Apple sẽ sớm công bố thế hệ tiếp theo của dòng iPhone SE trong nửa đầu năm 2018

Kể từ khi thế hệ iPhone đầu tiên được ra mắt, Apple vẫn luôn khẳng định vị thế 'người dẫn đầu xu hướng' trong ngành công nghiệp smartphone.
Apple sẽ sớm công bố thế hệ tiếp theo của dòng iPhone SE trong nửa đầu năm 2018

Có thể dễ dàng dẫn chứng cho kết luận nói trên bằng các tính năng mới mà Apple trang bị cho iPhone như hệ thống camera kép trên iPhone 7 Plus hay mới đây nhất chính là hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID đi kèm thiết kế màn hình không viền vốn đang trở thành một xu hướng rất phổ biến trong ngành công nghiệp di động. Có một điều thú vị là mặc dù kích thước tiêu chuẩn của một mẫu smartphone cao cấp đã được mở rộng lên rất nhiều với sự xuất hiện phổ biến của các model có diện tích màn hình từ 5.5-inch chở lên nhưng sức sống của chiếc iPhone SE với màn hình chỉ 4-inch vẫn rất mãnh liệt.

Mặc dù được ra đời từ 3/2016 và có thiết kế 'bé nhỏ' khác biệt với phần còn lại của thế giới smartphone nhưng iPhone SE vẫn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng công nghệ. Theo thông tin từ các trang công nghệ Trung Quốc, iPhone SE gần đây đã trở thành mẫu smartphone bán chạy số một tại rất nhiều khu vực thị trường mà điển hình là Trung Quốc hay Ấn Độ. Có lẽ đây cũng là một phần động lực khiến Apple quyết định sẽ sớm công bố thế hệ tiếp theo của dòng snar phẩm iPhone SE ngay trong nửa đầu năm 2018.

iPhone SE 2 được cho là sẽ chia sẻ rất nhiều điểm chung về cấu hình với iPhone 7 mà điển hình là trang bị chip Apple A10 Fusion. Ngoài điểm nhấn với màn hình 'bé hạt tiêu' 4-inch, iPhone SE 2 cũng sẽ duy trì trang bị cảm biến Touch ID của iPhone 7 và được Apple định giá bán tương đương với thế hệ iPhone SE đầu tiên của năm 2016 ở mức xấp xỉ 11 triệu VND.

Theo: Playfuldroid!
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/apple-dang-phat-trin-iphone-se-2-se-ra-mat-ngay-trong-na-du-nam-2018.162807/

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ứng dụng công nghệ cảm biến camera 3D cho các model iPhone 2019

Công ty Hàn Quốc mà Apple đang hợp tác để phát triển camera 3D là JSCK - một cái tên khá thầm lặng trong giới công nghệ nhưng không hoàn toàn xa lạ vì đây là một công ty con của Hyundai Electronics (tên gọi hiện tại là SK Hynix). Sự hợp tác này sẽ

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple có thể sẽ ngừng bán iPhone X và SE

Các nhà phân tích dự đoán những smartphone mới của Apple sẽ đặc biệt thu hút người dùng. BlueFin cho rằng công ty công nghệ Mỹ có thể sản xuất tới 91 triệu chiếc iPhone 2018 trong hai quý cuối năm nay và tới 92 triệu chiếc trong hai quý đầu 2019,

Người dùng không tin vào độ bảo mật của Face ID trên iPhone X

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X được nhà sản xuất Apple tuyên bố có khả năng bảo mật cao nhưng không có được lòng tin từ người dùng.

Apple có thể sẽ ngưng bán iPhone X ngay trong năm nay

Apple iPhone X là một smartphone đặc biệt được tạo ra để dành riêng kỷ niệm cho sự kiện 10 năm mở bán iPhone của hãng.

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D.

Quý 4/2017: Apple có lợi nhuận cao nhất, chiếm 86% tổng lợi nhuận của cả ngành

Theo nghiên cứu mới nhất từ Counterpoint Research trong quý 4/2017, thị trường smartphone cao cấp đã không phát triển như mong đợi, nhưng Apple vẫn là thương hiệu có lợi nhuận cao nhất, chiếm 86% tổng lợi nhuận của cả ngành.

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPhone 2018, chiếc iPad mới với Face ID cùng nhiều thứ khác

Kuo chia sẻ rằng ông vẫn chờ đợi sự ra mắt của dòng iPad mới được trang bị Face ID, phiên bản Macbook Air giá mềm hơn và các mẫu Apple Watch với màn hình thao tác lớn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên