Vi xử lý Exynos 9810 sẽ xuất hiện trên Galaxy S9/S9+ và Galaxy Note 9

Samsung vừa chính thức công bố thế hệ vi xử lý cao cấp dành cho thiết bị di động Exynos 9810 mới. Đây là mẫu vi xử lý được sản xuất theo quy trình công nghệ 10nm FinFET thế hệ thứ 2 của hãng với rất nhiều cải tiến đáng giá về hiệu năng xử lý đồ họa. Theo dự kiến thì Exynos 9810 sẽ xuất hiện trên Galaxy S9/S9+ và Galaxy Note 9 trong năm tới.

Exynos 9810 là mẫu SoC đầu tiên được tích hợp modem 6CA tương thích tốc độ gigabit LTE cho tốc độ kết nối cao hơn và đảm bảo đường truyền dữ liệu ổn định hơn các thế hệ cũ. Theo tin đồn trước đây thì Samsung có thể sẽ quay trở lại sử dụng GPU PowerVR trên Exynos 9810 nhưng trong công bố hôm nay, hãng không đề cập tới tên loại GPU sử dụng. Nếu Exynos 9810 sử dụng GPU PowerVR, thì đây có thể sẽ là loại GPU Series8XE (tên mã Rogue) của Imagination Technologies với điểm nhấn đáng chú ý là hỗ trợ màn hình độ phân giải 4K.

Ngoài tin vui nói trên, Exynos 9810 sẽ tiếp nối thành công của thế hệ Exynos 8895 hiện tại trên Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note 8 với hiệu năng CPU được cải thiện mạnh mẽ, trải nghiệm game mượt mà hơn và tốc độ kết nối cao hơn. Ngoài ra, thế hệ vi xử lý mới chắc chắn sẽ được tích hợp kết nối Bluetooth 5.0, Wi-Fi gigabit 2 kênh, USB 3.1 và công nghệ dual-ISP, hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn trên các mẫu Galaxy cao cấp kế tiếp.

Theo: Gear by MySmartPrice
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/samsung-cong-b-vi-x-ly-exynos-9810-moi-co-th-se-xuat-hin-du-tien-tren-galaxy-s9-s9.161941/

TIN LIÊN QUAN

Samsung tổ chức sự kiện vào ngày 04/01 nhằm ra mắt chip Exynos 9810

Exynos 9810 là một vi xử lý cao cấp được sản xuất trên tiến trình 10nm thế hệ 2 ( Low Power Plus), có 8 nhân (4x Exynos M3 / 4x Cortex-A55), hỗ trợ GPU Mali-G72, tích hợp Modem mạng 6CA sẵn sàng cho cuộc cách mạng 5G.

Samsung trình làng vi xử lý cao cấp Exynos 9810, sử dụng trên bộ đôi Galaxy S9/ S9+

Theo trang Gizmochina, tương tự như Exynos 8895, Exynos 9810 tiếp tục được sản xuất trên dây chuyền 10nm chứ không phải là 7nm như một số người mong đợi.

Chip Exynos 9810 đạt điểm đơn lõi 4.004 trong bài test của Geekbench

Như ảnh bên dưới, lần đầu tiên, một con chip chạy trên điện thoại Android đạt điểm đơn lõi 4.004. Trong khi đó, khi chúng ta tìm kiếm kết quả benchmark của những thiết bị hàng đầu của Apple đều có điểm đơn lõi đạt trên 4.000.

Vi xử lý Exynos 9810 trên Galaxy S9 có hiệu năng mạnh hơn 10% so với thế hệ Exynos cũ

Vi xử lý Exynos 9810 được xây dựng trên tiến trình 10nm thế hệ 2 LPP (Low Power Plus). Với tiến trình tiên tiến, vi xử lý sẽ có một hiệu năng mạnh và một thời gian sử dụng pin tương đối tốt hơn so với Exynos 8895.

Qualcomm cạnh tranh không lành mạnh với Samsung, đừng lo vì Galaxy S9 đã trang bị Exynos 9810

Theo một nguồn thông tin rò rỉ vào đầu tuần này, Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị chip Exynos 9810 và hỗ trợ tính năng CDMA(Code Division Multiple Access – Đa truy nhập phân chia theo mã).

Samsung dự kiến sẽ ra mắt vi xử lý Exynos mới vào ngày 14 tháng 11

Trang Twitter Samsung Exynos đã đưa ra thông báo cho sự kiện sắp tới, rất có thể Samsung sẽ ra mắt dòng vi xử lý Exynos cao cấp nhất của hãng và cũng là sản phẩm kế nhiệm của Exynos 9810. Tương tự như A12 Bionic và Kirin 980 thì Exynos 9820 (tên

Chip Exynos 9810 có rất nhiều điều có thể giúp S9 trở thành một thiết bị thú vị hơn

Đây có lẽ là tính năng mới đáng chú nhất của Exynos 9810 tuy rằng nó nằm sâu bên trong các đoạn chữ không hào nhoáng.

Samsung chính thức giới thiệu chip di động Exynos 9820 ở Trung Quốc

Exynos 9820 được sản xuất trên quy trình 8 nm LPP FinFET, mà theo Samsung công bố mức tiêu thụ điện năng sẽ ít hơn 10% so với quy trình 10 nm. Trong khi đó, Huawei Kirin 980 và Apple A12 Bionic được sản xuất trên quy trình 7 nm.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Hướng dẫn xóa số 0, ẩn số 0 trên Excel

Khi làm việc trên Excel, với những bảng thống kê có 0, người dùng hoàn toàn có thể ẩn hoặc giấu số 0 bằng những công cụ có sẵn trên hệ thống.

Cách đặt trình duyệt mặc định khi mở link bất kỳ trên máy tính

Thiết lập trình duyệt mặc định trên máy tính cho phép bạn mở các link từ các ứng dụng khác bằng trình duyệt yêu thích. Nếu không thay đổi trình duyệt mặc định theo ý mình thì Windows đặt sẵn trình duyệt mặc định là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...