Lỗi ký tự trên iOS 11 bị cổ động viên đem ra đá xoáy Apple

Trong trận đấu giữa hai đội bóng bầu dục của trường đại học Michigan và Ohio được diễn ra vào hôm qua, để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển của trường các sinh viên của trường đại học Ohio đã thực hiện một màn xếp chữ.
Lỗi ký tự trên iOS 11 bị cổ động viên đem ra đá xoáy Apple
Điều đáng nói ở đây là những sinh viên thực hiện không chỉ xếp chữ để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển, mà còn đã 'đá xoáy' Apple.
Ở màn xếp chữ này, các cổ động viên trong sân vận động sẽ xếp lần lượt các chữ cái tạo thành chữ 'OHIO'. Tuy nhiên khi đến kí tự 'I', họ đã xếp thành chữ 'A[?]'. Đây là một lỗi được tìm thấy trên phiên bản iOS 11.1. Khi mỗi lần bạn nhập kí tự 'I', tính năng tự động sửa lỗi sẽ gợi ý thành kí tự 'A[?]'. Màn xếp chữ này đã làm cổ động viên tại sân vận động cảm thấy bất ngờ. Có lẽ lỗi này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sinh viên trường đại học OHIO nên họ đã thực hiện điều này.
Lỗi ký tự nói trên đã được Apple sửa trong bản cập nhật iOS 11.1.1 vừa phát hành cách đây ít lâu.
 
Theo phonearena
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/li-ky-t-tren-ios-11-b-c-dng-vien-dem-ra-ch-nhao-truoc-ca-tram-ngan-nguoi.162102/

TIN LIÊN QUAN

We the Patriots USA to Hold Press Conference Concerning

Lead attorney and plaintiff to be present to discuss details of lawsuit filed Monday morning...

Honda và LG New Energy xây dựng nhà máy sản xuất pin 4,4 tỷ USD

Honda Motor và LG New Energy đã thông báo rằng Bang Ohio, Hoa Kỳ, sẽ là nơi đặt nhà máy sản xuất pin liên doanh trị giá 4,4 tỷ USD theo kế hoạch của họ.

Hồ lớn ở Bắc Mỹ chuyển màu xanh kỳ dị, nguyên nhân chính do con người

Các nhà khoa học lo ngại trước hiện tượng nước hồ Erie ở Bắc Mỹ biến thành màu xanh lá cây do tảo nở bất thường. Theo Iflscience, các hình ảnh vệ tinh chụp vào ngày 26 tháng 9 năm 2017 từ vệ tinh Landsat 8 và một số máy bay từ Ohio cho thấy ...

Trường đại học Mỹ cấp học bổng trị giá cả trăm triệu đồng cho game thủ Fortnite

“Fortnite thu hút cả những khán giả chuyên xem game lẫn thông thường”, Josh Buchanan, HLV Trưởng của đội tuyển Ashland Esports, nói trong thông cáo báo chí.

Meta bị kiện vì kiểm soát thuật toán của Facebook để giữ giá cổ phiếu

Tổng chưởng lý bang Ohio Dave Yost cho biết vừa đệ đơn kiện Meta, công ty mẹ Facebook, dựa trên các tiết lộ của cựu nhân viên Frances Haugen và tài liệu nội bộ.

Chó đông cứng tới chết trong thời tiết âm độ ở Mỹ

Con chó cái nằm cuộn tròn và bị đóng băng trên hiên trước nhà một người đàn ông 40 tuổi tên Victor Vallejo Sr khi ở ngoài trời hôm 28/12 trong lúc nhiệt độ ở thành phố Toledo, bang Ohio, Mỹ, hạ xuống khoảng từ -7 đến -11 độ C, theo South China

ĐH Norfolk State triển khai trang bị iPad Pro 5G và các thiết bị của Apple cho toàn bộ sinh viên

Apple sẽ hợp tác cùng trường ĐH Norfolk State (NSU) để hỗ trợ cung cấp cho mọi sinh viên tại trường sử dụng iPad Pro 5G, Apple Pencil, Apple Smart Keyboard Folio và AirPods Pro.

ĐH Bang Northfolk triển khai trang bị iPad Pro 5G và các thiết bị của Apple cho toàn bộ sinh viên

Apple sẽ hợp tác cùng trường ĐH Bang Norfolk (NSU) để hỗ trợ cung cấp cho mọi sinh viên tại trường sử dụng iPad Pro 5G, Apple Pencil, Apple Smart Keyboard Folio và AirPods Pro.

THỦ THUẬT HAY

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài