XRP và Litecoin thay nhau lập đáy mới trong năm nay!

Giá của XRP, đồng tiền điện tử lớn thứ ba trên thế giới theo vốn hóa thị trường, hôm nay đã giảm xuống mức thấp mới trong năm 2018. 

XRP và Litecoin thay nhau lập đáy mới trong năm nay!

Dữ liệu từ Bitfinex cho thấy XRP đã giảm xuống còn 0,35 USD – giảm 7% so với mức thấp nhất trong năm trước là 0,42 USD vào hồi tháng Bảy.

Quả thực, giá XRP hiện tại đang đứng ở mức thấp nhất kể từ ngày 12/12/2017, vài ngày trước khi XRP tăng vọt lên mức cao nhất mọi thời đại trên 3 USD trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đồng loạt tăng giá.

Như vậy, XRP đã sụt giảm 89,2% chỉ trong khoảng thời gian tám tháng.

Nguyên nhân thúc đẩy xu hướng tồi tệ này có lẽ không chỉ là do thị trường gấu, mà còn do tin tức xấu liên tục xảy đến với Ripple – startup liên quan nhất đến XRP.

Nó đã bị chỉ trích bởi báo chí và tấn công liên tiếp bởi các vụ kiện của các nhà đầu tư bắt nguồn từ sự suy giảm giá của đồng tiền.

Biểu đồ hàng ngày của XRP 

Tại thời điểm viết bài, giá của XRP vẫn tiếp tục đi vào quỹ đạo giảm, khoảng 11,76% trong vòng 24 giờ theo dữ liệu từ CoinMarketCap và giảm 1% trong vòng một giờ qua.

Sự thực là, những cái tên lớn khác cũng đang chìm trong sắc đỏ. Chẳng hạn, Bitcoin đã giảm 4,86% trong khoảng thời gian 24 giờ sau khi nó giảm từ vùng hỗ trợ 7.000 USD vào hôm thứ Ba.

Biểu đồ hàng ngày của Litecoin 

Litecoin cũng đã giảm xuống mức thấp nhất trong năm nay, giảm 8,78% so với mức thấp nhất trong năm trước đó là 72,65 USD. Điều này khiến nó trở thành một trong những đồng tiền giảm điểm lớn nhất trong ngày.

Các tên tuổi khác như Ethereum và EOS lần lượt giảm 6,89% và 7,96% và không cho thấy dấu hiệu phục hồi ngắn hạn nào cả.

Trong khi đó, tổng vốn hóa thị trường của tất cả các đồng tiền điện tử cũng giảm xuống dưới 250 tỷ USD. Vẫn còn một số lượng các trader đang theo dõi sát sao thị trường và tiếp tục cầm cự với hy vọng tăng trưởng trở lại.

TIN LIÊN QUAN

XRP và Litecoin giảm xuống mức thấp nhất chưa từng thấy trong năm nay!

Quả thực, giá XRP hiện tại đang đứng ở mức thấp nhất kể từ ngày 12/12/2017, vài ngày trước khi XRP tăng vọt lên mức cao nhất mọi thời đại trên 3 USD trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đồng loạt tăng giá.

Tổng quan nhanh (13/6): Bitcoin chạm mức thấp nhất trong vòng 4 tháng qua

Giá bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ ngày 6/2 vào ngày hôm nay (13/6) ghi nhận được ở mức 6.371 USD (theo cập nhật từ sàn Bitfinex), trong một cú trượt gần mức thấp trong năm của bitcoin. Hiện tại, một cuộc đấu tranh vẫn đang tiếp tục nổ

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (14/6)

Hiện giá Bitcoin đã giảm xuống dưới ngưỡng 6.500 USD. Ngưỡng hỗ trợ chính tại mức 6.421 USD đã bị phá vỡ, đây là một ngưỡng hỗ trợ quan trọng kể từ đầu tháng 4. Ngưỡng hỗ trợ chính tiếp theo là 6.000 USD và nếu Bitcoin vẫn giảm xuống dưới mức này

RSI của Bitcoin chạm mức thấp nhất kể từ năm 2016

Sau khi chạm đáy của 70 ngày gần nhất là $6,133 theo Chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk, Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin đã giảm về mức 26.4 – con số chưa một lần bắt gặp kể từ tháng 08/2016 đến nay, theo dữ liệu từ sàn Bitfinex.

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao