Samsung vừa xác nhận một lần nữa sự tồn tại của Galaxy A5 2018 và Galaxy A7 2018

Samsung vừa xác nhận một lần nữa sự tồn tại của Galaxy A5 2018 cũng như Galaxy A7 2018 vì những 'lỗi' trên website của họ.

Tuy tất cả những thông tin trên này chỉ là mã của sản phẩm nhưng nó cho chúng ta thấy ngày A5 và A7 2018 ra mắt đang gần hơn rất nhiều. Tuy vậy, có một số thông tin cho biết hai chiếc máy dòng A sẽ được ra mắt sớm, vào khoảng cuối tháng 12 này. Nếu để ý thì bạn sẽ thấy dòng A ngày càng được ra mắt sớm hơn, theo đúng chu kỳ trong khoảng 2 năm nay.

Về Galaxy A 2018, các tin đồn nói rằng máy sẽ có màn hình viền mỏng theo tỉ lệ 18:9, không phải vô cực. Về hiệu năng thì chúng sẽ dùng Exynos 7892 mới được chế tạo trên tiến trình 14nm với 2 nhân Cortex A73 mạnh và 6 nhân Cortex A53 tiết kiệm điện, đi kèm là 6GB RAM. Điều này cho thấy Galaxy A 2018 sẽ được cải tiến lớn về hiệu năng so với thế hệ 2016.

*Ảnh trên là ảnh dựng, không phải hình ảnh thực tế

Tham khảo: PA

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Galaxy A5 (2018) và Galaxy A7 (2018) sẽ không trình làng

Thay vào đó, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ sử dụng tên mới để thống nhất cách gọi tên dòng Galaxy A (2018), giống như điều mà họ đang làm với dòng điện thoại flagship của mình.

Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ

Tháng trước, đã có báo cáo cho biết Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ. Hôm nay (3/10), thêm một thông tin tương tự được đưa ra.

Samsung Galaxy S9 lỡ hẹn với CES 2018

Trước đó có tin Samsung S9 và S9 Plus đã sẵn sàng ra mắt vào tháng 02/2018. Nhưng tại CES 2018 của Samsung thiếu sự có mặt của cặp đôi flaship này.

43 triệu máy Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus bán ra là mục tiêu Samsang đề ra trong năm nay

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus ra mắt được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên gia và người dùng. Tự tin với những cải tiến trên bộ đôi của mình, Samsung đã đặt mục tiêu doanh số của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là 43 triệu máy. Mục

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8?

Tình trạng lỗi pin của cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ

Dòng Galaxy A sẽ được Samsung thống nhất cách đặt tên như những sản phẩm flagship của họ

Thông tin này được chia sẻ bởi leaker @mmddj_china. Anh đã chia sẻ một bức ảnh có liên quan đến Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 Plus (2018).

Lợi nhuận quý 2/2018 của Samsung giảm vì doanh số Galaxy S9 thấp hơn dự kiến

Samsung vừa công bố dự báo doanh thu cho quý 2/2018, dự kiến đạt 52 tỷ USD, lợi nhuận khoảng 13.25 tỷ USD. Con số ước tính trên thấp hơn so với doanh thu quý 1/2018: Doanh thu 56.2 tỷ USD, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đạt 14.5 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt