Bitcoin chỉ cần lưu ký và khung pháp lý rõ ràng để chạm ngưỡng 10.000 USD, sau đó cán mốc 20.000 USD là chuyện “dễ ẹc”?

Bitcoin chỉ cần lưu ký và khung pháp lý rõ ràng để chạm ngưỡng 10.000 USD, sau đó cán mốc 20.000 USD là chuyện “dễ ẹc”?

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền hôm 03/08, Mike Novogratz đã đưa ra một lập trường lạc quan nhưng thận trọng về thị trường tiền điện tử nói chung.


Trong các hội thảo “Beyond Blocks”, đang được tổ chức tại Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc, ông Novogratz đã nói chuyện với Ran Neuner của Crypto Trader, chia sẻ ý kiến của mình về giá của Bitcoin và tương lai của nó như là một đồng tiền điện tử, khả năng được chấp nhận, các quỹ Bitcoin ETF, tình hình của các dự án ICO và dự báo của ông.


Novogratz tin chắc rằng Bitcoin đã chạm đáy. Một số chuyên gia cũng có chung quan điểm này. Theo nhà đầu tư nổi tiếng, 6.800 USD là một mức hỗ trợ đã được kiểm tra nhiều lần, như là một điểm phục hồi cho các đợt tăng mới:


“…Tôi không nghĩ chúng ta nên nhanh chóng rời khỏi thị trường lúc này. Bitcoin xuống đến 6.800 USD, thực sự đây chỉ mới là một đáy “ngon” cho đợt tăng trưởng tiếp theo thôi.”


Novogratz: Tập trung vào phân tích cơ bản

Đối với Novogratz, đợt tăng giá thực sự của bitcoin phụ thuộc nhiều vào các yếu tố cơ bản hơn là các yếu tố kỹ thuật.


Theo ông, khung pháp lý và lưu ký, bảo mật các quỹ là hai yếu tố thiết yếu cho phép Bitcoin tăng trưởng về giá trị vượt ra ngoài các xu hướng thị trường điển hình:


“Tôi nghĩ bước tăng trưởng tiếp theo sẽ cần dịch vụ lưu ký từ một nguồn được tín nhiệm, nó sẽ cần một chút rõ ràng về quy định, bạn biết đấy, BTC sẽ không đạt đến 10.000 USD mà không có hai thứ đó, bởi vì đó là những gì mang lại cho các nhà đầu tư tổ chức “


Về lý do Bitcoin đã tìm thấy đáy ở khoảng 6.800 USD hay chưa, thì Novogratz dựa vào phân tích cơ bản và nói rằng sự chấp thuận ngày càng tăng là một dấu hiệu cho thấy giá trị thực của Bitcoin (BTC) và là lý lẽ chính cho lý do tại sao ông tin rằng Bitcoin sẽ không giảm thêm nữa.


“Bạn biết đấy, chúng tôi đã thử nghiệm các nhóm khuyết điểm và trình bày về nó, nhưng tôi muốn nhìn thấy từ từ mà chắc chắn sự chấp nhận nhiều hơn. Có rất nhiều người xuất hiện tại hội nghị này đồng nghĩa rằng đang có nhiều người làm việc trong không gian này hơn … vì vậy có trường hợp kỳ lạ là các cá nhân bây giờ thực sự giàu có hơn so với những gì tôi gọi là công chúng.”


Đối với Bitcoin (BTC): để phát triển lên, cần phải có sự tham gia của những cái tên lớn

Đối với Novogratz, các nhà đầu tư tổ chức cần một mức độ an toàn nhất định để sẵn sàng đầu tư vào tiền điện tử.


Họ cần phải thấy được những cái tên quan trọng như Nomura, Goldman Sachs,… tham gia vào lĩnh vực này đầu tiên, trước khi họ nhìn thấy những khoản đầu tư tổ chức quan trọng. Hoạt động của các fintech và các công ty như Coinbase, Bitgo và Xapo không liên quan đến quyết định của các nhà tư bản lớn.


Về thời gian những “lời tiên tri” của Novogratz bao giờ sẽ “ứng nghiệm”, ông nghĩ nó có thể được hoàn thành trong 6 đến 18 tháng. Đồng thời ông cũng tin rằng vốn hóa thị trường toàn cầu sẽ đạt 800 tỷ USD trong 12 tháng tới.


“Chúng ta sẽ đạt đến 10.000 USD sau đó chúng ta sẽ tiến thẳng đến mốc 20.000 vì điều đó sẽ đạt được khi các dịch vụ lưu ký xuất hiện, và nó sẽ khơi mòi lại tâm lý bầy đàn trong FOMO.”


Bạn có thể xem video đầy đủ ở đây.



TIN LIÊN QUAN

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử sẽ đạt 800 tỷ USD trong 12 tháng tới

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC trong chương trình Africa’s Crypto Trader tại Hội nghị Beyond Blocks ở Hàn Quốc, Novogratz đã nói về sự khác biệt giữa thị trường tiền điện tử trong tháng 12 năm 2017 và bây giờ.

Tỷ phú Mike Novogratz dự đoán thị trường Cryptocurrency sẽ đạt 20 nghìn tỷ USD

Trong suốt cuộc phỏng vấn tập trung vào kinh tế thị trường tiền mã hóa, Schatzker đã hỏi Novogratz về những chỉ trích từ những kẻ hoài nghi về sự chuyển động nhanh chóng của việc định giá thị trường tiền điện tử và xu hướng bitcoin giống như bong

Tỷ phú Mike Novogratz: Vốn hoá thị trường vẫn sẽ đạt 800 tỷ USD, nhưng là trong 12 tháng nữa!

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC Africa’s Crypto Trader tại Hội nghị Beyond Blocks ở Hàn Quốc, Novogratz đã nói về sự khác biệt giữa thị trường tiền điện tử trong tháng 12/2017 và hiện tại.

Theo tỉ phú tiền ảo Mike Novogratz cho hay “EOS sẽ đạt 50.000 giao dịch mỗi giây”

Tổ chức đầu tư mạo hiểm của của ngân hàng thương mại Galaxy Digital của Novogratzs đã đầu tư hàng trăm triệu đô là vào Block.one công ty tạo ra EOS để phát triển nền tảng. Nguồn vốn này cũng đầu tư vào các công ty muốn phát triển các thế hệ

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (6/6)

Trong bản tin trước, CCN lưu ý rằng mốc 7.700 USD là mức hỗ trợ quan trọng đối với Bitcoin và nếu BTC không đảm bảo đà tăng trên vùng 7.700 USD thì khả năng giảm giá trong ngắn hạn về vùng 6.000 USD là rất có thể. Đầu giờ sáng hôm nay, Bitcoin đã

Nhà đầu tư tỷ phú cho biết: “Không ai muốn mua Bitcoin”.

Không một người quản lý danh mục đầu tư nào [của tôi] nói với tôi rằng chúng ta nên mua tiền điện tử… Tôi có một thời gian khó khăn để tìm hiểu xem bản thân mình có muốn vị trí là một nhà cung cấp thanh khoản cho một sản phẩm mà mình không tin vào

Bitcoin chạm đáy nỗi đau tại $5,825. Đáy ở đâu?

Vào tháng 2, giá của Bitcoin đã có một đợt giảm sâu khi tụt từ $8,000 về $6,000, đáy của đợt này rơi vào khoảng $6,050. Tuy nhiên, vào 24/06, giá Bitcoin đã lại một lần nữa tụt giảm thê thảm khi chạm về vùng giá $5,000 lần đầu tiên trong năm.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn