Apple đã tung ra phiên bản beta thứ 4 cho bản cập nhật iOS 11.2

Mới đây, Apple đã tung ra phiên bản beta thứ 4 cho bản cập nhật iOS 11.2. Được biết, phiên bản này được cập nhật chỉ 4 ngày sau khi bản beta thứ 3 phát hành.

Technobuffalo cho biết trên iOS 11.2, Apple sẽ bổ sung nhiều tính năng mới như là Apple Pay Cash bên cạnh việc vá lỗi.

Các thành phần mới xuất hiện khác trong bản cập nhật gồm:

4 hình nền động mới, trong đó có một hình nền đã được Apple giới thiệu trong quảng cáo iPhone X. Một thanh (bar) nhỏ bên dưới các biểu tượng tín hiệu, kết nối và pin nhằm làm nổi bật trung tâm điều khiển (thanh này chỉ xuất hiện khi đang ở màn hình khóa).

Hiện bản cập nhật đã có sẵn cho các nhà phát triển và sẽ sớm được tung ra cho những ai đã đăng ký chương trình dùng thử. Với việc tung ra bản beta 4, rất có thể phiên bản iOS 11.2 chính thức sắp được phát hành, chúng ta cùng chờ nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung dành cho các nhà phát triển

Chỉ vài ngày sau khi tung ra phiên bản beta thứ 3 của iOS 12.1.3 thì mới đây, Apple vừa phát hành phiên bản iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

Apple tung ra phiên bản iOS 12.1.1 beta 3 bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển

Sau một tuần tung phiên bản beta thứ 2 của iOS 12.1.1 thì mới đây, Apple đã tung ra phiên bản iOS 12.1.1 beta 3 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

Apple phát hành iOS 11.4 beta 4 và macOS 10.13.5 beta 4 cho nhà phát triển

Với bản iOS 11.4 beta 4 Apple đã bổ sung thêm tính năng vào AirPlay 2 và Tin nhắn trên iCloud. Ngoài ra còn có thêm một hình nền mới cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 11.4 beta 2

Có thể thấy iOS 11.4 beta 2 là bản cập nhật sửa lỗi cho các vấn đề phát hiện trong bản beta 1 và không khác quá nhiều so với bản cập nhật beta 1 trước đó.

Apple lại tung ra iOS 11.1 Beta 5 chỉ sau 3 ngày ra mắt Beta 4, ứng dụng hệ thống được cập nhật

Như vậy là chỉ 3 ngày sau khi bản Beta 4 được giới thiệu thì Apple lại tiếp tục tung ra bản Beta 5 dành cho các nhà phát triển và trong thông báo cập nhật của mình Apple vẫn không có thông báo nào về những tính năng mới của bản cập nhật này.

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 12.1 beta 2

Theo trang 9to5mac, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12.1 beta 2 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển

Apple tung bản cập nhật IOS 11.3 beta 6 dành cho lập trình viên

Trong bản Beta mới này, Apple chỉ nói ngắn gọn về việc sửa lỗi và hiệu năng của phiên bản, không đề cập gì thêm cũng như tính năng nào mới. Mời anh em cập nhật lên để trải nghiệm hiệu năng mới trên bản beta, cũng như bớt được lỗi mà ở các phiên bản

Apple chính thức tung ra phiên bản beta thứ 5 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau hai ngày ra mắt iOS 11.2.5 beta 4 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay (12/1), Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 5 dành cho các nhà phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.