Đã có ít nhất 35 chiếc iPhone X mắc lỗi sọc màn hình

Hiện tại trên các diễn đàn công nghệ, một vài người dùng đã đăng tải sọc màn hình xanh đang xuất hiện trên chiếc iPhone X của họ…

Như các bạn đã biết cách đây khoảng 2 ngày thì chỉ một vài người dùng iPhone X đã đăng tải hình ảnh thiết bị của họ dính lỗi màn hình xanh… Và đến thời điểm hiện tại, theo thống kê của trang 9to5Mac con số đó ít nhất đã lên đến 35 thiết bị. 

Đã có ít nhất 35 chiếc iPhone X mắc lỗi sọc màn hình

Con số 35 được trang tin 9to5Mac lấy từ trang hỗ trợ của Apple, cũng có thể số lượng iPhone X dính sự cố đã lên đến hàng trăm chiếc nhưng nhiều người vẫn chưa báo cáo vấn đề trên lên Apple. 

Hiện tại các hình ảnh về lỗi màn hình xanh đang được chia sẻ ngày một nhiều hơn trên trang mạng xã hội Twitter, đa số những người đăng tải đều cho biết rằng họ không thể khắc phục lỗi bằng cách khởi động hay khởi động cứng lại máy.

Cuối cùng, tính đến nay có đến 2 sự cố xuất phát từ chiếc iPhone X bao gồm bị đơ khi ra thời tiết lạnh, và lỗi sọc xanh màn hình. Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng khi hiện tại xác suất để thiết bị bị lỗi là rất thấp 1/ hàng triệu chiếc, và chắc chắn Apple cũng sẽ khắc phục nhanh chóng trong thời gian sắp tới. Xét về khu vực Việt Nam, thì hiện tại chưa có một sự cố nào xảy ra đối với ‘’siêu phẩm’’ iPhone X.

HoTien

Theo: 9to5Mac

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ phát hành một chiếc ốp lưng trong suốt

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang 9to5mac thì mới đây, trong một thông cáo báo chí về iPhone XR, Apple đã đề cập tới việc hãng sẽ phát hành một chiếc ốp lưng trong suốt. Được biết, thông tin này không xuất hiện trên bất kỳ tài liệu báo

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

Apple sẽ ra mắt một tính năng cực đỉnh trên iPhone 8

iOS 11 sẽ trải qua nhiều bản beta trước khi tới tay người dùng vào mùa thu năm nay, thời điểm iPhone thế hệ mới ra mắt. Do vậy, Smith cho rằng Apple đã ẩn tính năng này cho tới khi iPhone 8 chính thức ra mắt.

Apple sẽ áp dụng cách đặt tên mới cho dòng iPhone 2018

Sự ra mắt của chiếc điện thoại iPhone X đã nâng tổng số model iPhone trên thị trường lên con số 8. Cụ thể, Táo khuyết hiện đang bán ra iPhone SE, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus cùng iPhone X.

Lộ diện hình ảnh sắc nét của iPhone XS, iPhone XS Plus và Apple Watch Series 4

Trang công nghệ 9to5Mac chính là nguồn gốc của 2 bức ảnh lần này. Hình ảnh Apple Watch Series 4 cho thấy sự thay đổi nổi bật nhất chính là giao diện bên trong phần mềm, nó là WatchOS 5. Mặt đồng hồ chứa 8 biểu tượng thông tin khác nhau, 4 ở bên

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

iPhone Xr là quân bài chủ lực của Apple tại thị trường Châu Á

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

Cả 3 mẫu iPhone 2018 sẽ được trang bị màn hình OLED

Như đã đề cập trong nhiều báo cáo trước đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo từng cho rằng Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone 9 màn hình 6.1 inch LCD có giá thấp hơn. Phiên bản này sẽ có camera đơn, không cảm ứng 3D Touch nhưng vẫn có màn hình với

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo