Sky Mining: Shark Tâm tuyên bố phá sản, giải thể hợp tác xã và trả lại máy đào cho nhà đầu tư

Chủ tịch SKY MINING bỏ trốn. Hợp tác xã đào Bitcoin lớn nhất Việt Nam đứng bên bờ tan rã 

Sky Mining: Shark Tâm tuyên bố phá sản, giải thể hợp tác xã và trả lại máy đào cho nhà đầu tư

Cho đến sáng hôm nay, Shark tâm đã gửi một bức tâm thư dài đằng đẵng gửi tới các nhà đầu tư Sky:

“Gửi anh chị đại lý, nhà đầu tư Skymining

Trước hết cho tôi gửi lời xin lỗi vì sự ra đi đường đột này, xin lỗi, tôi cũng không muốn điều này xảy ra, nhưng thực sự là tôi hết cách rồi.

Từ một triệu phú Bitcoin Bây giờ phải Strets Nặng, suốt 2 tháng nay. Tôi gần như muốn điên lên vì trách nhiệm với cộng đồng,

Trước tiên tôi xin nhận tất cả trách nhiệm về mình, từ việc điều hành skymining, thu chi kế toán và máy móc xưởng, tất cả do tôi điều hành, không liên can tới các thành viên khác trong ban quản trị và các anh chị đại lý, nhân viên phụ giúp tôi. Và tôi mang ơn họ còn không hết.

Tôi nghĩ mình có khả năng quản lý skymining để mang tương lai tốt đẹp cho mọi người, nhưng thị trường quá khốc liệt vượt ngoài mọi dự đoán, giá máy mua cả trăm triệu giờ chỉ còn vài triệu, công suất đào từ vài chục $ còn không tới 1$ sau khi trừ chi phí, tôi phải dùng hết tài sản của tôi để âm thầm bù lỗ suốt mấy tháng qua mà không dám nói ra sợ anh em lo lắng. Nhưng đến nay thì tôi thực sự kiệt quệ rồi, tôi đã phải bán luôn xe để trang trải nợ nần,

và cách cuối cùng lánh mặt đi là giải pháp cuối cùng để tôi bảo vệ mạng sống, dù tôi rất muốn đứng lại với nhà đầu tư để nói lại câu “tôi vẫn đứng đây” nhưng không thể anh chị ạ. Xin hãy thông cảm cho tôi và hợp tác với tôi xử lý các công việc cuối cùng ổn thỏa cho nhà đầu tư.

– Các xưởng còn nợ tiền điện của nhà nước hãy gửi cho tôi hóa đơn tiền điện để tôi thanh toán.

– Các nhà đầu tư đã hoàn vốn 100% xin không nhận nữa để giúp đỡ các nhà đầu tư chưa về vốn.

– Các nhà đầu tư dưới 100% có hợp đồng mang hợp đồng tới công ty ghi lại danh sách vào ngày 26-27/7 để công ty trả lại máy đào cho anh chị. Các nhà đầu tư dưới 100% không có hợp đồng thì lên công ty ngày 30-05/8 để đăng nhập ID chứng minh và nhận máy về.

– Các anh chị đại lý và các chủ xưởng xin giúp tôi lần cuối giải quyết cho nhà đầu tư. 

Sau khi giải quyết xong tôi xin tuyên bố phá sản HTX Skymining và chịu mọi trách nhiệm.

Một lần nữa tôi thành tâm xin lỗi cô bác anh chị nhà đầu tư, xin lỗi anh chị em trong ban quản trị vì giúp tôi mà bị liên lụy, xin lỗi anh chị đại lý đã sát cánh cùng tôi đến những ngày cuối cùng.

Xin lỗi tất cả

Lê Minh Tâm” 

Chốt lại: trả máy, các nông dân mang máy về tự đào. Còn Shark Tâm ôm Bit và vi vu Hawaii.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tới các bạn trong những bản tin tiếp theo.

Cập nhật: Lời lý giải của 1 “đầu nậu” trong đường dây: do trâu ASIC giảm giá mạnh, Bit lại giảm giá nữa nên nhà đầu tư lỗ kép. Giờ ôm cục máy 57 triệu về cho vui cửa vui nhà.

Trích lời phân tích của 1 chuyên gia:

“Tôi bảo tiền nó bẩn và ko bênh Huy vì sao? Vì tôi biết lúc mà giá máy mấy chục triệu như bài viết thì sky nó chỉ có vài con thôi, 1 xưởng duy nhất, cực ít máy.

Liệt kê đám S9 70-80tr rồi đu đỉnh gaint n chỉ là tào lao. Nó gom đám máy này lúc chỉ có vài triệu, để rồi lúc này lu loa, kịch bản thế mà Huy có thể viết ra à? Ăn được bao nhiêu ở đó?

Nghề mine, ai cũng thấy cam kết 300% là không thể làm được, chỉ có mấy bà mấy cô nội chợ mới tham gia! Vậy 10 tỉ như tác giả khoe đầu tư vào thì hoặc là kền kền ăn xác, hoặc là trình độ nội chợ thôi.

Nó trả tiền được cho người mới vì cần gì phải mua máy nhiều, nó mua máy thì nó bị ngu chắc, biết rõ mua máy và cắm sẽ không thể kiếm được 300%. Tiền để két trả dần thôi, đừng có khoe.

Ai cũng biết rằng mua máy 1 tặng 1 là khoái, 5000 usd 1 máy, mà nó đi mua con L3+ hoặc con gaint n giá 5-7tr vứt đó, ko cắm cho mới, chờ phá sản thì trả cho khách hẳn 2 máy, làm ăn vậy thì đứa lớp 1 cũng nghĩ ra. Chẳng qua là đứa lớp 1 đó nó còn trong sáng, nó ko có biết ăn bẩn ăn bậy” 

 

Theo tapchibitcoin

TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch SKY MINING bỏ trốn, hợp tác xã đào Bitcoin lớn nhất Việt Nam đứng bên bờ tan rã

Toàn bộ các nhà đầu tư, “ban lãnh đạo” lâm thời đều rất phẫn nộ và hoang mang. Đến lúc này mới biết có những người dành ra cả 5 – 10 tỷ đồng để đầu tư vào mong thu lợi tới 0,6%/ngày.

“Shark” Tâm từng bị truy cứu trách nhiệm hình sự, ngày 22/7 bay sang Thái Lan để qua Mỹ “chữa bệnh”

Chiều hôm qua, ngày 30/7, một nhóm nhà đầu tư đại diện cho 300 nhà đầu tư đã ký tên trong đơn tố cáo và cùng đi đến Công An Phường 9, Quận Phú Nhuận gửi đơn. Công an Phường 9 hướng dẫn người bị hại gửi đơn lên Công an Quận Phú Nhuận.

Sky Mining: Bị tìm đến nhà riêng, “Shark” Tâm ở bên Mỹ nhưng vẫn lừa được nhà đầu tư lần cuối

Thông tin từ các nhà đầu tư cho hay sau khi sự việc vỡ lở, các nhà đầu tư đến gặp ban lãnh đạo lâm thời của Sky Mining thì nhận được câu trả lời rằng: Theo hợp đồng, mỗi gói đầu tư trị giá 5.000 USD, tương đương 115 triệu đồng được quy đổi thành

Sky Mining: “Shark” Tâm nằm trên giường bệnh, “hứa” tuần sau sẽ vận hành lại xưởng đào coin

Hôm qua, Tổng giám đốc đang bỏ trốn của SkyMining Lê Minh Tâm đã đăng tải một video lên mạng tự quay mình với khuôn mặt thất thần và rất mệt mỏi. Ông cho biết đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện.

Sky Mining: TGĐ Lê Minh Tâm đã trốn sang Mỹ cùng hàng chục triệu đô la

“Tôi chỉ là Phó Tổng Giám đốc được bổ nhiệm không giấy tờ. Ông Tâm luôn nói khống lên số lượng máy và xưởng. Chỗ bạn bè nên chúng tôi tin tưởng“, ông Hiếu nêu lý do và cho biết các thành viên còn lại của Hợp tác xã hiện tạm lánh, không làm gì và

Sky Mining: Lộ diện địa chỉ ví ETH trị giá 40 triệu đô la của “Shark” Tâm

Nếu có 40 triệu đô, tôi sẽ không đến Mỹ, tôi sẽ tới Venezuela, đất nước đang chết ngập trong nợ công và lạm phát. Và Venezuela được mệnh danh là đất nước của hoa hậu. Mỗi ngày tôi vứt ra 1.000 đô, lựa 1 em hoa hậu nào đó và quậy tới bến.

'Shark Tâm'- đạo diễn tài ba của vở kịch Sky Mining

'Trong ánh đèn sân khấu, Boss Tâm (cách mà người đầu tư gọi ông Lê Minh Tâm - sáng lập Sky Mining) bước đi giữa hai hàng người vỗ tay reo hò. Ông xuất hiện tại sự kiện trao tặng những chiếc Mercedes hàng chục tỷ đồng. Với cơ ngơi đó, liệu ông có

Sky Mining: Hàng trăm nhà đầu tư nước ngoài khóc ròng

Trong số đó, có rất nhiều nhà đầu tư ngoại quốc. Họ được mời đến dự các buổi hội thảo của Sky Mining và đầu tư vào Sky Mining vì nghĩ đây là công ty tài chính chuyên nghiệp.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim