Dự án mới tạo cảm hứng cho những người bình thường mở một ví Bitcoin và bắt đầu tiết kiệm

Tiền điện tử thay thế fiat sẽ là chuyện bất khả thi nếu những người bình thường không có quyền truy cập vào ví Bitcoin hay các thiết bị lưu trữ crypto khác. Không giống như fiat, tiền điện tử không thể được lưu trữ trong túi hoặc trong bóp của bạn. Tuy nhiên, với dự án mới có tên Lolli sẽ truyền cảm hứng cho những người bình thường mở một ví Bitcoin để bắt đầu tiết kiệm tiền thông qua hệ thống cashback crypto của họ – một loại ưu đãi khi người dùng thực hiện mua hàng trực tuyến hay trả nợ bằng Bitcoin. 

Dự án mới tạo cảm hứng cho những người bình thường mở một ví Bitcoin và bắt đầu tiết kiệm 

***Cashback là dạng ưu đãi của (ngân hàng) khi bạn mua sắm và thanh toán bằng (thẻ tín dụng) sẽ được hoàn tiền vào lại (thẻ tín dụng) dựa theo giá trị thanh toán.

***Fiat: tiền do chính phủ ban hành.

Nó tương tự như nhiều dịch vụ cashback trực tuyến mà chúng ta thấy ngày nay, nhưng nó được thiết kế để thu hút người dùng quan tâm đến crypto hơn.

Theo Tech Crunch:

Lolli là một nền tảng phần thưởng trả thưởng Bitcoin cho người dùng khi họ mua sắm tại các nhà bán lẻ trực tuyến có tham gia trong chương trình. Người tiêu dùng cài đặt tiện ích mở rộng của trình duyệt hoặc bắt đầu từ trang web của Lolli để khám phá các nhà bán lẻ cung cấp phần thưởng crypto. Mỗi nhà bán lẻ đặt tỷ lệ hoàn tiền của riêng họ và phần thưởng BTC sẽ được chuyển vào ví Lolli.

Được phát triển bởi Alex Adelman, ý tưởng phát triển dựa trên việc đưa crypto đến gần những gười bình thường hơn. Một cách tuyệt vời để làm điều này là trả thưởng cho mọi người, theo cách này, tiền điện tử không được mua hoặc đầu tư, đó là một món quà miễn phí, một món quà có tiềm năng khủng khiếp vì tiền thưởng của Lolli là Bitcoin thực chứ không phải là một số tiền.

Theo Tech Crunch, Lolli là một cái gì đó mà cả khách hàng và các nhà bán lẻ đang rất vui mừng về sự ra đời của nó:

Như với tất cả các phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết, tát cả đều có hai mặt khiến những thách thức này trở nên khó khăn. Tuy nhiên, một điều thú vị là các nhà bán lẻ đang ngày càng tìm cách tương tác với tiền điện tử. Adelman giải thích với tôi rằng các nhà bán lẻ mà anh ta đang nói đến đã rất ngạc nhiên trước sự hào hứng rộng rãi của người tiêu dùng về crypto và ý nghĩa của nó, họ muốn sử dụng sự phấn khích đó để thu hút khách hàng tiềm năng mới.

Hơn thế nữa:

Trong khi nhiều nhà bán lẻ đang cân nhắc lại việc có nên chấp nhận Bitcoin và các loại tiền điện tử khác như một phương thức thanh toán hợp lệ hay không, thì có ít mối quan ngại về phần thưởng, về sự biến động của tiền điện tử. Ngoài ra, việc kết nối với người tiêu dùng xung quanh với công nghệ có thể giúp nhà bán lẻ sớm xem xét cách người tiêu dùng nghĩ về ví của họ và cách họ có thể thay đổi hành vi mua sắm trực tuyến của họ trong tương lai.

Theo Cryptodaily

Biên dịch bởi Bitcoin-news.vn

TIN LIÊN QUAN

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Tim Draper: “1 Bitcoin sẽ tương đương 250,000USD năm 2022”

“Tôi không muốn bán Bitcoin của mình, cái tôi bán là gì? Chuyển từ crypto sang fiat giống như việc trao đổi vỏ sò sang vàng vậy. Nhìn về quá khứ, tôi đang suy nghĩ cho dài hạn việc sử dụng nó, để dành nó, đầu tư nó hay đơn giản chỉ là giữ nó.

Bitcoin ATM hai chiều đầu tiên được lắp đặt tại Malta

MoonZebral, một công ty ATM, cho phép người dùng mua và bán ngay lập tức các loại tiền điện tử như Bitcoin [BTC] và Litecoin [LTC] bằng tiền mặt.

Bạn bị mất tiền? Đây là 4 mẹo giúp bạn tồn tại trong thị trường crypto bear

Nếu không muốn bị mất hết tiền trong cái thị trường này, bạn cần phải áp dụng các chiến lược có thể giúp bạn sống sót, cho đến khi mọi thứ trở nên tích cực hơn. Dưới đây là 4 mẹo bạn có thể thực hiện cho đến khi thị trường tăng trở lại.

Binance triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda

Trong thời gian tới, Binance sẽ tập trung mở rộng vào thị trường châu Phi. CEO của Binance cho biết sẽ bắt đầu triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm nay, CEO của Binance, Changpeng Zhao, cho

Trả lương cho nhân viên bằng Bitcoin. Tại sao không?

Spot.IM là một nền tảng cộng đồng được thành lập với mục đích xây dựng một cộng đồng Online sử dụng các nội dung kỹ thuật số. Có trụ sở chính ở New York và từng có các đối tác rất nổi tiếng như AOL, NBC, hay cả đến ông trùm truyền thông Fox News.

Tim Draper: “Giá 1 Bitcoin sẽ tương đương với 250.000 USD vào năm 2022”

Khi được hỏi về quy định nào sẽ được đặt ra cho Bitcoinvà các altcoinbởi chính phủ, nhà tỷ phú trả lời rằng những người làm luật nên có những bước đi thật thận trọng đối với thị trường để có được một môi trường thân thiện, họ phải luôn nhớ rằng ảnh

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.