Facebook trên nền web không thể xóa bài viết, thông điệp, hình ảnh mà mình đã đăng lên

Trong một động thái mới nhất, Facebook đã tắt chức năng xóa bài, thông điệp, hình ảnh đã đăng trên trang cá nhân của mỗi người dùng. Điều này sẽ gây nhiều phiền phức cho các 'thính thủ' đây!
Facebook trên nền web không thể xóa bài viết, thông điệp, hình ảnh mà mình đã đăng lên

Theo ghi nhận, người dùng Facebook trên nền web hiện không còn thấy chức năng xóa bài viết, thông điệp, hình ảnh mà mình đã đăng lên.

Dòng xóa bài đăng đã biến mất trên Facebook nền web 


Facebook mobile vẫn còn hiển thị chức năng xóa bài đăng

Tuy nhiên, trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị di động, chức năng xóa bài đăng vẫn còn hiển thị. Không biết trong thời gian tới Facebook có áp dụng giống trên nền web không, hay đây chỉ là thử nghiệm và sẽ sớm trở lại bình thường? Chúng mình sẽ cập nhật diễn biến này xuyên suốt.

TIN LIÊN QUAN

Facebook ra mắt chức năng chụp ảnh 360 độ trong ứng dụng

Facebook ngày 24/8 cho biết mạng xã hội này đã tích hợp chức năng cho phép người dùng ứng dụng di động của mạng xã hội này chụp ảnh 360 độ mà không cần thêm bất kỳ phụ kiện, thiết bị phần cứng nào ngoài chiếc điện thoại.

Giao diện Facebook mới tại VN, bạn đổi giao diện Facebook mới chưa?

Giao diện mới của Facebook giờ đây bắt mắt hơn, màu mè hơn và cũng ấn tượng hơn nhiều phiên bản cũ.

Facebook sẽ hiện cả những page bạn không hề like trên News Feed

Facebook đang chuẩn bị cho ra mắt những mục mới trong News Feed. Một chức năng mới được gọi là Posts From Across Facebook (Các bài viết từ khắp nơi trên Facebook) có nhiệm vụ hiển thị các bài đăng hay nhất dựa trên sở thích của người dùng.

Facebook và Apple xác nhận đã tìm thấy phần mềm độc hại Trung Quốc trong máy chủ của họ

Dù mới phủ nhận thông tin bị “hack” trong phản hồi trước đó, cả Facebook và Apple giờ đây lại xác nhận họ đã tìm thấy phần mềm độc hại (malware) trong máy chủ của họ được cung cấp bởi Supermicro.

Facebook ra mắt chương trình đố vui trực tuyến Confetti tại Việt Nam

Facebook vừa ra mắt chương trình đố vui trực tuyến Confetti tại Việt Nam, bắt đầu vào lúc 21h ngày 20-12, trên nền tảng video của Facebook, hay còn gọi là Facebook Watch.

Facebook đang thử nghiệm tính năng "Xem chung" trên Messenger

Facebook đã phát hành tính năng Watch Party vào khoảng đầu năm nay, nó cho phép mọi người trong một nhóm Facebook cùng xem một video, cùng bình luận và phản hồi cùng nhau. Nhà phát triển Ananay Arora phát hiện ra rằng, một số dòng code được thêm

Facebook lên tiếng về mã độc đào tiền ảo lây lan qua Messenger

Đại diện Facebook tại Việt Nam cho biết đã duy trì một số hệ thống tự động để giúp ngăn chặn các liên kết và tệp gây hại xuất hiện trên Facebook và Messenger.

Facebook đã cho phép cùng lúc xóa nhiều app của bên thứ ba

Rất nhiều app cho bạn đăng nhập bằng tài khoản Facebook. Sau một thời gian, danh sách này sẽ trở nên rất dài và bạn nên thường xuyên xóa bớt những app không còn dùng nữa để bảo vệ tài khoản của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều