Hacker 15 tuổi bẻ khoá thành công ví điện tử “bất khả xâm phạm” của McAfee rồi lấy chơi game DOOM

Vào ngày hôm qua, 9/8/2018, cộng đồng tiền điện tử (Bitcoin) đã rộ lên khi một video trên twitter cho thấy, một cậu bé chỉ mới 15 tuổi đã có thể hack thành công ví tiền điện tử Bitfi 'bất khả xâm phạm' của John McAfee. Thậm chí, cậu bé này còn có thể chơi tựa game DOOM huyền thoại trên chiếc ví điện tử này.
Hacker 15 tuổi bẻ khoá thành công ví điện tử “bất khả xâm phạm” của McAfee rồi lấy chơi game DOOM

Video chơi tựa game DOOM trên chiếc ví Bitfi này được thực hiện bởi cậu bé có tên là Abe Snowman, cậu mới chỉ 15 tuổi nhưng đã có rất nhiều kiến thức về vấn đề bảo mật.

Tuy nhiên, cậu bé 15 tuổi này không phải là người hack thành công chiếc ví 'bất khả xâm phạm' này khi mới tuần trước, một nhà nghiên cứu bảo mật người Hà Lan có nickname “OverSoft” tuyên bố có thể hack vào chiếc ví Bitfi của John McAfee. Mặc dù đã phá hoại theo nhiều cách khác nhau, nhưng nhà nghiên cứu này không thể lấy được tiền trong chiếc ví Bitfi vì chiếc ví này là một thiết bị lưu trữ đám mây.

Để bảo vệ cho ý kiến cũng như số tiền của mình, McAfee đã đăng một dòng tweet phản bác và cho rằng việc có được quyền truy cập root không thực sự là hack thành công. Một cuộc tấn công thực sự là hacker phải chuyển được tiền ra khỏi ví.

Được biết, John McAfee - chủ tịch công ty sản xuất phần cứng của ví tiền điện tử của Bitfi đã từng tuyên bố gây chấn động vào hồi tháng 7 khi ông này cho rằng Bitfi là “thiết bị không thể bị hack đầu tiên trên thế giới”, thúc giục các chuyên gia bảo mật kiểm chứng và treo thưởng số tiền lên đến 250.000 USD cho ai có thể hack thành công chiếc ví Bitfi này.

Theo TNW

TIN LIÊN QUAN

Bitfi và McAfee công bố ví tiền điện tử “bất khả xâm phạm”

Ví bitfi ‘Knox’ tuyên bố rằng thông qua việc sử dụng “công nghệ tiên tiến nhất” kết hợp với “các thành phần và vật liệu hiện đại nhất và đã được thử nghiệm kĩ lưỡng”, ví bitfi có thể cung cấp mức độ bảo mật cao hơn các loại ví phần cứng khác mà

Trùm diệt virus John McAfee: “Giá bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại”

Tại thời điểm này, giá của đồng coin này đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ $6,000 và hiện tại đang giao dịch tại mức $5,870. So sánh với năm ngoái, giá vẫn tăng 120%. Như vậy, đợt xuống giá của bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại như nhiều người nghĩ.

John McAfee: “Thị trường rớt giá chỉ làm chậm đà tăng của Bitcoin 30 ngày”

John McAfee là một trong những nhân vật có ảnh hưởng phổ biến nhất của cộng đồng tiền số. Cựu CEO McAfee được biết đến với dự đoán giá của ông về thị trường tiền số và khả năng ảnh hưởng đến các nhà giao dịch, điển hình là dòng tweet của ông về các

John McAfee tuyên bố sẽ không quảng bá các ICO nữa vì các áp lực từ SEC

Vào tháng Tư, McAfee tiết lộ rằng ông tính phí 105.000 đô la cho mỗi tweet để quảng bá các dự án và sản phẩm tiền điện tử. McAfee tuyên bố rằng nếu bạn chia chi phí cho tổng số người theo dõi trên Twitter của mình, “chi phí mỗi nhà đầu tư đạt được”

Rúng động: John McAfee vừa bị ám sát, nhưng đây không phải là lần đầu

Nhà sáng lập của công ty chống virus cùng tên đã đăng lên Twitter vào thứ 6 ngày 22/6 bức ảnh ông đang nằm trên giường bệnh với ống thở trong tình trạng nguy kịch.

John McAfee công bố tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng tiền mã hóa

Đây sẽ là lần chạy đua vào nhà trắng thứ hai của McAfee, sau khi ông thua đợt tranh cử đầu tiên vào năm 2016 trước cựu thống đốc New Mexico Gary Johnson để trở thành ứng cử viên cho Đảng Tự do.

Tin Shock: John Mcafee – Ông vua Crypto vừa bị ám sát suýt chết!

John McAfee vừa đăng tải trạng thái trên Twitter sau khi nhập viện trong 3 ngày qua, ông nói rằng một kẻ có thù hằn với ông đã cố gắng đầu độc ông.

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.