Tính năng xóa status đã đột nhiên quay trở lại

Chiều 17/11, nhiều Facebooker tại Việt Nam đã la ó việc mất tính năng xóa status khi truy cập mạng xã hội này bằng phiên bản dành cho trình duyệt máy tính. Khi đó, nhiều người còn đặt nghi vấn Facebook đang thử nghiệm tính năng mới và sẽ sớm phổ biến quy định không cho người dùng xóa status, hình ảnh đã đăng.

Tính năng xóa status đã đột nhiên quay trở lại

Tùy chọn xóa status đã đột nhiên quay trở lại.

Tuy nhiên, khi Facebook chưa có phản hồi chính thức nào liên quan tới vấn đề trên, thì vào tối cùng ngày, tính năng xóa status đã đột nhiên quay trở lại. Theo đó, dù truy cập Facebook bằng trình duyệt web máy tính, di động hay ứng dụng,... thì người dùng đều có bấm vào tùy chọn xóa nội dung như bình thường.

Không chỉ xảy ra tại Việt Nam, trang tin công nghệ quốc tế VentureBeat cũng đã đăng tải bài viết nói về thay đổi nói trên của Facebook. Hiện, VentureBeat cũng đang liên hệ với Facebook để có câu trả lời cho vụ việc gây xôn xao này.

Trước đó, nhiều người dùng mạng xã hội Facebook tại Việt Nam cho biết, không thể xóa các status (dòng trạng thái) đã đăng khi lướt Facebook bằng trình duyệt web. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể chỉnh sửa nội dung hoặc ẩn các status này về chế độ Only Me (Chỉ mình tôi).

Theo thử nghiệm của PV, mặc dù không thể xóa status nhưng tùy chọn xóa ảnh vẫn còn hiệu lực đối với từng bức ảnh cụ thể. Ngoài ra, tính năng xóa status hiện vẫn hoạt động bình thường trên ứng dụng Facebook dành cho thiết bị di động.

Chưa rõ đây là một tính năng mới đang trong quá trình thử nghiệm hay một lỗi của Facebook, nhưng nó đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Sau khi biết thông tin này, nhiều Facebooker đã thử nghiệm và xác nhận nút xóa bài đăng trên trình duyệt web không còn là có thật.

 

TIN LIÊN QUAN

Người dùng không thể đăng status lên trang cá nhân hay các group trên Facebook

Theo đó mình có thử post status trên nền tảng web thì gặp lỗi không thể đăng được bài. Cứ tưởng mình bị Facebook chặn đăng bài nhưng khi thử với một tài khoản khác thì cũng gặp tình trạng tương tự.

Facebook âm thầm ra mắt hiệu ứng thể hiện tình bạn với từ khóa “BFF”

Facebook giờ đây không chỉ là nơi chúng ta có thể mở rộng kết bạn, mà còn là nơi người dùng có thể cập nhật nhanh các thông tin mới, sự kiện kỷ niệm. Đặc biệt thông qua các hiệu ứng trên giao diện lẫn icon cảm xúc mà Facebook cung cấp, các sự kiện

Nhiều người dùng trên khắp thế giới đang gặp khó khăn khi truy cập Facebook

Tuy nhiên, sự cố này không ảnh hưởng đến tất cả. Một số người dùng ở Việt Nam vẫn truy cập, sử dụng Facebook bình thường trên các thiết bị di động cũng như PC. Trong khi đó các trang báo quốc tế đều đưa thông báo tình trạng sự cố của Facebook.

Bị cộng đồng mạng Việt Nam chỉ trích, hacker Đài Loan phải ghi status bằng tiếng Việt

Có lẽ vì áp lực từ phía cộng đồng mạng và quá nhiều nick mạo danh tạo nên sau tuyên bố của anh, trong status mới đây nhất của mình, hackernày đã đăng một dòng trạng thái được chuyển sang nhiều ngôn ngữ, trong đó có tiếng việt. Nội dung đăng tải với

Dữ liệu cá nhân của 533 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ trên web

Nhà nghiên cứu bảo mật Alon Gal đã phát hiện ra rằng một người dùng trên diễn đàn hack đã công khai toàn bộ tập dữ liệu được cho là bị hacker lấy vào hồi tháng 1, làm lộ thông tin chi tiết của khoảng 533 triệu người dùng Facebook. Dữ liệu bao gồm

Facebook bất ngờ bị sập mạng, người dùng không thể truy cập để xem các bài post trên bản tin

Hiện tại, mạng xã hội lớn nhất thế giới là Facebook bất ngờ bị sập mạng, khiến người dùng không thể truy cập để xem các bài post trên bản tin. Khi đăng nhập vào Facebook, thay vì nhận được các thông báo mới hoặc hiển thị trang chủ, người dùng sẽ

Facebook phản hồi việc bỏ tích xanh của Apple: Từ đầu đã không có

Facebook và Apple đang căng thẳng về vấn đề cấp phép ứng dụng và cách yêu cầu này sẽ cản trở hoạt động kinh doanh của gã khổng lồ truyền thông xã hội. Công ty của Mark Zuckerberg đã mua một quảng cáo toàn trang để chỉ trích Apple. Và gần đây có

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.