Samsung Galaxy C7 được lên đời Android 7.0 Nougat

Những tháng qua đã có rất nhiều mẫu smartphone Galaxy của Samsung được 'lên đời' Android 7.0 hoặc 7.1.1, và hiện tại tới lượt Galaxy C7 cũng được trải nghiệm nền tảng mới này.
Samsung Galaxy C7 được lên đời Android 7.0 Nougat

Bản cập nhật này có dung lượng hơn 1.1 GB, mang đến những trải nghiệm và tính năng mới mẻ cho Galaxy C7, điển hình như có sự góp mặt của Always On Display, chia đôi cửa sổ để hoạt động cùng lúc 2 ứng dụng, cải thiện tính năng thông báo và giao diện Experience mới. 

Chưa hết, Galaxy C7 còn được tối ưu bộ nhớ để cài đặt các ứng dụng tải về, cải thiện tốc độ nâng cấp hệ thống và cài đặt ứng dụng. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng ứng dụng mới sẽ kém tương thích với tai nghe Gear IconX và mọi người cần sao lưu trước khi nâng cấp.

Nguồn: GSM Arena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Galaxy C9 Pro

Bản cập nhật Android 7.1.1 mang đến cho Galaxy C9 Pro giao diện hoàn toàn mới Experience 8.5. Bên cạnh đó, cũng cải thiện tính năng Thông báo và phím Cài đặt nhanh. Cải thiện menu Cài đặt và bổ sung tính năng Samsung Pass.

Người dùng Ấn Độ được "lên đời" Android 7.1 cho Galaxy J5 (2016)

Với việc được tích hợp giao diện Experience 8.5, các tác vụ trên Galaxy J5 2016 sẽ tỏ ra mượt mà hơn bản Experience 8.1 (trên Galaxy J7 Prime chẳng hạn).

Samsung Galaxy A9 Pro sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nhiều khả năng, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Do mới đây nhiều nguồn tin đã phát hiện model này đang chạy thử nghiệm Android 7.0 trên GFXBench cũng như Geekbench.

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience phiên...

Samsung cập nhật ứng dụng Samsung VR cho bộ đôi Galaxy A8 và A8 Plus

Ngoài ra, Samsung VR cũng hỗ trợ thiết bị Galaxy chạy Android 8.0 Oreo, điển hình như Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Note 8 sắp được cập nhật lên Android Oreo vào đầu năm tới.

Danh sách các smartphone Samsung được cập nhật Android 9.0

Dự kiến toàn bộ các máy sẽ có thể tải về Android 9.0 trong cuối 2018, đầu 2019. Đồng thời gần như toàn bộ các smartphone Samsung ra mắt trong năm nay đều sẽ cài sẵn Android Oreo với giao diện Samsung Experience 9.0.

Galaxy Tab S3 chính thức được cập nhật lên Android 8.0 Oreo

Bản cập nhật mang số T820XXU1BRE2, đang bắt đầu phát hành tại Anh và có thể các quốc gia khác cũng sẽ sớm được cập nhật. Nếu đang sở hữu một chiếc Galaxy Tab S3 bạn có thể thử kiểm tra cập nhật thủ công xem đã có hay chưa. Bản cập nhật Android Oreo

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.