iPhone X đứng thứ 2 trong danh sách 10 thiết bị công nghệ hàng đầu 2017

Tuần trước, TIME đã giới thiệu danh sách 25 phát minh tốt nhất 2017 và iPhone X đã nằm trong top này. Giờ đây, tạp chí này tiếp tục phát hành danh sách 10 thiết bị công nghệ hàng đầu 2017 và smartphone mới nhất của Apple tiếp tục xuất hiện ở vị trí rất cao.

Theo danh sách mới nhất của TIME, iPhone X đứng vị trí thứ 2, sau Nintendo Switch. Một sản phẩm nữa của Apple cũng lọt vào top này là Apple Watch Series 3 ở vị trí thứ chín. Samsung góp mặt trong danh sách với Galaxy S8 ở vị trí thứ năm.

iPhone X được TIME đánh giá cao ở màn hình và tính năng Face ID còn Galaxy S8 là thiết kế đẹp mắt, màn hình đẹp và đã ít bloatware hơn.

Danh sách 10 thiết bị công nghệ hàng đầu 2017 của TIME:

10. Sony Alpha A7R II

9. Apple Watch 3

8. Xbox One X

7. Amazon Echo 2nd gen

6. SNES Classic

5. Samsung S8

4. DJI Spark

3. Microsoft Surface Laptop

2. iPhone X

1. Nintendo Switch

Tố Thư | Tham khảo: TIME
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/time-cong-b-danh-sach-10-thit-b-cong-ngh-hang-du-2017-iphone-x-hang-hai-galaxy-s8-hang-nam.162859/

TIN LIÊN QUAN

iPhone X xếp thứ 2 trong top 10 thiết bị di động năm 2017 của tạp chí TIME

Vào tuần trước, tạp chí TIME công bố iPhone X là một trong 25 các phát minh ấn tượng của năm 2017. Bây giờ, chiếc điện thoại chủ chốt của nhà Táo đang nằm trong top 10 những thiết bị di động tốt nhất năm nay, chỉ đứng sau Nintendo Switch.

TOP 10 thiết bị công nghệ tốt nhất năm 2017

2017 khép lại và đây cũng là thời điểm mà những tạp chí uy tín đưa ra các bảng xếp hạng. Mới đây, Time đã công bố những thiết bị công nghệ tốt nhất trong năm 2017, đó là những sản phẩm đến từ Apple, Samsung, Microsoft và Amazon.

iPhone X trở thành một trong 25 phát minh sáng tạo nhất 2017

Theo Apple Insider, những tiêu chí được tạp chí Time đem ra phân tích và quyết định lựa chọn iPhone X vào trong danh sách gồm màn hình OLED, ứng dụng thực tế ảo và Face ID.

iPhone X được tạp chí TIME bình chọn là 1 trong 25 phát minh tốt nhất năm 2017

Vào ngày 3 tháng 11 vừa qua, Apple đã chính thức bán ra chiếc iPhone X mới nhất của mình. Thiết bị sở hữu rất nhiều thay đổi trong thiết kế cũng như các tính năng mà thế giới smartphone hiện nay chưa có. Mới đây, tạp chí TIME cũng đã bình chọn mẫu

Tim Cook lọt vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất năm 2021 của tạp chí Time

Vào hôm thứ tư vừa qua (15/9), Tạp chí Time đã công bố danh sách “100 người có ảnh hưởng nhất năm 2021” năm 2021, với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như CEO của Apple - Tim Cook…

Còn gì tuyệt hơn nếu Apple tích hợp Time Machine cho iPhone thế hệ mới

Time Machine được cho là một trong những tính năng tốt nhất của macOS hỗ trợ tự động sao lưu MacBook hiệu quả. Sẽ thế nào nếu tính năng này được trang bị trên iPhone nhỉ? Nhà thiết kế Jordan Singer đã tưởng tượng ra concept Time Machine cho iOS vô

Khảo sát ACSI 2017: người tiêu dùng Mỹ hài lòng với iPhone SE nhất, Apple và Samsung chiếm đa số

Tổ chức Chỉ số hài lòng của người tiêu dùng Mỹ (American Consumer Satisfaction Index - ACSI) vừa đưa ra số liệu khảo sát mới nhất của họ trên những người dùng smartphone ở quốc gia này. Kết quả rất bất ngờ khi mà iPhone SE chính là thiết bị di động

Galaxy S8 và S8+ đứng đầu danh sách smartphone tốt nhất theo đánh giá của tạp chí Consumer Reports

Mới đây, theo kết luận cuộc khảo sát của tạp chí Consumer Reports, bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ đã trở thành những thiết bị đứng đầu danh sách những chiếc smartphone tốt nhất tại Mỹ do người dùng bình chọn.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.