Tổng hợp 12 dự án sẽ giúp Stellar (XLM) “to the moon”

Thị trường tiền điện tử đang ngày càng lớn dần và trưởng thành hơn. Các dự án liên tục ra đời và có bước đột phá trong việc áp dụng thực tiễn. 

Tổng hợp 12 dự án sẽ giúp Stellar (XLM) “to the moon”

Trong số đó, không thể không nhắc đến dự án Stellar và đồng tiền XLM. Dự án này đã liên tục tiến bộ, đạt vị trí thứ 6 trên CoinMarketCap với khối lượng giao dịch là $64 triệu.

Trên thực tế, cộng đồng rất yêu thích dự án này. Lý do bởi vì, nó là một tổ chức phi lợi nhuận, và tập trung nhiều hơn vào việc phát triển các dự án xung quanh, thay vì tạo ra “scandal” trong không gian.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá 12 dự án sử dụng Blockchain Stellar, đặc biệt làm bàn đạp để đồng tiền XLM “to the moon”.

 

#1. Veridium

Theo Ethereum World News, họ nhấn mạnh rằng dự án này đang làm việc trên nền tảng mã hóa tín dụng carbon bằng cách sử dụng blockchain của Stellar.

Sự hợp tác giữa Veridium với IBM và Stellar nhằm mục đích tích hợp token VERDE. Theo đó, đơn giản hóa việc theo dõi, kiểm toán tín dụng carbon, và sau đó là giao dịch thị trường carbon.

#2. IBM StableCoin

IBM từ lâu đã được biết đến là một đối tác vững chắc của tổ chức Stellar. Tập đoàn này có kế hoạch sử dụng blockchain để khám phá tùy chọn tạo ra một đồng tiền điện tử được gắn với USD.

Có thể xem là một Stablecoin. Gã khổng lồ máy tính cũng đang vận hành 9 node của mạng lưới Stellar toàn cầu để hỗ trợ các khoản thanh toán qua biên giới.

#3. Stellarport Decentralized Exchange

Stellarport Decentralized Exchange là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung được chạy trên mạng Stellar.

Stellarport là một cổng vào đáng tin cậy, linh hoạt và an toàn cho mạng lưới. Đây cũng là nơi bạn có thể xem ví, gửi thanh toán và giao dịch trên các sàn phi tập trung.

#4. Stronghold

Stronghold là điểm dừng chân của bạn để giao dịch tiền tệ kỹ thuật số. Stronghold chấp nhận tiền gửi bằng USD và có thể phát hành các loại token trên bất kỳ mạng Stellar nào cũng như các tài sản truyền thống của Bitcoin và Ethereum.

#5. Tempo

Tempo là một công ty chuyển tiền của Châu Âu mà gần đây đã chuyển sang Mạng lưới Stellar. Điều này sẽ giúp chuyển tiền bằng cách sử dụng nền tảng rẻ hơn và dễ dàng hơn cho người dùng của nó.

Khách hàng có thể chuyển khoản từ châu Âu thông qua ví điện tử Stellar, trực tuyến hoặc bằng cách truy cập các địa điểm TEMPO.

#6. Satoshi Pay

Satoshi Pay đã bắt đầu tích hợp vào mạng Stellar vào tháng 12. Dự án chuyển từ mạng Bitcoin sang Stellar cũng như hợp tác với TEMPO cho các khoản thanh toán tiền pháp định (fiat).

#7. Open Garden

Open Garden đã tham dự vòng chung kết trong cuộc thi Stellar Build Challenge do Stellar Foundation tổ chức.

Dự án nhằm mục đích biến kết nối Internet của điện thoại thành một điểm truy cập WiFi của Open Garden, như là một phần của cộng đồng chia sẻ băng thông toàn cầu.

Giao thức mạng mang tính cách mạng cho phép mọi người cung cấp băng thông dư thừa để đổi lấy tiền điện tử hoặc mua dịch vụ Internet từ những người khác gần đó.

#8. TillBilly

TillBilly là một thiết bị “tap and go” hợp nhất được kết nối với thiết bị đầu cuối (điểm bán hàng) thông thường. Nó dựa trên Mạng lưới Stellar và nhằm mục đích làm cho quá trình thanh toán rẻ hơn so với nền tảng Visa và Mastercard.

TillBilly cũng có một hệ thống giải quyết vấn đề về việc sử dụng các biên nhận giấy lớn sau khi đến các cửa hàng tạp hóa thông thường.

#9. Slice

Slice là dự án mã hóa trong ngành bất động sản tại Hoa Kỳ. Mục tiêu đặt ra là giúp các nhà đầu tư cá nhân có thể tiếp cận các dự án, mà trước đây chỉ có thể truy cập được đối với các nhà đầu tư tổ chức.

Slice cho phép nhà đầu tư tư nhân được tiếp cận với các cơ hội xây dựng giàu có, trong khi các chủ sở hữu bất động sản và các nhà khai thác được tiếp cận với một lượng lớn vốn chưa được khai thác.

#10. SureRemit

Như tên cho thấy, SureRemit là một dịch vụ chuyển tiền qua biên giới được sử dụng chủ yếu bởi các công nhân châu Phi ở nước ngoài để gửi tiền về nhà.

Nó đã gia nhập Mạng lưới Stellar với 300 địa điểm trên khắp Kenya, Rwanda và Nigeria. Bạn thậm chí có thể sử dụng SureRemit để thanh toán Hóa đơn Tiện ích và gửi Airtime cho những người thân yêu.

#11. Smartlands

Smartlands đang nỗ lực để phát triển tài sản trong các ngành như bất động sản, sản xuất, cổ phần tư nhân cũng như nông nghiệp.

Nền tảng này quản lý kiểm toán, thẩm định pháp lý và các thủ tục chuẩn bị khác của một công ty phát hành token. Các nhà đầu tư mua token của công ty với khả năng giao dịch và nhận lợi nhuận.

#12. Chynge

Chynge là một nền tảng thanh toán kỹ thuật số nhằm mục đích kiếm tiền gửi miễn phí. Chynge sử dụng token để số hoá các khoản thanh toán trên blockchain.

Theo đó, người dùng có thể chuyển tiền ngay lập tức. Mức thanh khoản của pool được tạo ra bởi Chynge ở nhiều quốc gia khác nhau đã loại bỏ hạn mức tín dụng ngân hàng.

Tóm lại, 12 dự án trên blockchain Stellar là ấn tượng và nhiều lý do để mong đợi một tương lai được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain và tiền điện tử.

Theo Tradingig/EWN

TIN LIÊN QUAN

Tăng trưởng 2,600% trong một năm, Stellar(XLM)có phải là đồng tiền điện tử đáng để HODL?

Stellar hiện là đồng tiền điện tử xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng vốn hóa thị trường toàn cầu, đang được giao dịch ở mức 0.25 USD, với mức vốn hóa trên 4.5 tỷ USD tại thời điểm thực hiện bài viết.

Quan hệ đối tác Stellar (XLM) và IBM được Chính phủ Australia ủng hộ

Stellar gần đây cung cấp cho người dùng một cách thức giao dịch Token XLM với nhiều động thái hỗ trợ từ chính phủ. Nếu điều này là thật, bạn có thể gửi tiền cho bạn bè của mình trong nháy mắt, và đồng thời, họ sẽ nhận được tiền mà không bị chậm trễ

Stellar vượt qua Litecoin để trở thành Crypto lớn thứ 6 trên CoinMarketCap.

Giá trị Bitcoin hiện đang ở mức 7367.61 USD, tăng trở lại trên mốc 7.000 USD trong tuần này. Nhưng khi BTC tăng trở lại thì cũng đồng nghĩa nhiều token nhỏ cũng sẽ pump mạnh theo với một biên độ lớn hơn Bitcoin.

Đồng Stellar Lumens lần đầu tiên được chấp thuận giao dịch tại New York

Hiện tại, đồng Stellar Lumens đang đứng ở vị trí thứ bảy hoặc thứ tám trong số các đồng tiền có giá trị với vốn hóa thị trường hơn 4,3 tỉ USD. Điều đó báo hiệu rằng các nhà quản lý không xem đồng tiền ảo này như là chứng khoán (giống như cổ phiếu

Stellar (XLM) được chấp nhận giao dịch tại New York, đà tăng giá mới!

Vào thứ năm vừa rồi, cơ quan dịch vụ tài chính New York (NYDFS) đã bật đèn xanh cho các đồng tiền điện tử như Bitcoin Cash, Litecoin và Ethereum để có thể được giao dịch trên sàn ItBit. Trước đó chỉ có Bitcoin được hỗ trợ giao dịch trên sàn này.

Một ngân hàng ở Philippines hợp tác với IBM, Stellar thay thế SWIFT

Tại Philippines, giao dịch chuyển tiền mặt xuyên quốc gia của nước này đạt con số kỉ lục $31,3 tỷ đô la Mỹ trong năm 2017 trong khi lượng kiều hối đạt đỉnh mới khoảng $3 tỷ đô la. Vào tháng 4 năm 2018, giao dịch chuyển tiền mặt từ các công dân nước

Stellar tăng vọt lên mức cao nhất trong vòng 2 tháng.

XLM vẫn giao dịch ngang trong một thời gian dài, lơ lửng ở mức dưới 20 cent. Nhưng trong ngày hôm qua, giá đã tăng, tăng hơn 52% ròng hàng tuần và 23% chỉ trong 24 giờ qua. XLM đạt 0.28 USD lúc 10:00 UTC. Cuộc biểu tình mới nhất cho thấy XLM gần

Stellar pump ngọan mục cao nhất trong vòng 2 tháng

XLM vẫn giao dịch ngang trong một thời gian dài, lơ lửng ở mức dưới 20 cent. Nhưng trong ngày hôm qua, giá đã tăng, tăng hơn 52% ròng hàng tuần và 23% chỉ trong 24 giờ qua. XLM đạt 0.28 USD lúc 10:00 UTC. Cuộc biểu tình mới nhất cho thấy XLM gần

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto