Coinbase Custody cân nhắc bổ sung 37 loại tài sản mới, có cả XRP, EOS và XMR

Coinbase Custody cân nhắc bổ sung 37 loại tài sản mới, có cả XRP, EOS và XMR

Hôm 03/08, nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco, Coinbase đã công bố rằng họ đang khám phá việc bổ sung 40 loại tài sản mới vào dịch vụ lưu ký của mình, Coinbase Custody.



Được thêm vào Coinbase Custody cũng chưa chắc sẽ được bổ sung vào sản phẩm Coinbase khác

Coinbase cũng lưu ý rằng việc bổ sung một tài sản vào Coinbase Custody không phải là dấu hiệu cho biết liệu nó sẽ được thêm vào các sản phẩm Coinbase khác hay không.


Ngoài ra, các loại tài sản đang được xem xét để giao dịch phải vượt qua bài kiểm tra theo như quy định của Khung tài sản kỹ thuật số GDAX.


Sàn giao dịch nói rằng khách hàng có thể nhìn thấy từ API công khai và các chỉ báo khác thể hiện Coinbase đang trong quá trình hỗ trợ cho các tài sản kỹ thuật số mới.


Nhưng Coinbase “… không thể cam kết khi nào hoặc liệu những tài sản này sẽ có mặt trên Coinbase Custody hay không, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin cho khách hàng về quy trình và những gì họ có thể mong đợi …”


Coinbase Custody được ra mắt vào ngày 02/07 năm nay, nhằm giải quyết mối lo ngại “số một” của các nhà đầu tư tổ chức, cụ thể là vấn đề bảo mật.


Dịch vụ mới này sử dụng một loạt các biện pháp an ninh bao gồm “phân tách trực tiếp các tài sản mã hoá”, “bảo vệ các giao dịch phân tán địa lý, multisig và giao dịch ngoại tuyến” và “báo cáo và kiểm toán thường xuyên kho trữ lạnh”. Hiện công ty cũng đang có kế hoạch bổ sung thêm “các ví nóng phân tách an toàn”.

TIN LIÊN QUAN

Coinbase ra mắt dịch vụ lưu ký mới “Coinbase Custody”

Coinbase lần đầu tiết lộ kế hoạch của sàn nhằm triển khai đầu tư vào dịch vụ “lưu ký Coinbase” vào cuối năm 2017. Lúc này công ty đang hướng tới giải quyết vấn đề bảo mật, vấn đề số một đối với các tổ chức đầu tư trên sàn giao dịch tiền số này.

Thị trường sụt giảm – Ứng dụng của Coinbase mất sức hút

Theo báo cáo ngày 10 tháng 7 của Quartz, ứng dụng Coinbase đã giảm xuống vị trí thứ 40 trên bảng xếp hạng tải xuống tháng 6. Đây là vị trí thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2017. Tình hình trên phản ánh sự mờ nhạt của các nhà đầu tư nhỏ lẻ – những người

Coinbase thông báo sẽ niêm yết Ethereum Classic (ETC)

Theo quy trình này, chúng ta sẽ bắt đầu công việc kỹ thuật (bước 4) để hỗ trợ Ethereum Classic. Là một phần của quá trình này, khách hàng có thể mong đợi thấy các API công khai và các dấu hiệu khác cho thấy nội dung đang được thêm vào. Khi đạt đến

Một số lý do mà ETC được niêm yết trên sàn giao dịch Coinbase

Việc niêm yết này cho phép Coinbase tiếp cận đối tượng người dùng rộng hơn. Điều đó cho thấy sự gắn kết các nguyên tắc của người dùng cả về tầm quan trọng và giá trị.

Nay Coinbase lập hẳn một ủy ban hoạt động riêng về chính trị cho công ty

Tại Hoa Kỳ, PAC là các tổ chức đóng góp cho chiến dịch từ các thành viên có chính sách và mục tiêu chính trị giống nhau và sau đó quyên góp cho các chiến dịch chính trị cho hoặc chống lại các ứng cử viên, pháp luật hoặc sáng kiến bỏ phiếu. PAC phải

Coinbase đang “khám phá” 5 loại tài sản điện tử mới, không khẳng định là sẽ niêm yết

Nền tảng giao dịch hàng đầu Hoa Kỳ đang xem xét những loại tài sản sau để thêm vào danh mục giao dịch của mình, cụ thể bao gồm Cardano (ADA), Basic Attention Token (BAT), Stellar Lumens (XLM), Zcash (ZEC) và 0x (ZRX). Bên cạnh đó, Coinbase còn cam

Coinbase trở thành sàn giao dịch do SEC Hoa Kỳ quản lý

Trên trang chủ Twitter của Coinbase sáng nay vừa đưa ra thông báo về việc họ đang sẵn sàng trở thành địa điểm giao dịch chứng khoán Blockchain do Hoa Kỳ quản lý.

App giao dịch tiền điện tử của Coinbase tuột hạng thảm hại cùng với sự đi xuống của thị trường

Theo Quartz, ứng dụng giao dịch của Coinbase đã giảm xuống vị trí thứ 40 trong bảng xếp hạng tải xuống trong tháng 6, xếp hạng tải xuống thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2017. Tình hình phản ánh sự mờ nhạt của các nhà bán lẻ, những người chiếm phần lớn

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Windows 10 bị treo/ khởi động lại và các cách khắc phục tạm thời

Có rất nhiều nguyên gây ra lỗi máy tính Windows 10 của bạn bị treo, bị đơ hoặc thậm chí là tự khởi động lại chẳng hạn như lỗi phần cứng, lỗi phần mềm, hệ thống bị lỗi hoặc do các chương trình, phần mềm diệt virus trên

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

5 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất

Chắc hẳn, bạn đã từng rất bực bội khi bị mất các tập tin và dữ liệu quan trọng. Tuy nhiên với các công cụ phục hồi dữ liệu được giới thiệu dưới đây bạn sẽ dễ dàng lấy lại bất kì thứ gì đã mất.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.