ZenFone 4 Selfie cập nhật phần mềm nhằm cải thiện chất lượng camera

Mới đây, Asus cho biết hãng đã bắt đầu tung ra bản cập nhật phần mềm mới cho ZenFone 4 Selfie với ghi chú là phát hành là 'Nâng cao chất lượng máy ảnh'.
ZenFone 4 Selfie cập nhật phần mềm nhằm cải thiện chất lượng camera

Bản cập nhật này dành cho ZenFone 4 Selfie ZB553KL, với mã hiệu phần mềm là WW_14.0400.1711.173. Hiện chưa có thông tin về dung lượng file này khoảng bao nhiêu nhưng nhiều khả năng sẽ khá nhẹ vì chỉ tập trung cải thiện chất lượng camera. 

Quá trình tung ra bản cập nhật sẽ diễn ra trong vòng một tuần, cho nên mỗi máy sẽ có thời điểm cập nhật không giống nhau. Để kiểm tra cập nhật, bạn hãy vào Cài đặt máy > About > Cập nhật hệ thống.

Nguồn: Asus

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Asus phát hành ra bản cập nhật mới cho 3 mẫu ZenFone 3, ZenFone 3 Ultra và ZenFone Live

Bản cập nhật tập trung vào sửa lỗi lỗ hổng bảo mật Wi-Fi tấn công bằng kỹ thuật KRACK đi kèm với bản vá bảo mật Android.

ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro - Kẻ thay đổi cuộc chơi trong trận chiến selfie

Vào lúc 15h hôm nay, 17/8/2017, Asus đã chính thức công bố ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro với các thông số camera ấn tượng, hứa hẹn làm hài lòng những tín đồ selfie.

Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4, hỗ trợ camera kép

Ngày 17.8, tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus chính thức trình làng loạt smartphone ZenFone 4, với việc các sản phẩm này đều hỗ trợ cụm camera kép.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

Asus trình làng 6 smartphone Zenfone 4 với camera sau “khủng”

Thời trang Hi-tech - Ngày hôm nay, nhà sản xuất Asus đã lần lượt tung ra 6 mẫu điện thoại thông minh nằm trong loạt Zenfone 4, bốn trong số này có thiết kế

Trên tay Zenfone 4 Selfie và Selfie Pro

Bộ đôi chuyên chụp ảnh 'tự sướng' của Asus được trang bị nhiều tính năng làm đẹp, đem lại hình ảnh ấn tượng nhất cho người chụp. Nếu như chiếc Zenfone 4 được trang bị hai camera kép ở.... Đánh giá sản phẩm công nghệ, tin tức công nghệ, tư vấn sản

Asus rầm rộ ra mắt dòng smartphone ZenFone 4

Loạt sản phẩm mới bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro đều được trang bị camera kép.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Làm gì khi sạc smartphone Android không vào pin?

Có khá nhiều lí do mà điện thoại Android của bạn không thể sạc vào pin hay sạc vào nhưng tốc độ sạc khá chậm. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để khắc phục tình trạng này nhé.

Quay video màn hình smartphone cực đơn giản với cách sau

Nếu bạn muốn quay phim lại màn hình thì mình xin giới thiệu cho bạn một phần mềm cực kì tốt mà bạn không thể bỏ qua. Mời các bạn xem bài viết sao...

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng