XRP và Litecoin giảm xuống mức thấp nhất chưa từng thấy trong năm nay!

Giá của XRP, đồng tiền điện tử lớn thứ ba trên thế giới theo vốn hóa thị trường, hôm nay đã giảm xuống mức thấp mới trong năm 2018. 

XRP và Litecoin giảm xuống mức thấp nhất chưa từng thấy trong năm nay!

Dữ liệu từ Bitfinex cho thấy XRP đã giảm xuống còn 0,35 USD – giảm 7% so với mức thấp nhất trong năm trước là 0,42 USD vào hồi tháng Bảy.

Quả thực, giá XRP hiện tại đang đứng ở mức thấp nhất kể từ ngày 12/12/2017, vài ngày trước khi XRP tăng vọt lên mức cao nhất mọi thời đại trên 3 USD trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đồng loạt tăng giá.

Như vậy, XRP đã sụt giảm 89,2% chỉ trong khoảng thời gian tám tháng.

Nguyên nhân thúc đẩy xu hướng tồi tệ này có lẽ không chỉ là do thị trường gấu, mà còn do tin tức xấu liên tục xảy đến với Ripple – startup liên quan nhất đến XRP.

Nó đã bị chỉ trích bởi báo chí và tấn công liên tiếp bởi các vụ kiện của các nhà đầu tư bắt nguồn từ sự suy giảm giá của đồng tiền.

Biểu đồ hàng ngày của XRP 

Tại thời điểm viết bài, giá của XRP vẫn tiếp tục đi vào quỹ đạo giảm, khoảng 11,76% trong vòng 24 giờ theo dữ liệu từ CoinMarketCap và giảm 1% trong vòng một giờ qua.

Sự thực là, những cái tên lớn khác cũng đang chìm trong sắc đỏ. Chẳng hạn, Bitcoin đã giảm 4,86% trong khoảng thời gian 24 giờ sau khi nó giảm từ vùng hỗ trợ 7.000 USD vào hôm thứ Ba.

Biểu đồ hàng ngày của Litecoin 

Litecoin cũng đã giảm xuống mức thấp nhất trong năm nay, giảm 8,78% so với mức thấp nhất trong năm trước đó là 72,65 USD. Điều này khiến nó trở thành một trong những đồng tiền giảm điểm lớn nhất trong ngày.

Các tên tuổi khác như Ethereum và EOS lần lượt giảm 6,89% và 7,96% và không cho thấy dấu hiệu phục hồi ngắn hạn nào cả.

Trong khi đó, tổng vốn hóa thị trường của tất cả các đồng tiền điện tử cũng giảm xuống dưới 250 tỷ USD. Vẫn còn một số lượng các trader đang theo dõi sát sao thị trường và tiếp tục cầm cự với hy vọng tăng trưởng trở lại.

TIN LIÊN QUAN

XRP và Litecoin thay nhau lập đáy mới trong năm nay!

Quả thực, giá XRP hiện tại đang đứng ở mức thấp nhất kể từ ngày 12/12/2017, vài ngày trước khi XRP tăng vọt lên mức cao nhất mọi thời đại trên 3 USD trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đồng loạt tăng giá.

Tổng quan nhanh (13/6): Bitcoin chạm mức thấp nhất trong vòng 4 tháng qua

Giá bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ ngày 6/2 vào ngày hôm nay (13/6) ghi nhận được ở mức 6.371 USD (theo cập nhật từ sàn Bitfinex), trong một cú trượt gần mức thấp trong năm của bitcoin. Hiện tại, một cuộc đấu tranh vẫn đang tiếp tục nổ

RSI của Bitcoin chạm mức thấp nhất kể từ năm 2016

Sau khi chạm đáy của 70 ngày gần nhất là $6,133 theo Chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk, Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin đã giảm về mức 26.4 – con số chưa một lần bắt gặp kể từ tháng 08/2016 đến nay, theo dữ liệu từ sàn Bitfinex.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (14/6)

Hiện giá Bitcoin đã giảm xuống dưới ngưỡng 6.500 USD. Ngưỡng hỗ trợ chính tại mức 6.421 USD đã bị phá vỡ, đây là một ngưỡng hỗ trợ quan trọng kể từ đầu tháng 4. Ngưỡng hỗ trợ chính tiếp theo là 6.000 USD và nếu Bitcoin vẫn giảm xuống dưới mức này

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách

Đà tăng Bitcoin “tan biến” dần khi giá giảm xuống thấp hơn $6,400

Đồng tiền điện tử số 1 thế giới, sau khi không thể vượt qua mổi mốc $6,800 trong khoảng 24 giờ trở lại đây, đã cho thấy dấu hiện xuống sức. Do vậy, cú sụt giá về $6,400 trong ngày hôm nay không gây nhiều ngạc nhiên, nhưng lại mở ra nguy cơ giá đóng

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture với phiên bản Chrome dành cho PC

Để trải nghiệm tính năng này trên trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính, bạn tải về và cài đặt trước phiên bản Chrome Canary kèm tiện ích mở rộng Picture-in-Picture do lập trình viên Kasik96 phát triển.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.