TeamViewer 13 đã được cập nhật cho người dùng với nhiều tính năng mới

TeamViewer là một phần mềm hỗ trợ kết nối máy tính từ xa miễn phí và nó có thể điều khiển được bất cứ máy tính nào trên thế giới nếu cả 2 đều cung cấp mã số ID và Pass.
TeamViewer 13 đã được cập nhật cho người dùng với nhiều tính năng mới

Hiện tại TeamViewer 13 đã được cập nhật cho người dùng với nhiều tính năng mới. Bạn hãy tải và trải nghiệm nhé.

Một số cải tiến đáng kể trong phiên bản TeamViewer 13:

  • Điều khiển từ xa và chia sẻ màn hình đa nền tảng trên nhiều thiết bị máy tính Windows, MacOS Sierra, Linux, Android, iOS, Chrome OS và Windows Phone 8/10.
  • Hỗ trợ các Thiết bị của Motorola
  • Chuyển tập tin và chia sẻ tập tin
  • Hỗ trợ in từ xa
  • Tăng tốc độ truyền dữ liệu giữa 2 máy nhanh gấp 20 lần. Tăng tốc phần cứng, và tăng hiệu suất điều khiển từ xa của TeamViewer, trong khi giảm tải cho CPU của bạn.
  • Tham gia họp và thuyết trình, trò chuyện với người khác, hoặc trò chuyện nhóm, gọi video
  • Đăng nhập nhanh hơn phiên bản TeamViewer 12.

Tải và trải nghiệm TeamViewer 13: https://download.teamviewer.com/download/version_13x/TeamViewer_Setup.exe

Hãy trải nghiệm, sau đó cho nhận xét nhé!

Ngô Viết Hùng / Teamviewer

 

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/tai-va-trai-nghim-tinh-nang-ni-bt-trong-ban-teamviewer-13-min-phi-cho-windows-10.162785/

TIN LIÊN QUAN

Lỗ hổng trên TeamViewer: truy cập vào máy chủ mà không cần sự cho phép

TeamViewer hiện tại là một phần mềm hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa khá phổ biến, nó cho phép bạn chia sẻ file giữa 2 máy tính hay điều khiển máy tính khác thông qua mạng internet.

[WWDC 2017] Apple giới thiệu MacOS High Sierra với nhiều cải tiến mới

Tại sự kiện WWDC 2017, Apple cính thức giới thiệu hệ điều hành cải tiến mới mang tên MacOS High Sierra với rất nhiều cải tiến mới.

Opera 52 phiên bản beta mới nhất đã ra mắt với nhiều tính năng

Opera 52 beta đã cải thiện tính năng chặn quảng cáo, hoạt động tốt và nhanh hơn Opera 51 và Google Chrome. Cho phép chọn và thao tác cùng lúc nhiều tab, sao chép nhanh địa chỉ trang web chỉ với một click.

CrossOver đã chính thức tung ra bản chính thức dành cho Chrome OS

Mới đây, CrossOver đã tung ra phiên bản chính thức dành cho Chrome OS. Tất nhiên, lõi của CrossOver vẫn là hệ thống thư viện mã nguồn mở Wine với khả năng chạy các ứng dụng Windows trên các hệ điều hành nền tảng UNIX như Linux và Mac, nhưng bên

Windows 10 ARM hoạt động cực kỳ mượt trên Lumia 950 XL

Video cho thấy, Windows 10 (ARM) đã có thể khởi động và hoạt động tốt trên Lumia 950XL. Các ứng dụng được tích hợp sẵn hoạt động rất ổn định, ví dụ như Cortana và Caculator hoạt động rất hoàn hảo. Ben cũng đang có kế hoạch đưa các ứng dụng chạy nền

Ứng dụng này sẽ giúp bạn trải nghiệm tính năng Continue on PC trên Windows tốt hơn

Continue on PC là tính năng này cho phép người dùng chuyển các liên kết web và hình ảnh từ thiết bị Android hoặc iOS đến PC, nhưng còn khá hạn chế. Chính vì vậy hôm nay TECHRUM giới thiệu cho các bạn ứng dụng của bên thứ ba, giúp trải nghiệm đầy đủ

Windows 8.1 RT cài đặt trên Lumia 640XL có hiệu năng ấn tượng hơn Windows 10 Mobile

Cách đây vài ngày, 'vọc thủ' Ben (có tài khoản Twitter là @imbushuo) đã chia sẻ cách cài đặt thành công Windows 8.1 RT trên chiếc Lumia 640XL của mình thông qua công cụ Windows Phone Internals Tool.

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.