Bob Goodlatte: Thành viên đầu tiên của Quốc hội Hoa Kỳ tiết lộ đang sở hữu Bitcoin

Chủ tịch Ủy ban Tư pháp của Hạ viện Hoa Kỳ có lẽ là thành viên đầu tiên của Quốc hội tiết lộ rằng ông đang sở hữu tiền điện tử, theo báo cáo của Sludge 06/08.

Bob Goodlatte: Thành viên đầu tiên của Quốc hội Hoa Kỳ tiết lộ đang sở hữu Bitcoin

Danh mục đầu tư của Bob Goodlatte bao gồm cả tiền điện tử

Ủy ban Đạo đức Hạ viện gần đây đã yêu cầu tất cả các nhà lập pháp, cán bộ và nhân viên phải tiết lộ tất cả các khoản nắm giữ tiền điện tử của riêng họ và của vợ/chồng mà trị giá trên 1.000 USD.

Trước khi các quy tắc mới này được ban hành, thì Nghị sĩ Bob Goodlatte (R-VA) đã tiết lộ trong Báo cáo tài chính hàng năm của mình rằng ông hiện đang sở hữu từ 17.000 đến 80.000 USD tiền kỹ thuật số.

Theo tuyên bố, nghị sĩ chủ yếu đầu tư vào Bitcoin (BTC), và nắm giữ một vài altcoin chính là Ethereum (ETH) và Bitcoin Cash (BCH).

Ngoài ra, con trai của Goodlatte, Bobby Goodlatte Jr., được cho là một nhà đầu tư thiên thần tại sàn giao dịch Coinbase có trụ sở tại San Francisco, tuy nhiên vẫn chưa rõ anh ta đầu tư khi nào và bao nhiêu vào công ty này.

Vẫn luôn có những lập trường trái ngược về tiền điện tử trong nội bộ Quốc hội Hoa Kỳ

Đối với một số nhà lập pháp tại Quốc hội Hoa Kỳ, tiền điện tử vẫn là một đối tượng của sự nghi ngờ hoặc sự công khai nhạo báng. Tại một buổi điều trần vào mùa xuân này, Hạ nghị sĩ Sherman của California đến nỗi đã gọi tiền điện tử “cửa hậu” chỉ có thể phục vụ để “giúp bọn khủng bố và tội phạm chuyển tiền trên toàn thế giới.”

Trong khi một số nhà quản lý và nhà lập pháp đã kêu gọi thắt chặt các quy định về tiền tệ kỹ thuật số, thì có một số thành viên của Quốc hội là những người ủng hộ cho ngành công nghiệp này.

Có thể kể đến nghị sĩ “thân thiện với Bitcoin” Jared Polis. Ông được biết đến như là người thành lập Nhóm các nhà lập pháp Hoa Kỳ – Congressional Blockchain Caucus, nhằm mục đích mở rộng hơn nữa công nghệ Blockchain và thúc đẩy việc hợp pháp hoá tiền điện tử như một phương tiện trao đổi.

Hay thượng nghị sĩ Mark Warner nổi tiếng với dự báo vốn hóa thị trường sẽ vượt quá 20 nghìn tỷ USD vào năm 2020. Ông nói:

“Tôi là một nhà đầu tư ban đầu vào điện thoại di động trong thập niên 80, và tôi tin rằng Blockchain cũng có tiềm năng chuyển đổi giống như điện thoại di động. Khi chính phủ của chúng tôi bắt đầu xem xét tiền điện tử, tôi không nghĩ là bạn có thể tách biệt tiền điện tử khỏi công nghệ mà chúng đang được xây dựng dựa trên đó.” 

TIN LIÊN QUAN

HOT: Google cung cấp tham chiếu giá Bitcoin, Ethereum, Litecoin và Bitcoin Cash trên công cụ tìm kiếm của mình

Giờ bạn có thể thấy trực tiếp giá Bitcoin, Ethereum, Litecoin và Bitcoin Cash trên Google… Mọi thứ có thể thay đổi sâu sắc chỉ trong phút chốc, và lập

Coinbase: “Hoàn toàn không có giao dịch nội gián đối với Bitcoin Cash”

Kể từ tháng 12 năm 2017, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Mỹ đã bị cản trở bởi một loạt các cáo buộc xoay quanh một quyết định gây ngạc nhiên cho thị trường khi công bố niêm yết Bitcoin Cash trên Coinbase vào hôm 20/12.

Những sàn giao dịch Bitcoin uy tín hàng đầu ở Việt Nam và trên Thế giới

Vicuta.com là một trong những sàn giao dịch được cộng đồng tiền điện tử sử dụng để mua bán Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple và hơn 200 đồng Altcoin khác. Sàn Vicuta được giới đầu tư bầu trọn là một trong những sàn giao dịch uy tín nhất ở

Xu hướng trái ngược: Bitcoin cán mốc $7,700, còn thị trường altcoin thì lại ì ạch

Nếu tình hình hiện tại giữ nguyên, Bitcoin đang đứng trước cơ hội rất lớn để xây dựng đủ thế và lực để tiến lên ngưỡng tâm lý quan trọng $8,000. Nếu mức này được vượt qua thì giá có thể sẽ phục hồi lên $10,000 chỉ trong quãng thời gian ngắn và kéo

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (14/7)

Trong 12 giờ qua, Bitcoin đã bảo vệ thành công mức giá trên 6.000 USD, sau khi giảm xuống 6.070 USD vào ngày hôm qua. Nhưng khối lượng giao dịch yếu sẽ khiến giá của Bitcoin phải lao đao trong những giờ tới…

Bitcoin tăng vọt lên vùng 6.600 USD khi thị trường tìm thấy đà tăng

Sáng hôm nay (17/7), giá Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash và EOS tăng vọt từ 4 đến 9%, với EOS ghi nhận mức tăng lớn nhất trong số các đồng coin lớn.

Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém

Giá Bitcoin đã tăng lên vùng 8.400 USD trong 24 giờ qua, bỏ xa mức 8.300 USD ở mức cao nhất hàng ngày, đưa tổng vốn hóa của thị trường tiền điện tử lên trên 300 tỷ USD.

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Cách quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm MiniTool Partition Wizard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Wizard. Đây là một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ người dùng Windows nào.

Các phím tắt hữu dụng trên Youtube

Các phím tắt trên Youtube có tác dụng giúp chúng ta thực hiện nhanh các thao tác mà không cần mất công sử dụng tới chuột, từ đó tiết kiệm được thời gian và cũng rất hữu ích khi chúng ta muốn thao tác nhanh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament