoạ đơn nhân tên Jedi Order và Galatic Empire

Cả 2 phiên bản Star Wars đều dựa trên thiết kế của tản nhiệt lồng sóc từ Founder Edition, nhưng được tuỳ chỉnh nhằm thể hiện ý nghĩa biểu tượng của mình.

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt vào ngày 26/08 tới đây tại New York

Theo trang Korea Herald, Samsung đang lên kế hoạch giới thiệu Galaxy Note 8 vào tuần thứ ba hoặc thứ tư của tháng 8. Cũng như Note 7, bút thông minh S Pen mới cũng sẽ có mặt tại sự kiện này.

Samsung cập nhật Android 8.0 Oreo cho người dùng Galaxy Note 8

Chỉ một tháng sau khi triển khai bản cập nhật Android Oreo cho Galaxy S8 đầu tiên, Samsung hiện đang làm điều tương tự cho Galaxy Note 8. Nó đồng nghĩa là chủ sở hữu phablet cao cấp từ công ty Hàn Quốc sẽ nhận được phiên bản Android mới nhất. Bản

Samsung lùi ngày ra mắt Note 7 FE, tăng thêm hàng trăm ngàn chiếc để đáp ứng nhu cầu

Không lâu sau khi tin đồn phiên bản tái sinh của Galaxy Note 7 là Galaxy Note FE sẽ có nhiều màu sắc xuất hiện, bây giờ, các fan của dòng Galaxy...

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8?

Tình trạng lỗi pin của cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với