CEO Binance: Ethereum và EOS quá chậm để đạt được thành công trong thời gian dài

Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới Binance nói rằng bất kỳ nền tảng hợp đồng thông minh nói chung nào (ví dụ: Ethereum, EOS) sẽ không đủ nhanh để đạt được thành công trong thời gian dài.

CEO Binance: Ethereum và EOS quá chậm để đạt được thành công trong thời gian dài

Trong một cuộc phỏng vấn mới với tạp chí Fortune, Changpeng Zhao (CZ) cho biết ông tin rằng những nền tảng này sẽ bị vượt mặt bởi các dự án cung cấp cho các nhà phát triển các công cụ để viết Blockchain với các mục đích cụ thể.

Tạp chí Fortune cho biết:

“Ethereum Blockchain là nền tảng thống trị khi nói đến hệ sinh thái ứng dụng phân tán dApp và các tiêu chuẩn xác định. Nhưng các đối thủ cạnh tranh “nặng túi” – đặc biệt là Tezos, Eos và Dfinity – tin rằng họ có thể hạ bệ Ethereum bằng cách cung cấp các giao thức nhanh hơn và hiệu quả hơn. Vậy ai sẽ là người chiến thắng?”

Và CZ đã chọn không ai trong số đó bởi vì “chúng quá chậm.” 

Báo cáo tiếp tục:

“Trong khi những lời chỉ trích này từ lâu đã liên tục nhắm vào Ethereum, CZ nói rằng bất kỳ Blockchain nào được thiết kế cho các hợp đồng thông minh nói chung (như các đối thủ cạnh tranh hiện tại) đều sẽ không đủ nhanh. Thay vào đó, ông nghĩ rằng các Blockchain hiện tại sẽ chuyển sang những lĩnh vực chuyên biệt hơn.

CZ đã nêu ra các công cụ mới hơn như Komodo và Tendermint, có thể viết các Blockchain cho những mục đích cụ thể, điều đó cho thấy tương lai sẽ bao gồm nhiều cuốn sổ cái riêng biệt.”

Chúng ta chỉ mới ở điểm xuất phát…

Ethereum và các nền tảng hợp đồng thông minh khác đang nghiên cứu để cải thiện đáng kể tốc độ giao dịch hiện tại của họ. Nhà sáng lập Ethereum Vitalik Buterin gần đây đã nói ông tin rằng ETH có khả năng đẩy tốc độ lên đến một triệu giao dịch mỗi giây.

Đối với tương lai của các ứng dụng phi tập trung, CZ nói rằng chúng ta chỉ mới bắt đầu và việc sử dụng rộng rãi hơn các tin nhắn dựa trên Blockchain, trò chơi, mạng xã hội và hệ thống xếp hạng đang dần được phổ biến.

Zhao cũng nói rằng anh đang quyết tâm cao độ để đẩy nhanh việc ra mắt Binance Chain – sàn giao dịch phi tập trung của công ty trong năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Trust Wallet: Ví Ethereum “may mắn” đầu tiên được Binance mua lại

Binance, một trong hai sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, vừa mới hoàn thành việc mua lại lần đầu tiên. Theo đó, công ty “may mắn”

Ethereum classic sẽ được thêm vào coinbase

Sau thông báo trên chỉ vài phút giá ETC trên các sàn giao dịch tăng tới 30%, cùng lúc Binance cũng thông báo sẽ thêm thị trường ETC/BNB và ETC/USDT.

Binance thâu tóm thành công ví điện tử di động Trust Wallet

Trust Wallet không phải là một trong những ví Ethereum được biết đến nhiều nhất. Nó có khoảng 50.000 lượt tải xuống trên Android thông qua cửa hàng Google Play, được chấm 4,6 trên 5 sao từ 1.138 người đánh giá. Thống kê tải xuống không có sẵn từ

Ethereum chính là nền tảng quyền lực nhất khi có tới 94/100 dự án blockchain hàng đầu ra mắt trên mạng Ethereum

Bạn chỉ đơn giản là không thể xây dựng các ứng dụng và sản phẩm tuyệt vời mà không có cơ sở phát triển vững chắc đằng sau. Ngày nay, Ethereum có khoảng 250.000 nhà phát triển xây dựng trên nền tảng của nó.

Ethereum sẽ là tiêu chuẩn của Web 3.0 (Kì 1)

Không chỉ giải quyết vấn đề mở rộng, các dự án blockchain còn tuyên bố những tính năng vượt trội như hoạt động nhanh hơn, hiệu quả hơn, xử lí hàng nghìn đến hàng triệu giao dịch trên giây mà không mất phí giao dịch hoặc thời gian xác nhận giao dịch

Ethereum: Cộng đồng nhà phát triển Blockchain lớn nhất

Ước tính Ethereum có khoảng 250.000 nhà phát triển là đại diện cho cộng đồng phát triển blockchain lớn nhất. Truffle, một nền tảng do Ethereum phát triển, đã vượt hơn 200.000 lượt tải xuống tính đến tháng 10 năm 2017.

Tổng quan nhanh (7/6): Bitcoin, Ethereum, Binance Coin

Bitcoin đang giao dịch xung quanh trong vùng từ 7.650 USD đến 7.800 USD, tuy đã có sự phục hồi nhẹ nhưng nhìn chung vẫn còn tương đối yếu, một breakout trên 7.800 USD sẽ kích hoạt tín hiệu mua, và khả năng phục hồi trong ngày hôm nay là một dấu

Binance đầu tư vào đảo Jersey, nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp blockchain tại đây

Digital Jersey, một tổ chức độc lập hoạt động trong ngành công nghiệp kỹ thuật số ở đảo Jersey. Mới đây đã ký kết một biên bản ghi nhớ (MOU) với Binance, nhằm mục đích phát triển công nghệ blockchain, tiền điện tử và xem xét thiết lập sàn giao dịch

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.